HomeBrand Move !!ชาว iOS ได้ใช้ก่อนใคร “ChatGPT” เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน AppStore

ชาว iOS ได้ใช้ก่อนใคร “ChatGPT” เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน AppStore

แชร์ :

chatgpt

ChatGPT แอปพลิเคชันดังจาก OpenAI เปิดให้ให้ผู้ใช้  iOS ในไทยดาวน์โหลดได้แล้ว หลังจากเปิดให้ดาวน์โหลดในหลายประเทศก่อนหน้า โดยสิ่งที่ต้องพิจารณาให้ดีอาจเป็น “โลโก้” และข้อความที่ระบุว่าผู้พัฒนาคือ OpenAI ไม่เช่นนั้นจะเจอแอปที่หน้าตาคล้าย ๆ กัน แถมมีโลโก้คล้าย ๆ กันมาดึงดูดความสนใจเต็มไปหมด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับลิงค์ที่จะพาไปยังหน้าดาวน์โหลด ChatGPT บน AppStore ก็คือลิงค์นี้ ChatGPT บน App Store (apple.com) แต่สำหรับใครที่เข้าไปเสิร์ชใน AppStore โอกาสที่จะถูกถล่มด้วยแอปหน้าคล้าย ๆ กันนั้นสูงมากทีเดียว

chatgpt ios thailand

แอปพลิเคชัน ChatGPT ที่ให้ดาวน์โหลดบน AppStore ยังเป็นเวอร์ชันฟรี (ไม่มีการคิดค่าใช้จ่าย) และรองรับการสั่งการด้วยเสียง รวมถึงอนุญาตให้ผู้ที่จ่ายเงินซื้อ ChatGPT Plus สามารถเข้าถึงฟีเจอร์พิเศษบนแอปได้ด้วย

นอกจากประเทศไทย ChatGPT ของ OpenAI เปิดให้ดาวน์โหลดบน AppStore ของ iOS แล้วในกว่า 30 ประเทศ เช่น แคนาดา อินเดีย บราซิล ฝรั่งเศส เยอรมนี นิวซีแลนด์ ไนจีเรีย เกาหลีใต้ อังกฤษ ฯลฯ พร้อม ๆ กับที่ Sam Altman ซีอีโอของ OpenAI เดินสายไปพบกับตัวแทนของประเทศต่าง ๆ เพื่อบอกเล่าความก้าวหน้าของ Gen AI รวมถึงรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับ AI กลับมาพัฒนาปรับปรุง

ทั้งนี้ ถือว่า ChatGPT เป็นแอปพลิเคชันที่เติบโตรวดเร็วมาก โดยข้อมูลจาก data.ai รายงานว่า หลังจากเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาได้เพียง 6 วัน (เริ่มนับตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม) ยอดดาวน์โหลดของ ChatGPT ก็ทะลุ 5 แสนดาวน์โหลดไปแล้ว

Source

Source

 

 


แชร์ :

You may also like