HomeSponsoredเมืองไทยประกันชีวิต บุกหนักปลุกกระแส “ประกันสุขภาพ” ผ่านประสบการณ์จริงของ บิวกิ้น-พีพี’

เมืองไทยประกันชีวิต บุกหนักปลุกกระแส “ประกันสุขภาพ” ผ่านประสบการณ์จริงของ บิวกิ้น-พีพี’

แชร์ :

หลังจากที่ “เมืองไทยประกันชีวิต” ดึงตัวแทนคน Genใหม่แห่งยุคอย่าง ‘บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล’ และ ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ เป็นตัวแทนชวนคนรุ่นใหม่ให้สนใจเรื่องสุขภาพ แบรนด์ได้รุกตลาด Gen Z, Y อย่างต่อเนื่องในแคมเปญเจาะอินไซด์ ‘True Story’ บอกเล่าประสบการณ์จริงจากใจ เหตุผลที่ทำไมถึงมีความคุ้มครองสุขภาพของทั้ง 2 ตัวแทนคนเจนใหม่ ตอกย้ำคอนเซปต์  “เมืองไทยประกันชีวิต” เข้าใจทุกความต้องการในแบบคุณ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในปีที่ผ่านมาแคมเปญ True Story จาก “เมืองไทยประกันชีวิต” ได้มีการเล่าเรื่องราวประสบการณ์จริงผ่านผู้คนทุกอาชีพทุกช่วงวัย ในฐานะลูกค้าตัวจริง มาถึงคิวตัวแทนคนเจนใหม่อย่าง “บิวกิ้น-พีพี” ขอเล่าบ้าง สะท้อนให้เห็นปัญหาสุขภาพคนเจนใหม่ที่ไม่น้อยกว่าคนวัยอื่น ๆ จนต้องมีความคุ้มครองสุขภาพไว้เพื่อปิดความเสี่ยงในอนาคต

Gen Z, Y ตลาดรุ่นใหม่ที่สายประกันสุขภาพมองข้าม

โดยทั่วไปเมื่อเราพูดถึงตลาดประกันสุขภาพ ส่วนใหญ่มักนึกไปถึงกลุ่มผู้สูงอายุไปจนถึงวัยกลางคน แต่ในแคมเปญใหญ่ครั้งนี้เมืองไทยประกันชีวิตเลือกจับตลาดคนรุ่นใหม่ที่หลายคนมองว่ายังไม่กังวลเรื่องปัญหาสุขภาพมากนัก แต่ถ้าหากเรามองที่ไลฟ์สไตล์ของคนใน GEN นี้ที่ทั้งทำงานหนัก ใช้ชีวิตหนัก ดูซีรีส์หนัก เที่ยวหนัก และต้องการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า จนละเลยการดูแลสุขภาพ โดยอาจเริ่มจากอาการเล็ก ๆ ไม่ว่าจะปวดหัว ปวดหลัง ปวดคอ ซึ่งอาจจะกลายเป็นโรคร้ายแรงในอนาคตได้

ที่น่าสนใจคือแม้คนรุ่นใหม่จะเป็นกลุ่มที่ยังไม่เผชิญกับโรคร้ายแรงมากนัก แต่จากผลสำรวจ OnePoll ในสหรัฐฯ พบว่าคน Gen Z เป็นกลุ่มที่มีความกังวลเรื่องสุขภาพมากกว่าคนรุ่นก่อนๆ โดย 70% ระบุกลัวว่าปัญหาสุขภาพจะมาเป็นข้อจำกัดในการใช้ชีวิตและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ ในขณะที่ 53% ของคน Gen Y ระบุว่าสุขภาพเป็นสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญมากที่สุดรองจากครอบครัว

ดังนั้นเราจะเห็นว่าตลาดคนรุ่นใหม่ยังเป็นกลุ่มที่มีความน่าสนใจและมีความต้องการที่แตกต่างไปจากตลาดสุขภาพของกลุ่มผู้สูงอายุหรือวัยกลางคนที่ชัดเจนด้วยเงื่อนไขในการใช้ชีวิตไปจนถึงไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

“บิวกิ้น” พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล เปิดใจที่ต้องปิดความเสี่ยงปัญหาสุขภาพด้วยความคุ้มครองสุขภาพของคนเจนใหม่

“พีพี” กฤษฏ์ อำนวยเดชกร อยากบาลานซ์ทั้งการทำงานและสุขภาพไปพร้อม ๆ กัน เลือกที่จะมีคุ้มครองสุขภาพไว้อุ่นใจกว่า

 

D Health Plus ประกันสุขภาพเพื่อคน GEN ใหม่

สนใจความคุ้มครองสุขภาพแบบ “บิวกิ้น-พีพี” D Health Plus ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคน GEN ใหม่โดยเฉพาะเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน คุ้มครองค่าห้อง ค่ารักษา แบบเหมาจ่าย 5 ล้านบาท* ครอบคลุมโรคเล็ก ๆ ไปจนถึงโรคแรง ๆ โดยที่เบี้ยประกันราคาไม่สูง

บอกเลยว่าคุ้ม ดูรายละเอียดความคุ้มครองสุขภาพได้ที่ https://webmtl.co/40CraiH

สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-015-5447 (เวลาทำการ 09.00 – 17.00 น.) คลิกแชต https://webmtl.co/3zcvEkX

พิเศษ! ซื้อเลย รับส่วนลดสูงสุด 15% สำหรับเบี้ยประกันปีต่ออายุ เพียงทำกิจกรรมผ่านแอปฯ MTL Fit

สำหรับใครที่เป็นชาวเพนกวิ้นหรือแฟนคลับคู่จิ้นสุดคิ้วท์ตอนนี้ทางเมืองไทยประกันชีวิตได้จัดกิจกรรมชวนตามหา ‘บิวกิ้น-พีพี’ ในสื่อต่าง ๆ พร้อมใส่ พร้อมใส่ #BKPPxMTLเจอที่ไหนก็น่ารัก เพื่อลุ้นรับรางวัล ติดตามรายละเอียดทาง Twitter : เมืองไทยประกันชีวิต ได้เลย https://twitter.com/MuangThaiLife

*กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 5 ล้านบาท โดยเป็นวงเงินต่อการรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง

– สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ พลัส ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่

– ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย

– เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด

– การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

– เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์

– เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

– โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

#ATrueStory #ZYndromes #DHealthPlus #เข้าใจทุกความต้องการในแบบคุณ #MuangThaiLife #เมืองไทยประกันชีวิต #BKPP #บิวกิ้นพีพี #BKPPxMTL #Bbillkin #ppkritt

 


แชร์ :

You may also like