Homehttps://www.brandbuffet.in.th/free-dating-singles/Shake Shack จับมือ แกร็บฟู้ด เปิดตัวเดลิเวอรีครั้งแรกในไทย

Shake Shack จับมือ แกร็บฟู้ด เปิดตัวเดลิเวอรีครั้งแรกในไทย

แชร์ :

Shake Shack (เชค แช็ค) แบรนด์เบอร์เกอร์ชื่อดังสัญชาติอเมริกันจาก New York ประกาศผนึกพันธมิตรกับ แกร็บฟู้ด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี เปิดตัวบริการเดลิเวอรีครั้งแรกในประเทศไทยผ่านแอปพลิเคชัน Grab เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียว! ภายใต้ซับแบรนด์ “ONLY at Grab”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณมานะพงษ์ วรรณดี ผู้จัดการทั่วไป Shake Shack Thailand กล่าวว่า “หลังจากที่ เชค แช็ค เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยคอนเซปต์ร้านอาหารที่โดดเด่นสไตล์ ‘Fine-casual’ นำเสนอเมนูเบอร์เกอร์แสนอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมปรุงสดใหม่ทุกชิ้น รวมถึงสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษสำหรับประเทศไทยที่ได้แรงบันดาลใจจากวัตถุดิบท้องถิ่นมาผสานกับความเป็นอเมริกันแบบคลาสสิก ทำให้ เชค แช็ค ได้รับการตอบรับจากแฟนนักชิมชาวไทย เป็นกระแสตั้งแต่ก่อนเปิดตัว”

“หนึ่งในเป้าหมายของ เชค แช็ค ประเทศไทย นอกจากเรื่องขยายสาขาแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการขยายฐานลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี โดยคงไว้ซึ่งคุณภาพและความสดใหม่ของเมนูอาหารแม้ลูกค้าจะสั่งไปรับประทานที่บ้าน การร่วมมือกับแพลตฟอร์มอย่างแกร็บฟู้ดเพื่อเสิร์ฟเมนูต่าง ๆ ของ เชค แช็ค ในรูปแบบเดลิเวอรีครั้งแรกนี้เพราะเราเชื่อมั่นในมาตรฐานของแพลตฟอร์มและคุณภาพการให้บริการ รวมถึงการมีฐานลูกค้าที่ครอบคลุมทุกเจเนอเรชัน”

ด้านคุณจิรกิตต์ กว้างสุขสถิตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจเดลิเวอรี แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจัยสำคัญที่ทำให้แกร็บฟู้ดกลายเป็นแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรียอดนิยม คือการไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์และนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ โดยหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของปีนี้คือการเปิดตัวซับแบรนด์ ‘ONLY at Grab’ เมื่อช่วงต้นปี เพื่อคัดสรรร้านอร่อยชื่อดังจากทั่วประเทศที่หาทานได้เฉพาะที่แกร็บขึ้นมาไว้บนแพลตฟอร์ม โดยปัจจุบันเรามีร้าน ONLY at Grab แล้วมากกว่า 5,000 ร้าน”

“สำหรับการร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง เชค แช็ค ในครั้งนี้จะช่วยเสริมภาพของแบรนด์ ONLY at Grab ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และตอกย้ำจุดแข็งในด้านคุณภาพและความหลากหลายให้กับแกร็บฟู้ด โดยผู้ใช้บริการสามารถสั่งเมนูโปรดจาก เชค แช็ค ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ได้แล้วตั้งแต่วันนี้”

สำหรับเมนูของ เชค แช็ค ที่สามารถสั่งได้ผ่าน Grab จะมีตั้งแต่เมนูหลักอย่างเบอร์เกอร์และเครื่องดื่มที่เป็น Signature เช่น  Shack Burger, Chicken Shack, Hot Chicken, Shroom Burger สำหรับสายมังสวิรัติ หรือในส่วนของเครื่องดื่ม นอกจากน้ำเลมอนเนดที่ทำสดใหม่ทุกวันแล้วยังมี มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย (Pandan Sticky Rice Shake) ซึ่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟเมนูสำหรับประเทศไทย โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก “ข้าวเหนียวแก้ว” ขนมหวานโบราณของไทย และจะมีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวความร่วมมืออย่างเป็นทางการ แกร็บ และ เชค แช็ค ยังได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อเอาใจแช็คแฟน โดยผู้ใช้บริการที่สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab 10 ออเดอร์แรกในแต่ละวัน ตั้งแต่ 18 สิงหาคมจนถึง 14 กันยายน 2566 จะได้รับ “แช็ค เฟบส์” (Shack Faves) บ็อกซ์เซ็ทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ประกอบด้วยเมนูแสนอร่อยจาก เชค แช็ค พร้อมกระเป๋าผ้า (Tote Bag) คอลเลคชันพิเศษสำหรับประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษสูงสุด 80 บาทเมื่อสั่งขั้นต่ำ 250 บาท เพียงใส่โค้ด “ONLYGRAB” ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2566 ด้วย

 


แชร์ :

You may also like