HomePR News“SlimUP Center” ยกเครื่องปรับกลยุทธ์ทิศทางการตลาด พร้อมก้าวสู่ 20ปี ในการเป็นสถาบันดูแลรูปร่างและสัดส่วนอันดับ1ของประเทศไทย เตรียมจัดงาน “The Queen is Back” พบกัน เดือนพฤศจิกายน นี้ [PR]

“SlimUP Center” ยกเครื่องปรับกลยุทธ์ทิศทางการตลาด พร้อมก้าวสู่ 20ปี ในการเป็นสถาบันดูแลรูปร่างและสัดส่วนอันดับ1ของประเทศไทย เตรียมจัดงาน “The Queen is Back” พบกัน เดือนพฤศจิกายน นี้ [PR]

แชร์ :

คุณดุจฟ้า หิรัญพิพิธพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มารีนกรุ๊ป จำกัด สถาบันดูแลรูปร่างและสัดส่วนอันดับ1 ของประเทศไทย “SlimUp Center”  มีทั้งหมด 18 สาขา  โดย12สาขา ในกรุงเทพและปริมณฑล และ 6สาขาในต่างจังหวัด  เตรียมจัดงาน “The Queen is Back” เพื่อกระตุ้นตลาด รองรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศไทยสถิติ กว่า 5 ล้านคนในช่วง Q4 เนื่องจากสถานการณ์ของโควิดคลี่คลาย และ มีความพร้อมในการให้บริการ กลุ่มผลิตภัณฑ์และประเภทของการบริการที่ครอบคลุมในเรื่องของรูปร่าง  เตรียมพร้อมสร้าง Brand  Awareness ทั้งนี้ยังเตรียม Big Surprise มอบให้แก่กลุ่มลูกค้าและผู้สนใจในเรื่องของผลิตภัณฑ์ และ เปิดตัวเครื่องมือที่ทันสมัย โดยนำมาเปิดตัวที่แรกในการจัดงานครั้งนี้อีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

SlimUp Center ผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลรูปร่างและสัดส่วนอันดับ 1 เป็นธุรกิจให้บริการในด้านความงามและเป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากกว่า 20ปี พร้อมแล้วที่จะให้บริการในเรื่องของรูปร่าง ส่งเสริมบุคคลิกภาพ ให้คุณได้ทั้งรูปร่างและสุขภาพที่ดี เรามีทีมงานพร้อมผู้เชี่ยวชาญ นักโภชนาการในแต่ละสาขา ที่พร้อมให้คำแนะนำการดูแลรูปร่างในรูปแบบ Personalized Program เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถดูแลกลุ่มลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดด้วยรูปแบบโปรแกรมส่วนตัว  รูปแบบการบริการอย่างใกล้ชิด ปฏิบัติงานโดยมีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ในทุกสาขาที่วางแผนกระจายการให้บริการอย่างทั่วถึงทั้ง 18 สาขา

เตรียมพบกับการกลับมาของ “คุณอรอนงค์ ปัญญาวงค์” นางสาวไทยปี 2535  ในฐานะ Brand Presenter กิตติมศักดิ์ แห่ง  “SlimUP Center” จะมาร่วมพูดคุยถึงการกลับมาร่วมงานกับ SlimUP  Center อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ในส่วนของการประชาสัมพันธ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ในรูปแบบศาสตร์ที่ทันสมัยและเหนือระดับ พบกับ Thermo Balance มิติใหม่แห่งการกระชับสัดส่วนพร้อมปรับสมดุลร่างกาย  พร้อมสลายเซลลูไลท์ได้อย่างลงลึกทุกชั้นผิวมาเปิดตัว เพื่อให้เห็นการทำงานของเครื่อง เตรียมพบกับบริการที่ให้คุณพร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการดูแลรูปร่าง ร่วมพูดคุย สัมผัสประสบการณ์ กับกิจกรรมงาน  The Queen is back ในครั้งนี้

งานนี้จะจัดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน เป็นการทำการตลาดในช่วง Q4  รูปแบบกิจกรรม และ การสื่อสารแคมเปญจะเป็นอย่างไรนั้น เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกันในวันเสาร์ที่ 11/11/2023 ณ  SlimUp Center สาขา คิวเฮาส์ ลุมพินี  ตั้งแต่เวลา 13.30-16.30น เป็นต้นไป  เตรียมพบกับกิจกรรมที่พร้อมจะสร้างมิติใหม่ ให้ทุกการดูแลรูปร่างและสัดส่วนของคุณเป็นหน้าที่ของเรา ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการและผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทางWebsite: www.Slimupcenter.co.th

Call Center: 02-620-0000


แชร์ :