
ครั้งแรกที่กลุ่มคอกาแฟพรีเมียม คนดื่มกาแฟทั้งในและนอกบ้าน และเหล่าอากาเซ่จะได้สัมผัสประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่แนวใหม่ ดื่มด่ำที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพระดับพรีเมียม ผลิตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการรังสรรค์ทุกขั้นตอนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ พร้อมชั้นเครมมาเนียนนุ่มและเพลิดเพลินกับการสั่งกาแฟกับบาริสต้าแจ็คสัน หวัง จากตู้ชงกาแฟ ที่นอกจากการชงกาแฟที่มีรสชาติดีเยี่ยมแล้ว ยังสามารถพูดคุยเติมเต็มช่วงเวลาพิเศษให้กับคุณอีกด้วย
โดยในงานเปิดตัว แจ็คสัน หวัง แบรนด์ แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ยังได้ทำเซอร์ไพรส์ปรากฏตัวทักทายผู้เข้าร่วมงาน และพาชมโซนต่าง ๆ ใน “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” บ้านที่ถ่ายทอดเรื่องราวไลฟ์สไตล์ของแจ็คสันในมุมต่าง ๆ ตามรอยหนังโฆษณา สร้างความฟินให้กับผู้โชคดีและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน กลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ติดเทรนด์โซเชียลทันทีในช่องทางทวิตเตอร์ ในช่วงเวลาของการเปิดตัวและต่อเนื่องตลอดสุดสัปดาห์ของการเปิดบ้าน เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น

ต่อยอดความสำเร็จ และย้ำความโดดเด่นที่แตกต่าง

จากความสำเร็จดังกล่าว ในปีนี้เราจึงได้ต่อยอดความร่วมมือกับแจ็คสัน หวัง ไปอีกขั้นด้วยการเปิดประสบการณ์พิเศษตามรอยภาพยนตร์โฆษณา ด้วยการเปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” บ้านที่แสนอบอุ่นที่แจ็คสัน หวังใช้เวลาในการดื่มด่ำอย่างรื่นรมย์ เหมือนกับที่เห็นในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา โดยเราจะนำประสบการณ์สุดพิเศษมาให้ทุกคนได้สัมผัสที่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่ แห่งแรกในโลก ที่สามารถสั่งกาแฟแก้วโปรดจากบาริสต้าแจ็คสัน หวัง ที่เผยโฉมในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ”
สุขคูณสองด้วย Experience x Interactive
จากฉากเล็ก ๆ ที่สร้างความประทับใจในกองถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุด “เดอะ ไฟน์เนส สตอรี่” เนสกาแฟนำมาอัพเลเวลโมเมนต์ความพิเศษเนรมิตเป็น “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” แมนชั่นแสนอบอุ่นของแจ็คสัน หวัง ซึ่งถือเป็นที่สุดของการคอลแลปส์ที่ลงตัวอีกครั้ง ที่มุ่งยกระดับประสบการณ์ให้กับผู้บริโภค ด้วยการเปิดโอกาสให้คนรักกาแฟเข้าใกล้แจ็คสัน หวัง กว่าเคย ด้วยการผสาน Experience เข้ากับ Interactive ได้อย่างลงตัว ให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับการตามรอยกิจกรรมสุดโปรดทั้ง 5 โซน
เริ่มต้นที่ ห้องนอน กับการดื่มกาแฟร้อน ๆ ต้อนรับวันใหม่ที่สดใส ต่อด้วย ห้องทำงาน ที่ปลุกไอเดียสร้างสรรค์การทำงานให้พิเศษขึ้น แวะพักผ่อนที่ ห้องนั่งเล่น ผ่อนคลายกับกิจกรรมสบาย ๆ อย่างการอ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นดนตรี และสนุกกับงานอดิเรกที่ โรงรถ กับรถมอเตอร์ไซค์สุดหรูตามรอยภาพยนตร์โฆษณา ปิดท้ายด้วย เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟคาเฟ่ ครั้งแรกกับสั่งกาแฟและพูดคุยกับบาริสต้าแจ็คสัน หวัง จากตู้ชงกาแฟ และถ่ายรูปเท่ ๆ กับแจ็คสัน หวัง

ความร่วมมือครั้งแรกระหว่างเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กับศิลปินระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง ในปี 2565 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทำให้ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ตอกหมุดการเป็นผู้นำที่มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ในตลาดกาแฟผงระดับพรีเมียมในประเทศไทย ตลอดจนมีการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ และดึงดูดใจผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟนอกบ้าน ให้หันมาดื่มเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา มากขึ้น”
เห็นได้จากการเปิดตัวแจ็คสัน หวัง ในงาน “The Finest Moment with Jackson Wang” เมื่อปีที่แล้ว ที่มีภาพจำของแจ็คสัน หวัง และผู้บริหารโชว์สปิริตทำกิจกรรมบนเวทีท่ามกลางสายฝนเพื่อแฟน ๆ กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ทุกคนพูดถึง อีกทั้งโฆษณายังได้รับการจดจำเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟในปี 2565 และมียอด Social Engagement กว่า 4.1 ในช่วงอีเวนต์และติดท็อปเทรนด์บนทวิตเตอร์ถึง 3 วัน”

และนี่คือผลลัพธ์แห่งความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากความใส่ใจในทุกจุดของ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ซึ่งเป็น Collaboration Marketing ที่ยากจะเลียนแบบได้





