HomeSponsoredเจาะลึก MG โชว์แกร่งอย่างไร ในวันที่ตลาด EV แข่งขันดุเดือด

เจาะลึก MG โชว์แกร่งอย่างไร ในวันที่ตลาด EV แข่งขันดุเดือด

แชร์ :

การสร้างตัวตนในตลาด EV ด้วยการขับขี่ที่สนุก เร้าใจ เน้นเทคโนโลยี

NEW MG4 ELECTRIC น่าสนใจด้วยจุดเด่นด้านความสนุกสนานเร้าใจในการขับขี่ ซึ่งเป็นคอนเซปต์ที่มาแต่กำเนิด ใส่นวัตกรรมเพื่อเสริมสมรรถนะการขับขี่แบบจัดเต็มทุกอณู โดยเฉพาะการเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหลัง (DYNAMIC REAR WHEEL DRIVE) ซึ่งเป็นระบบที่อยู่ในรถสมรรถนะสูงเสียส่วนใหญ่ มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 170 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ไม่เพียงแค่นั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รถคันนี้ยังได้รับการออกแบบให้มีการกระจายน้ำหนักอย่างสมมาตร รวมถึงจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ ช่วยให้เกาะถนนได้ดี สัดส่วนของรถที่ดูคล่องแคล่วตอบโจทย์การขับในเมืองและทางแคบด้วยรัศมีวงเลี้ยว 5.3 เมตร

MG แบรนด์ที่จัดเต็มเทคโนโลยี..แบบไม่มีกั๊ก

ที่น่าสนใจคือ NEW MG4 ELECTRIC สามารถปรับโหมดการขับขี่ได้มากถึง 5 แบบ ได้แก่ SNOW, ECO, NORMAL, SPORT และ Custom ที่สามารถปรับได้ทั้งน้ำหนักพวงมาลัย อัตราเร่ง แรงเหยียบเบรก ซึ่งผู้ขับสามารถปรับให้เหมาะกับสไตล์การขับขี่ของตัวเองได้ ยิ่งเสริมความสนุกสนานให้การขับ MG4 จึงเหมาะที่จะเป็นรถไฟฟ้า 1 คัน ในบ้าน สำหรับทุกคนในครอบครัว

จะเห็นได้ว่าเทคโนโลยีต่างๆ ที่ทาง MG ใส่มาในโมเดลนี้แบบไม่กั๊ก ล้วนส่งเสริมสมรรถนะการขับขี่รถยนต์แทบทั้งสิ้น ทำให้การชูจุดเด่นในการเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขับสนุกได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และเป็นจุดขายที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น จ่ายค่าตัว 1 ล้าน มีเงินทอน!!!

คลายความกังวลคนไทยเกี่ยวกับความปลอดภัยของแบตเตอรี่

ทั้งนี้ประเด็นที่ทุกคนยังให้ความสำคัญอย่างมากคือเรื่อง ‘แบตเตอรี่’ ซึ่งในรุ่นล่าสุดนี้ทาง MG นี้ได้พัฒนาเทคโนโลยี RUBIK’ s CUBE BATTERY ขนาดความจุ 51 kWh รวมถึงนวัตกรรมแบตเตอรี่ Cell to pack ในการจัดเรียงเซลล์แนวนอนที่บางเพียง 110 มิลลิเมตรเพื่อช่วยระบายความร้อนได้ดีมากขึ้น และมอเตอร์ขนาดเล็กที่สามารถเพิ่มได้สูงสุด 16,500 รอบต่อนาทีทำให้วิ่งได้ระยะทางไกลที่สูงสุด 425 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC

รวมถึงเรื่องความปลอดภัยที่หลายคนยังกังวลในการขับรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งทาง MG ได้พัฒนาโครงสร้าง NEBULA PURE ELECTRIC ที่สามารถรองรับแบตเตอรี่ได้หลากหลายความจุและการติดตั้งแบตเตอรี่เป็นชิ้นเดียวกับโครงสร้างรถเพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และฟังก์ชันรองรับการชาร์จไฟกระแสตรง DC สูงสุด 88kW และการชาร์จแบบเร็ว หรือ Quick charge จาก 10% – 80% ในเวลาเพียง 35 นาที เรียกได้ว่าเสริมความสะดวกสบายและสร้างความง่ายในชีวิตให้มากขึ้น

รถยนต์ไฟฟ้าของคนรุ่นใหม่ที่เข้าถึงได้ ในราคาไม่ถึงล้าน

สิ่งสำคัญที่ทำให้หลายคนยังลังเลในการซื้อรถยนต์ไฟฟ้า แม้จะเป็นพลังงานสะอาดคือเรื่องของ ‘ราคา’ ที่ยังสูงกว่ารถยนต์เครื่องสันดาป ทำให้เข้าถึงได้ยากกว่า แต่ NEW MG4 ELECTRIC ได้เปิดตัวในราคาไม่ถึงล้านทั้ง 2 รุ่นย่อย คือรุ่น D ราคา 869,000 บาท และรุ่น X ราคา 969,000 บาท หลังหักส่วนลดจากมาตรการส่งเสริมจากภาครัฐ ที่นับว่าเป็นราคาที่จับต้องได้มากขึ้น ก็ดูจะเป็นแรงกระตุ้นต่อมตัดสินใจได้ไม่น้อย

รถไฟฟ้าขับเคลื่อนล้อหลังอย่าง NEW MG4 ELECTRIC กลับมามีกระแสอีกครั้ง หลังรถอีวีรุ่นล่าสุดอย่าง เจ้าปลาโลมา ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานมานี้ ประกอบกับทางค่าย MG ประกาศแคมเปญสุดอลังรวมมูลค่าถึง 140,000 บาท สำหรับลูกค้า 1,000 คนแรก ที่จองตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2566 ได้อะไรบ้าง ไปดูกัน

– ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง นาน 3 ปี

– ค่าบำรุงรักษาตามระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กม.

– เงื่อนไขการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กม. แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

– บริการรถช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

– ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน

– MG HOME CHARGER จำนวน 1 ชุด

– ค่าติดตั้ง MG HOME CHARGER

– ชุดพรมปูพื้น

ใครไม่ให้…MG กล้าให้

และที่พิเศษมากๆๆ MG ยังมีแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น” ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการชาร์จรถ “MG SUPER CHARGE” กว่า 135 สถานีทั่วประเทศจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมตลอด 24 ชม. ยอดชาร์จเท่าไร MG ให้ Cash back คือ 100% ผ่าน MG Wallet เรียกได้ว่าเป็นการทำแคมเปญที่น่าสนใจและคุ้มค่าอย่างมาก ขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดจะ 100 กม. หรือจะขับไปซัก 1,000 กม. ถ้าขยันชาร์จไฟที่ “ตู้แดง” ซักหน่อย ก็เท่ากับเดินทางฟรี นั่นแหละ

จากการเปิดตัว NEW MG4 ELECTRIC ที่การเจาะตลาดกลุ่มใหม่ๆ ผ่านการชูเรื่องความสนุกเร้าใจในการขับขี่ ด้วยเทคโนโลยีเสริมสมรรถภาพอย่างไม่กั๊ก ให้การขับขี่รถไฟฟ้าทั้งสนุก ไหลลื่น และปลอดภัย ที่สำคัญยังเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่เปิดตัวในราคาจับต้องได้ นับว่าตอบโจทย์ความต้องการของคนในปัจจุบันโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความเป็นอิสระ ใช้พลังงานสะอาด ขับขี่สนุก และเข้าถึงได้

สำหรับใครที่กำลังมองรถยนต์ไฟฟ้าที่น่าสนใจในเวลานี้ สามารถไปทดลองขับ NEW MG4 ELECTRIC ได้ที่โชว์รูมและจองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://onlinebooking.mgcars.com/

***ส่วนเงื่อนไขต่างๆ ก็ไปเป็นไปที่บริษัทฯ กำหนด


แชร์ :

You may also like