HomeBrand Move !!แห่งแรกของไทย! เมเจอร์ฯ เปิดโรงหนังเอาใจทาสหมา-แมว ดูหนังพร้อมน้องสี่ขา 

แห่งแรกของไทย! เมเจอร์ฯ เปิดโรงหนังเอาใจทาสหมา-แมว ดูหนังพร้อมน้องสี่ขา 

แชร์ :

หลายปีที่ผ่านมาเทรนด์ Pet Humanization ครอบครัวที่ดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกคนสำคัญในครอบครัวเติบโตอย่างมาก จนกลายเป็นเมกะเทรนด์ทั่วโลก ซึ่งมาจากสังคมยุคใหม่มีขนาดเล็กลง เป็นโสดมากขึ้น มีลูกน้อยลงหรือบางครอบครัวเลือกที่จะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงแทนลูก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สัตว์เลี้ยงที่ได้รับความนิยมสูงครองอันดับต้นๆ มาตลอด ต้องยกให้ “น้องหมา” และ “น้องแมว”  ที่บรรดาเจ้าของ พร้อมเปย์ทั้งเงินและเวลา ดูแลทุกอย่าง ตั้งแต่อาหารการกิน สุขภาพ หาของเล่น เสื้อผ้า พาไปท่องเที่ยวพักผ่อนด้วยทุกที่

ทำให้สินค้าและบริการต่างๆ ต้องออกโปรดักท์มาเอาใจทาสหมา ทาสแมว ล่าสุด คุณวิศรุต พูลวรลักษณ์ รองประธานกรรมการ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ลงนามความร่วมมือ (MOU) กับ คุณพิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ITC ธุรกิจผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงในเครือไทยยูเนี่ยน เตรียมเปิด “i-Tail PET CINEMA” โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักสุนัขและแมวแห่งแรกในประเทศไทย

โรงหนัง i-Tail PET CINEMA เป็นโปรเจกต์เอาใจสาวกทาสหมาและทาสแมว ให้ได้ใช้เวลาพักผ่อนดูหนังร่วมกับน้องสี่ขาได้  โดยเตรียมเปิดบริการในไตรมาส 2 ปี 2566 เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีมา โรบินสันราชพฤกษ์  

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like