HomeBrand Move !!‘พุทธ อภิวรรณ’ ควง 3 ผู้ประกาศ เปิดตัวรายการใหม่ ‘ลุยชนข่าว’ 19 เม.ย.นี้ ยึดผัง 7 วันรวด หวังดึงเรตติ้งช่อง 8 ขึ้นยกแผง

‘พุทธ อภิวรรณ’ ควง 3 ผู้ประกาศ เปิดตัวรายการใหม่ ‘ลุยชนข่าว’ 19 เม.ย.นี้ ยึดผัง 7 วันรวด หวังดึงเรตติ้งช่อง 8 ขึ้นยกแผง

แชร์ :

หลังจากช่อง 8 ของ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ซีอีโอ RS ประกาศคว้าตัว คุณพุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี หรือ “พุทธ อภิวรรณ” นักเล่าข่าวชื่อดังมาเป็นผู้อำนวยข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 คนใหม่ มั่นใจช่วยสร้างสีสันและปรากฏการณ์ใหม่ให้กับรายการข่าวทั้งหน้าจอและออนไลน์  ล่าสุดเปิดตัวรายการใหม่ “ลุยชนข่าว” ดีเดย์ 19 เมษายนนี้ หวังดันเรตติ้งข่าวช่อง 8 ขึ้นยกแผง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รายการใหม่ “ลุยชนข่าว” ที่มี “พุทธ อภิวรรณ” นั่งแท่นรายงานข่าว 7 วันรวด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ ช่วงไพรม์ไทม์ 19.00 น. – 22.15 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.10 น. – 22.15 น. เริ่ม 19 เมษายนนี้  

โดยมี 3 ผู้ประกาศมานั่งรายงานข่าวคู่กับ พุทธ อภิวรรณ ในแต่ละช่วง ได้แก่ ไอซ์-สารวัตร กิจพานิช (เดิมเป็นผู้ประกาศข่าวช่องอมรินทร์ทีวี), เมย์-ชนิตร์นันทน์ ปุณณะนิธิ ผู้ประกาศข่าวช่อง 8, และลูกปัทม์-ณัฐชยา สงวนสุข ผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่ของช่อง 8

คุณพุทธ อภิวรรณ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าวและผู้ประกาศข่าว สถานีโทรทัศน์ช่อง 8  กล่าวว่าการเข้ามาดำรงตำแหน่งในครั้งนี้นับเป็นบทบาทใหม่ที่ท้าทาย ซึ่งผังรายการข่าวช่อง 8 มีการปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับสโลแกน “ข่าวช่อง 8 ที่นี่ของจริง” อยากดูข่าวต้องที่ช่อง 8 เจาะลึกทุกประเด็นที่สังคมอยากรู้ ซึ่งช่อง 8 มีทีมข่าวที่มีประสบการณ์ ครอบคลุมอยู่ทุกพื้นที่ ทุกจุดทั่วประเทศ

ที่สำคัญช่อง 8 เป็นสถานีโทรทัศน์ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัย มีโดรนจับความร้อนในการรายงานข่าว โดยทีมข่าวช่อง 8  จะเจาะลึกประเด็นข่าว แสวงหาความจริง และคำตอบมาบอกเล่าอย่างตรงไปตรงมา  เพื่อให้ได้ข่าวที่ถูกต้อง แม่นยำ และปราศจากอคติ

“การทำงานทุกที่มีแรงกดดันเสมอ ถ้าผมไม่มั่นใจจะทำ ผมคงไม่มาช่อง 8 และด้วยประสบการณ์ 20 ปีในวงการข่าว และผ่านการทำงานมาทุกรูปแบบ กับคนหลากหลายแนวคิด จึงรับมือได้เสมอ ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบความท้าทายอยู่แล้ว ถ้าทีมข่าวทำงานด้วยความสามัคคี จับมือกันเดินไปข้างหน้า ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้  และสำหรับผม การเป็นผู้ประกาศข่าวที่ดี ต้องรับผิดชอบต่อคำพูดและสังคม จบรายการทุกวัน ถามตัวเองเสมอว่า ได้ทำดีรับใช้ผู้ชมหรือยังในวันนี้” คุณพุทธ อภิวรรณ กล่าว

หลังเปิดตัวรายการข่าวใหม่ของ “พุทธ อภิวรรณ” และการปรับผังรายการใหม่ ช่อง 8 มั่นว่ารายการลุยชนข่าว จะสร้างเรตติ้งได้ถึง 1.95% มีฐานผู้ชมมากกว่า 1,200,000 คน ในไตรมาส 2 นี้ ส่วนของภาพรวมข่าวช่อง 8 มั่นใจว่าเรตติ้งจะขยับขึ้น 20% โดยสามารถทำเรตติ้งข่าวเฉลี่ยรวมได้ที่ 0.65%

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like