HomeSponsoredเจาะแบรนด์ ATMOZ รีสอร์ทคอนโด ยืนหนึ่งเรื่องบรรยากาศ-ดีไซน์ มัดใจคนรุ่นใหม่

เจาะแบรนด์ ATMOZ รีสอร์ทคอนโด ยืนหนึ่งเรื่องบรรยากาศ-ดีไซน์ มัดใจคนรุ่นใหม่

แชร์ :

แม้เศรษฐกิจในช่วงนี้อาจจะยังไม่กลับมาฟื้นตัวเต็มที่ แต่ความต้องการที่อยู่อาศัยยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง “บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)” หรือ AssetWise (ASW) ยังคงเดินหน้าลุยตลาดคอนโดมิเนียม โดยที่ผ่านมาประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวคอนโดมิเนียมต่าง ๆ ภายใต้แบรนด์ KAVE, ATMOZ และ MODIZ จนทำให้ AssetWise กลายเป็นหนึ่งใน Top of Mind ของผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดมากขึ้น

สำหรับ “ATMOZ” (แอทโมช) ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์เรือธงในพอร์ตที่มาแรงไม่แพ้อีกสองแบรนด์ เพราะเป็นคอนโด Low Rise คอนเซ็ปท์ Urban Refresh ที่จัดเต็มบรรยากาศธรรมชาติคล้ายรีสอร์ท ดีไซน์ทันสมัย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้อยู่บ้านก็เหมือนได้พักผ่อนไปในตัว ซึ่งตรงความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการรีชาร์จตัวเองหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน หรือเจอปัญหาในแต่ละวัน ….การเข้าใจอินไซต์ลูกค้า (ลูกบ้าน) จุดนี้เอง ทำให้ ATMOZ เป็นคอนโดมิเนียมที่ได้รับกระแสตอบรับดีและเติบโตอย่างรวดเร็วมาได้โดยตลอด และล่าสุดปีนี้ยังเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ “Atmozphere” เพื่อบอกเล่าจุดยืนของแบรนด์คอนโด “แอทโมซ” ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“แอทโมซ” รีสอร์ทคอนโดที่สร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้ผู้อยู่อาศัย

“คอนโดมิเนียม” ถือเป็นตลาดที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ซึ่งนอกจากการแข่งขันกันด้วยทำเลที่มีศักยภาพแล้ว ยังใช้กลยุทธ์ราคาเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้ากันอย่างหนัก แต่สำหรับ “ATMOZ” กลับเดินเกมต่าง โดยเลือกใช้ “ดีไซน์” มาสร้างความแตกต่างและมัดใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ เนื่องจากพฤติกรรมของคนกลุ่มนี้มีความต้องการไม่เหมือนใคร แม้จะต้องการคอนโดที่ราคาคุ้มค่า แต่ก็ต้องการคอนโดที่ตอบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของพวกเขาด้วย

ดังนั้น ATMOZ จึงมีคาแรคเตอร์และการดีไซน์ที่แตกต่างออกไป โดยวางตำแหน่งเป็นรีสอร์ทคอนโด ภายใต้แนวคิด Urban Refresh ผ่านการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ผสานการอยู่อาศัยที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เพื่อรองรับกลุ่มคนทำงานที่ต้องการพักผ่อนและเติมความสุขในทุกวัน เสมือนได้เติม Daily Endorphin ทุกครั้งเมื่อกลับมาถึงโครงการ พร้อมทั้งมีเทคโนโลยีทันสมัยที่ช่วยยกระดับความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย

ซึ่งจากแนวคิดการพัฒนาคาแรคเตอร์แบรนด์ที่โดดเด่น บวกกับการสร้างแคมเปญการตลาดในรูปแบบใหม่ ๆ ให้เป็นที่น่าจดจำ จึงส่งผลทำให้ “แอทโมซ” ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า จนปัจจุบันมีโครงการภายใต้แบรนด์แอทโมซแล้วกว่า 11 โครงการ กระจายอยู่หลายทำเล ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ ลาดพร้าว, รัชดา – ห้วยขวาง, อ่อนนุช – บางนา, แจ้งวัฒนะ, มีนบุรี, รังสิต, ศรีราชา และระยอง เป็นต้น โฆษณา “Atmozphere” ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์รีสอร์ท คอนโด

ถึงวันนี้แบรนด์แอทโมชจะสร้างการเติบโตให้กับแอสเซทไวส์มาอย่างต่อเนื่อง แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าในวันที่พฤติกรรมการอยู่อาศัยคอนโดของผู้บริโภคไม่เหมือนเดิม รวมทั้งการแข่งขันในตลาดยังสูงขึ้น ส่งผลให้แอสเซทไวส์ต้องเดินเกมรุกสร้างการรับรู้แบรนด์แอทโมซให้หนักขึ้นเช่นกัน เพื่อให้แบรนด์ยังคงอยู่ในใจของผู้บริโภคอยู่เสมอ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดในชื่อ “Atmozphere”

โดย Key Message ของหนังเรื่องนี้ แอสเซทไวส์ต้องการถ่ายทอดแบรนด์คอนเซ็ปต์ Daily Atmosphere ของแอทโมซให้ชัดเจนมากขึ้น โดยได้หยิบเรื่อง “บรรยากาศ” มาเป็นแก่นในการเล่าเรื่อง เพราะ “บรรยากาศ” เปรียบเสมือนเวทมนต์วิเศษ ที่ช่วยเปลี่ยนความเหนื่อยล้าให้เป็นความรู้สึกดีและมีพลังบวกเมื่อได้อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมแอทโมซในทุก ๆ วัน โดยสะท้อนผ่านการอยู่อาศัยในโครงการ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่เติมไปด้วยพื้นที่สีเขียวซึ่งจะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด ช่วยเสริมสร้างไอเดียใหม่ ๆ จากพื้นที่กิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายในโครงการ พร้อมดึง 2 สาวนางงาม “มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์” นางสาวไทยประจำปี 2565 และ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022  มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความสุขในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้

หนังโฆษณาชิ้นนี้จึงทำให้เราได้เห็นและเข้าใจจุดยืนของแบรนด์แอทโมซ คอนโดที่ตระหนักถึงคุณค่าของบรรยากาศรอบตัวเพื่อสร้างความสุขในทุกวันให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคน ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงการเป็นองค์กรที่ไม่หยุดนิ่ง และปรับตัวเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเราเชื่อว่านับจากนี้แอสเซทไวส์ จะยังคงรุกตลาดสร้างแบรนด์คอนโดออกมาได้อย่างต่อเนื่องและมีความแปลกใหม่แน่นอน


แชร์ :

You may also like