HomeBrand Move !!Inter Miami เปลี่ยนชุดบอลนักเตะระดับตำนานเป็นชุดใหม่ ส่งต่อแรงบันดาลใจให้เด็กใน Academy

Inter Miami เปลี่ยนชุดบอลนักเตะระดับตำนานเป็นชุดใหม่ ส่งต่อแรงบันดาลใจให้เด็กใน Academy

แชร์ :

inter miami

วงการฟุตบอลเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกมายาวนาน แต่ความจริงอีกด้านก็คือ การฝึกซ้อมที่หนักหน่วง และการแข่งขันที่ต้องอาศัยความเป็นมืออาชีพสูง ได้ทำให้วงการนี้สร้างขยะขึ้นบนโลกเป็นจำนวนมากเช่นกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ข้อมูลจาก DesignTaxi ระบุว่า ในแต่ละฤดูกาล มีการทิ้งลูกบอลราว 5,000 ลูก และรองเท้าราว 13,000 คู่ ไม่นับรวมเสื้อผ้าที่นักบอลใช้สวมในตอนซ้อม ฯลฯ เพื่อรับมือกับปัญหาขยะเหล่านี้ สโมสรฟุตบอลในสหรัฐอเมริกาจึงได้จับมือกับ (re)boot สตาร์ทอัพด้านแฟชั่นนำวัสดุใช้แล้วเหล่านั้นมาผลิตใหม่เป็นยูนิฟอร์มสำหรับ Academy และหนึ่งในทีมที่นำโมเดลดังกล่าวมาปรับใช้ก็คือทีมของ Inter Miami CF ที่มีอดีตนักฟุตบอลคนดัง “เดวิด เบคแฮม” ร่วมเป็นเจ้าของนั่นเอง

ทั้งนี้ ชุดบอลคอลเล็คชั่นแรกที่ผลิตขึ้นนั้นมาจากเสื้อผ้าของกองหน้าระดับตำนานอย่าง Gonzalo Higuaín, Gregore, Drake Callender ฯลฯ โดยมีผู้เล่นจาก Inter Miami CF Academy จำนวน 11 คนเป็นผู้สวม และเดินลงมาเปิดตัวในสนามอย่างภาคภูมิใจ

นอกจากนี้ (re)boot ยังมีแผนจะเปิดตัวมาสคอทในปีหน้า และจะพัฒนาคอลเล็คชั่นใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องด้วย โดยพวกเขามองว่า วงการกีฬาก็สามารถใส่ใจสิ่งแวดล้อมและบริโภคอย่างเหมาะสมได้เช่นกัน ที่สำคัญ เสื้อผ้าที่นักฟุตบอลระดับตำนานเคยสวมใส่ อาจทำให้เด็ก ๆ ใน Academy สัมผัสได้ถึงพลังที่ซ่อนอยู่ รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ๆ ใน Academy ได้เติบโตในสายอาชีพนักฟุตบอลด้วย

Source

Source

 


แชร์ :