HomeBrand Move !!ทำงานกับเรามั้ย ? “กาแฟพันธุ์ไทย” ชวนวัยเก๋า 50 ปีขึ้นไป ร่วมเป็นบาริสต้าในร้าน รับสังคมสูงวัย

ทำงานกับเรามั้ย ? “กาแฟพันธุ์ไทย” ชวนวัยเก๋า 50 ปีขึ้นไป ร่วมเป็นบาริสต้าในร้าน รับสังคมสูงวัย

แชร์ :

PunThaiCoffee

จากรายงานของระบบสถิติทางการทะเบียน ด้านสถานการณ์ผู้สูงอายุในไทย ชี้ให้เห็นว่าในปี 2022 ที่ผ่านมา ประเทศไทยเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย เห็นได้จากจำนวนประชากรผู้สูงอายุที่มากถึง 12,116,199 คน (18.3%) ของประชากรทั้งหมดประมาณ 70,080,000 คน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมื่อจำนวนผู้สูงวัยในประเทศเพิ่มมากขึ้น ทำให้หลายองค์กรเริ่มให้ความสำคัญของกลุ่มคนเหล่านี้ ในการสร้างคุณค่าให้ผู้สูงวัยยุคใหม่ ไม่ใช่การอยู่บ้านแต่คือการทำอย่างไร จึงจะสร้างคุณค่าในชีวิตให้ได้มากที่สุด

ล่าสุดกาแฟพันธุ์ไทยขออาสาเปิดพื้นที่ให้ประชากรวัยเก๋า ด้วยการเปิดรับสมัครบาริสต้าที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป แบบไม่จำกัดเพศ  มีสุขภาพแข็งแรง รักงานขาย วุฒิการศึกษาระดับ ป.6 ขึ้นไป และมีใจรักงานบริการ มาร่วมทีมในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มหลากหลายเมนูพร้อมเสิร์ฟที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สูงวัยมีรายได้ พร้อมสวัสดิการมั่นคงหลังเกษียณ 

การรับสมัครดังกล่าวเกิดขึ้นจากแนวคิดของกาแฟพันธุ์ไทยที่ต้องการเร่งสร้างการเติบโตในทุกมิติ และหนึ่งในนั้นคือพันธกิจในการร่วมสนับสนุนความเท่าเทียมทุกช่วงวัย โดยเฉพาะการสนับสนุนให้ผู้สูงวัยได้สร้างอาชีพ มีรายได้ ไม่ทนเหงาในวัยหลังเกษียณอีกต่อไป

วัยเก๋าท่านใดสนใจสมัครพร้อมสัมภาษณ์ได้ภายในงาน Job Expo Thailand 2023 ตั้งแต่วันนี้ – 10 มิถุนายน 2566  ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ หรือ  https://lin.ee/zqwuXXM

อ่านเพิ่มเติม

ก้าวใหญ่ “พันธุ์ไทย” ท้าชิงตลาดร้านกาแฟระลอกใหม่ อีก 4 ปี จะต้องมี 5,000 สาขา ผงาดทั้งไทย-เทศ

ส่องกลยุทธ์ “กาแฟพันธุ์ไทย” ทำอย่างไรเพื่อ ไล่บี้ “อินทนิล” เบียดเบอร์ 2 เชนร้านกาแฟ 2.7 หมื่นล้าน


แชร์ :

You may also like