HomePR Newsอสังหาฯ “ภูเก็ต” คึกคัก ที่ดินราคาพุ่งไร่ละ 70 ล้านบาท ดันยอดขายวิลล่าหรูเพิ่มขึ้น 338% ลูกค้ารัสเซียครองอันดับหนึ่ง [PR]

อสังหาฯ “ภูเก็ต” คึกคัก ที่ดินราคาพุ่งไร่ละ 70 ล้านบาท ดันยอดขายวิลล่าหรูเพิ่มขึ้น 338% ลูกค้ารัสเซียครองอันดับหนึ่ง [PR]

แชร์ :

ถ้าพูดถึงจังหวัดในประเทศไทยที่ชาวต่างชาตินิยมเดินทางมามากที่สุด และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตติดอันดับโลก “ภูเก็ต” คงจะเป็นคำตอบแรกที่หลายคนนึกถึง เพราะนอกจากจะได้รับฉายา “ไข่มุกแห่งอันดามัน” ที่มีชายหาดสวยงาม ทะเลใสสะอาด และเป็นแหล่งสำคัญในการผลิตไข่มุกน้ำเค็มของประเทศไทยแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ซอยรมณีย์ ย่านเมืองเก่า ภูเก็ต ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น “ถนนที่สวยที่สุดในโลก” อันดับที่ 19 จาก Seasia.Stats สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเครื่องการันตีถึงความมีเสน่ห์ของภูเก็ตที่จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาเยือนไม่ขาดสาย และส่งเสริมเศรษฐกิจด้านการลงทุนทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เทรนด์การลงทุนอสังหาฯ “ภูเก็ต” มาแรง

ปัจจุบันตลาดอสังหาฯ ระดับหรูในภูเก็ตได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในกลุ่มนักลงทุนต่างชาติที่มองหาบ้านหลังที่สอง บ้านพักตากอากาศ และโอกาสในการลงทุน โดยเฉพาะชาวรัสเซีย ยุโรป และเอเชีย จากการย้ายถิ่นพำนักของกลุ่มเศรษฐีระดับโลกที่เพิ่มมากขึ้น บวกกับสถานการณ์ทางการเมืองทำให้ชาวรัสเซียจำนวนมากหันมาลงทุนอสังหาฯ ในไทยเพื่อความปลอดภัย ทำให้ภูเก็ตมีการเติบโตที่รวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มเรสซิเดนซ์ที่บริหารโดยแบรนด์ชั้นนำ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ชาวรัสเซียเดินทางมาเยือนประเทศไทยเพิ่มขึ้นเป็นสิบเท่า ส่งผลให้ยอดขายวิลล่าหรูในภูเก็ตเพิ่มขึ้นถึง 338% โดยครึ่งหนึ่งเป็นลูกค้าชาวรัสเซีย และเมื่อพิจารณาในช่วงต้นปี 2023 นักลงทุนชาวรัสเซียกับสหรัฐฯ มีกำลังซื้อมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ที่ดินชายทะเลในภูเก็ตราคาพุ่งขึ้นถึงไร่ละ 70 ล้านบาท

MontAzure (มอนท์เอซัวร์) โครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ริมหาดกมลา

เป็นอีกหนึ่งโครงการมิกซ์ยูสที่โดดเด่นบนพี้นที่ 454 ไร่ มูลค่าลงทุนกว่า 1.5 หมื่นล้านบาท ครอบคลุมตั้งแต่เชิงเขาไปจนถึงพื้นที่ริมหาดกมลา และมีพื้นที่หน้าหาดยาวถึง 250 เมตร เกิดจากความร่วมมือของกลุ่มพันธมิตรนักลงทุนและอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่แห่งเอเชีย 3 ฝ่าย ได้แก่ The Narai Group (จากประเทศไทย), ARCH Capital (จากฮ่องกง) และ Philean Capital (จากสิงคโปร์) ในเครือ Pontiac Land Group ปัจจุบันพื้นที่ถูกพัฒนาแล้ว โดยมอนท์เอซัวร์และกลุ่มพาร์เนอร์ที่มีศักยภาพประมาณ 70% เหลืออีก 30% ที่ยังสามารถพัฒนาเพิ่มได้อีกหลายโครงการในอนาคต มีหลายส่วนที่เปิดให้บริการแล้วทั้งโรงแรมทวินปาล์ม มอนท์เอซัวร์, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท, คาเฟ่ เดล มาร์ บีชคลับ, ชิมเมอร์ บีช เลาจน์ และ ร้านอาหาร 333 at the Beach

อาณาจักร มอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต

ตอกย้ำความสำเร็จทั้ง 2 โครงการ “เพนต์เฮาส์ห้องสุดท้าย” และ “ปิดการขายแล้ว 50%”

โครงการแรกที่เปิดตัว “ทวินปาล์ม เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์” เป็นรีสอร์ตและที่พักอาศัยระดับ 5 ดาวริมหาดกมลา มีห้องชุดแบบ 1 และ 2 ห้องนอนรวม 73 ยูนิต รวมถึงเพนท์เฮาส์ที่เปิดรับทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้อย่างเต็มตา ทำให้โครงการได้รับการตอบรับที่ดีจนสามารถปิดการขายได้เกือบ 100% ซึ่งล่าสุดเหลือเพียง 1 ยูนิตซึ่งเป็นเพนท์เฮาส์พร้อมสวนพักผ่อนและสระว่ายน้ำส่วนตัว

ส่วน“เอ็ม แกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์” ที่เพิ่งดำเนินการสร้างเมื่อต้นปีที่แล้ว ก็มียอดขายไปแล้วกว่า 50% ลูกค้าหลักเป็นชาวต่างชาติ 70% โดยการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2567 เอ็ม แกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์ เป็นเรสซิเดนซ์ระดับลักชัวรี ในบรรยากาศบูติก ผสานวัฒนธรรมและอัตลักษณ์ของท้องถิ่นเข้ากับความทันสมัย ล้อมรอบไปด้วยทะเลสาบต่างระดับและพันธุ์ไม้มากมาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หรูหราและมีความเป็นส่วนตัวไปพร้อมกัน มีห้องแบบสตูดิโอ และ 1 ห้องนอน รวม 236 ยูนิต ขนาดพื้นที่ห้อง 47-140 ตร.ม.

โบทานิก้า มอนท์เอซัวร์

ปักหมุดขึ้นแท่นสุดยอดอาณาจักรซูเปอร์ไฮเอนด์มิกซ์ยูสริมทะเลของไทยและเอเชีย

ล่าสุด ได้จับมือกับพันธมิตรรายใหญ่ของเกาะภูเก็ต บริษัท โบทานิก้า ลักเซอรี่ ภูเก็ต จำกัด ในการร่วมพัฒนาโครงการวิลล่าสุดหรู จำนวน 36 ยูนิต เสนอขายในราคา 49 – 170 ล้านบาทโดยประมาณ รวมมูลค่าโครงการกว่า 2.6 พันล้านบาท เตรียมเปิดห้องตัวอย่าง Show Villa ให้ผู้สนใจเข้าชมในช่วงปี 2024 และคาดว่าโครงการจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในระยะเวลา 3 ปี

นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักเซอรี่ ภูเก็ต จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับมอนท์เอซัวร์ ด้วยทัศนียภาพริมฝั่งทะเลอันดามันของที่ตั้งโครงการ ซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดกมลาเพียง 400 เมตร ผสมผสานกับทัศนียภาพเชิงเขาอันงดงาม ทำให้โบทานิก้า มอนท์เอซัวร์ มีความโดดเด่นและแตกต่างจากที่อื่นอย่างเห็นได้ชัด เราตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการนี้ให้เป็นโครงการระดับแฟล็กชิปของโบทานิก้าที่ทุกคนต้องกล่าวขวัญถึงอย่างแน่นอน”

ทุกโครงการภายใต้การพัฒนาของมอนท์เอซัวร์เกิดจากการทำงานของสุดยอดนักวางแผน สถาปนิก และนักออกแบบชั้นนำ เพื่อร่วมเผยศักยภาพและความงดงามของทำเลทองแห่งสุดท้ายบนชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ตด้วยโครงการหนึ่งเดียวที่สมบูรณ์ทั้งธรรมชาติอันเขียวขจี ตั้งตระหง่านตัดกับท้องฟ้าสีครามและหาดทรายขาวราวไข่มุกแห่งอันดามัน อีกทั้งยังดำเนินงานบนหลักการสำคัญ คือการคัดสรรพันธมิตรที่แข็งแกร่งทั้งในเรื่องของแบรนด์ระดับเวิลด์คลาสและกลยุทธ์ที่จะช่วยกันยกระดับโครงการมอนท์เอซัวร์ให้ตอบโจทย์การเป็น The Ultimate Beach Front Community in Thailand and Asia ที่สมบูรณ์ที่สุด

นายเศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหารมอนท์เอซัวร์ แสดงความเชื่อมั่นและบอกเล่าถึงวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการหรูระดับลักชัวรีว่า “แนวทางการพัฒนาธุรกิจของเราสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของการท่องเที่ยวและตลาดการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ของภูเก็ต เรายังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของการสร้างประสบการณ์และพัฒนาโครงการระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ริมชายหาดที่ยากจะหาใครเทียบ”


แชร์ :

You may also like