HomePR Newsเหม็ง นัวนัว รีแบรนด์ใหม่สู่ “เหม็ง แซ็ปนัว” เดินหน้าอาหารไทย-อีสานเต็มตัว [PR]

เหม็ง นัวนัว รีแบรนด์ใหม่สู่ “เหม็ง แซ็ปนัว” เดินหน้าอาหารไทย-อีสานเต็มตัว [PR]

แชร์ :

“เหม็ง นัวนัว” ร้านอาหารในเครือบริษัทฟู้ดแฟคเตอร์ฯ รีแบรนด์ดิ้งในรอบ 5 ปี ปรับโฉมร้านใหม่จาก “เหม็ง นัวนัว” เป็น “เหม็ง แซ็ปนัว” ขยายฐานลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารไทย-อีสานรสแซ่บ จัดจ้าน ที่สำคัญยังคงจุดแข็งด้านกลยุทธ์ราคาที่จับต้องได้ สบายกระเป๋า ด้วยคอนเซ็ปต์ “แซ็ป สนุก อร่อยนัว ชัวร์ทุกวัน”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสมบัติ หงส์ไพฑูรย์ CEO บริษัท เคที เรสทัวรองท์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ร้านเหม็ง นัวนัว ได้เปิดให้บริการเสิร์ฟความอร่อย ซึ่งได้ผลตอบรับจากผู้บริโภคด้วยดีตลอดมา เนื่องจากจุดเด่นของอาหารแนวไทยอีสานรสจัดจ้าน อาทิ ส้มตำ ต้มยำ จิ้มจุ่ม ฯลฯ รสชาติอร่อยถูกปาก ในราคาที่จับต้องได้ สบายกระเป๋า

โดยในปี 2566 เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายให้กว้างและหลากหลายมากขึ้น ตลอดจนพัฒนาและสร้างสรรค์แบรนด์ให้เป็น Top of Mind ร้านอาหารไทยอีสานในใจผู้บริโภค บริษัทฯได้มีการรีแบรนด์ใหม่เป็น “เหม็ง แซ็ปนัว” เพิ่มความเป็นโมเดิร์นอีสานที่จัดจ้าน ทันสมัย เติมสีสันความสนุกสร้างบรรยากาศให้ร้านให้สอดรับกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากร้าน “เหม็ง แซ็ปนัว” แบบเต็มรูปแบบทุกสาขา ตั้งแต่เดือนกันยายน 2566 เป็นต้นไป ที่จะเพิ่มเติมสีสันความสนุก บรรยากาศในร้านที่จะทำลูกค้ามีความสุขมากขึ้น โดยจะเปิดสาขาแรก ที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาพัฒนาการ ภายใต้คอนเซปต์ “สีสันความสนุกร่วมสมัย” สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายสายแซ่บ โดยยังคงเสิร์ฟความอร่อยให้ผู้บริโภคได้แซ็ป สนุก อร่อยนัว ชัวร์ทุกวันเหมือนเดิม ตอบสนองลูกค้าที่มาทานเป็นกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว กับเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน ไม่ว่าจะเป็น จิ้มจุ่มเตาไฟฟ้า หรือ ส้มตำถาดรสแซ่บ ที่จัดเต็มถึงเครื่องถึงรส นัวสะใจ จับคู่กับไก่ย่างสามสายทอดน้ำปลา หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์นึ่งมะนาว ข้าวกะเพราถาดหมูกรอบไข่ดาว ฯลฯ รวมถึงการปรับดีไซน์โลโก้ร้านให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นของ แบรนด์ด้วยการใช้ตัวอักษรรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างคาแรคเตอร์ใหม่ให้แบรนด์ “เหม็ง แซ็ปนัว” สื่อถึงความเป็นแบรนด์ที่ทันสมัย จับต้องได้ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกเจนเนอเรชั่น

จากการรีแบรนด์และปรับโฉมร้านอาหารเหม็ง แซ็ปนัว บริษัทยังคงตั้งเป้าหมายสร้างยอดขายเติบโตต่อเนื่อง ประกอบกับปี 2566 ภาพรวมธุรกิจร้านอาหารฟื้นตัว กลับมาคึกคัก ผู้บริโภคออกมาทำงาน รับประทานอาหารนอกบ้านมากขึ้น เป็นปัจจัยบวกต่อธุรกิจในปีนี้


แชร์ :

You may also like