HomePR NewsBLOQyard สาทร แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่ สุดชิค-สุดชิล กิน ดื่ม พักผ่อนได้ง่ายๆได้ครบ ใจกลางสาทร-สีลม [PR]

BLOQyard สาทร แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่ สุดชิค-สุดชิล กิน ดื่ม พักผ่อนได้ง่ายๆได้ครบ ใจกลางสาทร-สีลม [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ชาวสาทรได้เวลาต้อนรับ Space แห่งใหม่อย่าง BLOQyard คอมมูนิตี้ที่รวบรวมร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้หลบความวุ่นวายของย่านธุรกิจเข้าไปพักผ่อนได้ง่ายๆ เพียงเดินไม่กี่ก้าวจาก BTS ช่องนนทรี

BTS ช่องนนทรี ตั้งอยู่ใจกลางระหว่างย่านสาทรและสีลม ย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ตลอดทั้งเส้นรายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานต่างๆ มากมาย รวมถึงย่านที่พักอาศัย คอนโดมิเนียม ทำให้ย่านนี้เหมาะแก่การทำงานและเป็นที่อยู่อาศัยไปพร้อมๆ กัน

และท่ามกลางศักยภาพของพื้นที่ และความต้องการของผู้คน BLOQyard ได้เข้ามาเติมเต็มเพิ่มพื้นที่พักผ่อนให้กับบรรยากาศเมืองที่เร่งรีบ โดยพัฒนาจากพื้นที่เปล่าในซอยนราธิวาส 3 หลบจากถนนใหญ่เพียงไม่กี่ก้าว เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ความร่วมรื่น จัดวางพื้นที่ส่วนกลางให้ผู้คนในย่านได้แวะเข้ามาพักผ่อน กิน ดื่ม กันได้สบายๆ ก่อนกลับเข้าไปทำงาน

ไฮไลท์สำคัญของที่นี่นอกเหนือจากพื้นที่แล้ว ยังเป็นสมาชิกทั้ง 7 ของสเปซที่อยู่เป็นเพื่อนคุณตั้งแต่มื้อเช้าก่อนไปทำงาน แวะเบรกช่วงกลางวัน ไปจนถึงแฮงค์เอาท์ช่วงค่ำหลังหลังเลิกงาน อย่าง Salad Smith, Scarletta, Crepever, No Drama Burger, Nihon Saiseisakaba, Freshmix และก็ยังมีร้านกัญชาเกรดการแพทย์อย่าง Kana Pure อีกด้วย

  • Salad Smith
    สลัดบาร์และเฮลท์ตี้โบวล์ ร้านอาหารแรกของ Sloane’s Group เสิร์ฟเมนูสุขภาพจากวัตถุดิบไทย พร้อมเมนูแรปป์ให้คุณแวะเป็นมื้อเที่ยงแบบเร็วๆ
  • Scarletta พาสต้าบาร์ อีกหนึ่งโปรเจกของ Sloane’s Group เช่นเดียวกัน แบรนด์ Scarletta คือพาสต้าเส้นสดที่เกิดขึ้นในรูปแบบ Ready-to-Cook box ก่อนที่จะเปิดตัวเป็นบาร์ให้มานั่งทานกันได้ง่ายๆ ที่นี่
  • No Drama Burger
    Smashburger สไตล์ LA ที่เสิร์ฟเมนูชีสเบอร์เกอร์เพียง 1 เมนู แต่ตั้งใจทำทุกองค์ประกอบออกมาใหhดีที่สุด ทั้งเนื้อดรายเอจ ซอสสูตรพิเศษ และขนมปังบริยอชที่ทำสดใหม่ทุกวัน
  • Crepever
    จากความชอบส่วนตัวของ ‘คุณน็อต-วริทธ์ สินทวีวงศ์’ และครอบครัว ที่อินกับเมนูเครปมากๆ ทำให้คุณแม่พาคุณน็อตและน้องๆ ไปลองเครปอร่อยๆ เกือบทุกสัปดาห์ตั้งแต่เด็ก จนตัดสินใจคิดสูตรแป้งเอง ลองผิดลองถูกทำกินกันในครอบครัวกันอยู่นาน คุณน็อตก็ได้นำสูตรแป้งเครปนี้เปิดขายแบบทดลอง จนในที่สุด Crepever ร้านเครปหัวมุมเวิ้ง BLOQyard ย่านสาทร ก็เกิดขึ้น
  • Nihon Saiseisakaba
    Nihon Saiseisakaba คือร้านปิ้งย่างจากประเทศญี่ปุ่นสไตล์ ‘มตสึยากิ’ เชี่ยวชาญเรื่องส่วนต่างๆ ของหมูแบบ Nose-to-Tail เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2561 ภายในโครงการ Warehouse 26 ย่านสุขุมวิท เดือนนี้ถึงคิวของชาวสาทรบ้างที่ไม่ต้องฝ่ารถติดไปไหนไกล เมื่อ Nihon Saiseisakaba มาเปิดพื้นที่ สาขา 2 ให้ได้กิน ดื่ม กันเต็มอิ่มที่ใน BLOQyard แล้ว
  • Fresh Mix
    ค็อกเทลบาร์สไตล์อเมริกัน ที่หยิบเอาแรงบันดาลใจมาจากความฉูดฉาดมีสีสันของกรุงเทพ พร้อมด้วยวัตถุดิบไทยๆ ที่นำมาเป็นส่วนผสมในทุกแก้ว
  • Kana Pure
    กัญชาทางการแพทย์ที่ได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จังหวัดน่าน Kana Wellness Clinic คลิกนิกให้คำปรึกษาการใช้กัญชาในทางการแพทย์ ก็ได้เปิดตัวขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2565 ในย่ายพระขโนง ก่อนที่จะแตกแบรนด์ Kana Pure คาเฟ่กัญชาเพื่อสันทนาการโดยผู้เชี่ยวชาญขึ้นต่อมา และในเดือนนี้เราขอเชิญชวนทุกท่านพบกับ สาขาล่าสุดสาขาที่ 4 ของ Kana Pure ณ BLOQyard สาทร

ติดตามรายละเอียดของ BLOQyard ได้ที่ https://web.facebook.com/bloqyard

สถานที่ BLOQyard :   ปากซอยมีโรงแรม  Haven’t Met Bangkok และ  Brioche from heaven

 


แชร์ :