HomeSponsoredเขย่าวงการศูนย์การค้า “เซ็นทรัลพัฒนา” จับมือ “บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน” สร้างปรากฏการณ์ ยกระดับสิทธิพิเศษลูกค้า-พาร์ทเนอร์

เขย่าวงการศูนย์การค้า “เซ็นทรัลพัฒนา” จับมือ “บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน” สร้างปรากฏการณ์ ยกระดับสิทธิพิเศษลูกค้า-พาร์ทเนอร์

แชร์ :

สร้างปรากฏการณ์ความเแปลกใหม่ให้แวดวงค้าปลีกเมืองไทยอย่างไม่หยุด สำหรับ “เซ็นทรัลพัฒนา” (Central Pattana)พี่ใหญ่แห่งวงการศูนย์การค้าไทย ที่ล่าสุดได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” สร้าง The Future of CRM ครั้งใหญ่ กับการยกระดับลอยัลตี้โปรแกรมให้สมบูรณ์แบบและดีที่สุดอีกขั้น เพื่อมอบประโยชน์ให้กับทั้งพันธมิตรคู่ค้าทางธุรกิจและลูกค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยนโยบายการทำงานของ “เซ็นทรัลพัฒนา” ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining Better Futures for All มาโดยตลอด ทำให้การร่วมมือกับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน (T1) จึงเป็นการสร้างการเติบโตให้แก่ธุรกิจแบบรอบด้าน ผ่านกลยุทธ์ The Ecosystem for All ด้วยการยกระดับลอยัลตี้โปรแกรมให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อประโยชน์แก่ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจให้เติบโตร่วมกัน

คุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ Advisory, CRM บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เซ็นทรัลพัฒนาใช้จุดแข็งที่สำคัญคือการเป็น The Ecosystem for All ที่แข็งแกร่ง โดยมี Expertise ที่เป็นหัวใจสำคัญคือ การพัฒนา “ศูนย์การค้าชั้นนำ” ทั่วประเทศไทย ซึ่งโมเดล Ecosystem ของบริษัท ยึดหลักการ Synergy ทั้งกับภายในธุรกิจของเซ็นทรัลพัฒนา ที่มีทั้งศูนย์การค้า โรงแรม และอาคารสำนักงาน ร่วมมือกับ BUs ต่างๆ ใน Central Group ในการสร้างการเติบโตร่วมกัน ที่ไม่ใช่แค่งานขายกับลูกค้า หากแต่เป็นการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษในการจับจ่าย พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษให้แก่ Tenent ต่างๆร่วมกัน

คุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ Advisory, CRM บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

สร้าง The Ecosystem for All กับ 2 โมเดลที่แข็งแกร่ง ยกระดับสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า B2B2C

หนึ่งในกลยุทธ์ความสำเร็จของ “เซ็นทรัลพัฒนา” ที่นอกเหนือจากจะมอบประการณ์ที่หลากหลาย ผ่านสินค้า บริการ ความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าแล้ว ยังคงมุ่งพัฒนาและสร้างความแข็งแกร่งให้กับพันธมิตรคู่ค้าและพาร์ทเนอร์ที่เช่าพื้นที่อยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ด้วยการสร้างโปรแกรม The 1 BIZ เป็นระบบ Loyalty program ให้แบรนด์สามารถเข้าถึงข้อมูลมหาศาล และใช้งานได้ทัน และเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด พร้อมเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับโปรแกรม The 1 BIZ ด้วยการผลึกกำลังกับ “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” สร้างความแข็งแกร่งให้กับคู่ค้าและลูกค้า (B2B2C)  ที่เป็นพาร์ทเนอร์ให้เหนือระดับไปอีกขึ้น

1. โปรแกรม The 1 BIZ : ปัจจุบันข้อมูล Big Data ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการทำธุรกิจ เราจึงได้นำ The 1 BIZ – Business intelligence ซึ่งเป็น Loyalty program ที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศไทย  มาช่วย Empower ร้านค้า ด้วย Quick Win ทางลัดชนะใจลูกค้า ต่อยอดธุรกิจให้กับคู่ค้า ทำให้เข้าถึงระบบ Loyalty ของ The1 เพื่อต่อยอดธุรกิจให้กับคู่ค้า ทำให้พาร์ทเนอร์ภายใน Ecosystem เข้าถึงระบบลอยัลตี้ของ The 1 ได้อย่างสมบูรณ์ ผ่าน Database ที่มีฐานสมาชิกมากที่สุดในประเทศไทยถึง 20 ล้านคน และร้านค้าใน Ecosystem กว่า 3,000 แบรนด์

นอกจากนี้ยังมีระบบ MarTech ทำให้เห็น และ Personalize ความต้องการของลูกค้าแบบ Head-to-toe View  ดังนั้น The 1 BIZ จึงเป็นเครื่องมือที่ช่วย Scale-up Business Ecosystem ให้กับร้านค้าที่เข้าร่วม The 1 BIZ อย่างมหาศาล ส่งผลให้ร้านค้าเกิดการเติบโต ขยายฐานลูกค้า Loyalty และดึงกลุ่มใหม่ รวมถึงกระตุ้นยอดขายด้วยโปรโมชันและ Privilege ต่างๆ โดยที่ลูกค้า Shopper สามารถสะสมและแลกคะแนน The 1 ในร้านค้าที่เป็นพาร์ทเนอร์ในโปรแกรม The 1 BIZ ได้เลยทันทีแค่เพียงบอกเบอร์โทรศัพท์

ฉะนั้น The 1 BIZ จึงเป็นเครื่องมือที่ช่วยสร้าง Scale-up Business Ecosystem ให้กับร้านค้าที่ร่วมกับ The 1 BIZ ได้อย่างมหาศาล คือ สร้างฐานลูกค้า Loyalty และดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ ช่วยกระตุ้นยอดขายด้วยโปรโมชันและ Privilege ต่างๆ เพิ่มโอกาสขยายธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งการ Drive ด้วย Big Data ซึ่งปกติจะต้องลงทุนมหาศาลในการพัฒนาระบบ แต่การร่วมกับ The 1 BIZ จะทำให้ร้านค้าเข้าถึงฐานลูกค้าได้ทันที ไม่ต้องเสียทั้งเวลาและการลงทุนในการพัฒนาระบบ สะสมและเรียนรู้ Data หรือลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง เพียงแค่เข้าร่วมโปแกรมก็เข้าถึงข้อมูล ขยายธุรกิจได้เลยในทันที

2. การมอบ Privilege Phenomenon เสริมความแข็งแกร่งและยกระดับโปรแกรม The 1 BIZ และร้านค้าที่เข้าร่วมในรายการไปอีกขึ้น ซึ่งจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการศูนย์การค้า ที่มอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับตลอด Journey การช้อป ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุดให้กับลูกค้า สำหรับ Core Benefit นี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ -31 ธ.ค. 2566 ลูกค้าสามารถช้อป-สะสม-แลกคะแนน The 1 สูงสุด คูณ 3 เท่า ทันที  ไม่ต้องรอแคมเปญช่วงเทศกาล ได้ที่ร้านค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศกว่า 500 แบรนด์

ทั้งนี้เพื่อสร้างความสุขของลูกค้าจะเกิดขึ้นได้ทุกวัน ด้วย Core Benefit ที่ให้กับลูกค้า และ Top up ด้วยโปรโมชันช่วงเทศกาล หรือช่วงเคมเปญตลอดทั้งปี แบรนด์ชั้นนำที่เข้าร่วม อาทิ Starbucks, Adidas, Pomelo, Mango, Hoka, Pandora, Innisfree,  iStudio by copperwired, Jaymart, Spaghetti Factory

จับ Insight ลูกค้าถ่ายทอดผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดคุ้มผ่าน “บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน”

ขณะที่ข้อมูลการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ชี้ให้เห็นว่า การใช้จ่ายในหมวดร้านค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เติบโตเป็นอย่างดี โดยในครึ่งปีแรกของปี 2566 มียอดการใช้จ่ายเติบโต 26% เทียบกับปีก่อน แสดงให้เห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคและโอกาสทางการตลาด บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน จึงต่อยอดความร่วมมือกับเซ็นทรัลพัฒนา และคู่ค้า เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์บัตรให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ตรงใจลูกค้ายิ่งขึ้น

โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ GEN MZ โดยมอบคะแนนเดอะวัน พิเศษสูงสุด 3 เท่า สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ทุกหน้าบัตร เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่ร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ  ครอบคลุมกว่า 500  แบรนด์ชั้นนำ ในหลากหลายหมวดทั้ง อาหารและเครื่องดื่ม แฟชั่น เครื่องสำอาง สินค้าไอที จิวเวลรี นาฬิกา แว่นตา ไปจนถึงสถาบันการศึกษาและคลินิกความงาม เพื่อมอบดีลสุดพิเศษที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ครอบครัว ฯลฯ เพื่อขยายฐานลูกค้า และกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างต่อเนื่อง

การจับมือกันในครั้งนี้จึงเป็นการผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการศูนย์การค้า พร้อมกับยกระดับสิทธิพิเศษด้วบการเพิ่ม Core Benefits จากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 นี้

ทั้งหมดมีเป้าหมายเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า เพื่อให้กลับมาอีกครั้ง (Revisit) รวมถึงมี Spending มากขึ้น โดยตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน 6,000 ล้านบาท เติบโตกว่า 30% และดึงร้านค้าเข้าร่วมโปรแกรมเป็น 800 แบรนด์ ภายในสิ้นปี 2566 ก่อนที่จะสร้างสรรค์ Privilege Phenomenon ใหม่ๆ กับ Core Benefits พิเศษ เพื่อสร้างความสนุก คุ้มค่า แบบไม่มีที่สิ้นสุด


แชร์ :

You may also like