HomePR Newsเซ็นทรัลฯ ทุ่ม 400 ล. รุกตลาดความงาม เปิดตัวแบรนด์ใหม่ L:A BRUKET เอาใจสาย Clean Beauty

เซ็นทรัลฯ ทุ่ม 400 ล. รุกตลาดความงาม เปิดตัวแบรนด์ใหม่ L:A BRUKET เอาใจสาย Clean Beauty

แชร์ :

L:A BRUKET

บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (cmg) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  ทุ่ม 400 ล้านบาท เร่งเครื่องเสริมแกร่งกลุ่มสินค้าบิวตี้ “เปิดตัวสินค้านวัตกรรมแบรนด์ใหม่”  รับตลาดสินค้าความงามที่ขยายตัวหลังโควิด มั่นใจดันยอดขายยอดขายกลุ่มบิวตี้โต 20 % ในสิ้นปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณเอ็ดวิน ยัป ฮอสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (cmg) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่าหลังจากที่วิกฤตโควิด-19 มีสัญญาณคลี่คลาย เราก็เห็นได้อย่างชัดเจนว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่เริ่มกลับมาใส่ใจในเรื่องความสวยงามมากขึ้น ทั้งเรื่องการดูแลผิวหน้า และการใช้เครื่องสำอางต่างๆ ประกอบกับนโยบายการเปิดประเทศที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ก็ยิ่งทำให้ตลาดสินค้าบิวตี้ของเมืองไทย ที่มีมูลค่ากว่า 2.3 หมื่นล้านบาท เริ่มกลับมาคึกคักและแข่งขันกันอย่างเต็มรูปแบบ 

ทาง cmg จึงพร้อมที่จะเดินเกมรุก และเร่งเครื่องขยายธุรกิจอย่างเต็มที่ ทั้งการเพิ่มแบรนด์ใหม่ จัดกิจกรรม โปรโมชั่นทางการตลาด ไปจนถึงการพัฒนาแพลตฟอร์มออมนิแชแนลให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้นภายใต้งบประมาณการลงทุนกว่า 400 ล้านบาท 

ล่าสุดได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่สัญชาติสวีเดน L:A BRUKET (ลา บรูเก็ท) เข้ามาเติมเต็มพอร์ตบิวตี้ ด้วยเล็งเห็นว่าเทรนด์ความงามแบบ Clean Beauty กำลังมาแรง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภค สอดคล้องกับจุดเด่นของแบรนด์ L:A BRUKET ที่เป็น Premium Organic Skincare ผลิตโดยใช้นวัตกรรมและส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยมั่นใจว่าแบรนด์ L:A BRUKET จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความงามของชาวไทยได้ดีเช่นเดียวกับแบรนด์ยอดนิยมอื่นๆ ในเครือ เป็นการเติมอีกหนึ่งพอร์ตโฟลิโอครั้งสำคัญหลังในปี 2565 cmg ได้เป็นผู้จัดจำหน่าย Hermès Beaute และได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเมคอัพระดับพรีเมี่ยมและน้ำหอม พร้อมเปิดจุดขายใหม่อีก 2 สาขา

 

 

นอกจากนี้ตลอดปี 2566 cmg ได้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อความงามมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบไปด้วย Parfums-Jardins ผลิตภัณฑ์น้ำหอมกลิ่นล่าสุดจาก Hermès Beaute KIKO MILANO นำเสนอ Beauty Roar คอลเลคชั่นมคอัพใหม่ล่าสุด แบรนด์ The Body Shop และ  THREE Balancing Cleansing Oil N สินค้าขายดีจาก THREE

เรายังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี นอกจากการพัฒนาในด้านสินค้าแล้ว เรายังตั้งใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการขยายช่องทางจัดจำหน่ายสู่อีคอมเมิร์ซ โซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์มออมนิแชแนลที่สามารถเชื่อมช่องทางหน้าร้านและออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ

โดยนโยบายจากนี้ไป cmg จะยังคงเดินหน้าติดตามเทรนด์ และปั้นแบรนด์บิวตี้ต่างๆ ให้เป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านค้าปลีกให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในกลุ่มสินค้าเครื่องสำอาง แฟชั่น และเทคโนโลยี ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเบอร์ 1 รีเทลที่ครองใจคนไทยตลอดไป


แชร์ :

You may also like