HomePR Newsบูมอีเวนท์รับสงกรานต์ อินเด็กซ์ฯ เนรมิตรสีสันฤดูร้อนกับ “เมืองโบราณ ไลท์ เฟส 2566 – ราตรีวิจิตร ผีเสื้อกับดอกไม้”

บูมอีเวนท์รับสงกรานต์ อินเด็กซ์ฯ เนรมิตรสีสันฤดูร้อนกับ “เมืองโบราณ ไลท์ เฟส 2566 – ราตรีวิจิตร ผีเสื้อกับดอกไม้”

แชร์ :

index

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การระบาดของโควิดผ่านพ้นไป ทิศทางธุรกิจอีเวนท์ งานแสดงแสง สี เสียง ของเมืองไทยเริ่มกลับมาคึกคัก “อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ” คือเบอร์หนึ่งธุรกิจอีเวนท์ไทยที่กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

หลังประกาศทิศทางทิศทางการดำเนินธุรกิจด้วยการเดินหน้าจัดอีเวนท์อย่างต่อเนื่องทั้งในไทยและต่างประเทศล่าสุด อินเด็กซ์ฯ ก็สร้างความยิ่งใหญ่ด้วยการปลุกสีสันรับสงกรานต์ ด้วยการผนึกกำลังกับ เมืองโบราณ สมุทรปราการ อุทยานประวัติศาสตร์ที่มีชีวิต และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดการแสดงสีสันรับฤดูร้อนยามค่ำคืนสุดยิ่งใหญ่  “เมืองโบราณ ไลท์ เฟส 2566” ชวนนักท่องเที่ยว ดื่มด่ำเทศกาลแสง สี ไฟ จัดเต็มรับสงกรานต์

การกลับมาอีกครั้งของงาน “เมืองโบราณ ไลท์ เฟส 2566” ครั้งนี้เป็นการจัดเต็มเทศกาลแสง สี ที่จะมาทำให้ตลอดฤดูร้อนนี้เต็มไปด้วยความสว่างไสว สวยงามแปลกตากว่าที่เคย ให้นักท่องเที่ยวได้ ดื่มด่ำเทศกาลแสง สี ไฟ จัดเต็ม พิเศษกว่าครั้งที่ผ่าน 

 

Village of Illumination

 

โดยจะชวนคุณย้อนรอยประวัติศาสตร์ในคอนเซ็ปต์ “ราตรีวิจิตร ผีเสื้อกับดอกไม้ คู่แท้นิรันดร”  ด้วยการนำเทคนิค เทคโนโลยี มัลติมีเดีย สื่อผสมที่ทันสมัยมาผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมโบราณ โดยงานประดับไฟจะเริ่มตั้งแต่ ตั้งแต่วันนี้ – 17 เมษายน นี้ ณ เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ

 

Index Village of Illumination

 

สำหรับไฮไลท์ของงานในครั้งนี้จะเป็นการรังสรรค์โชว์ Light & Sound จัดแสดงในพื้นที่ภาคกลาง ทั้งหมด 11 โซน ด้วยไฟระยิบระยับสีสันตระการตา พริ้วไหวไปกับหมู่มวลผีเสื้อและเหล่าดอกไม้นานาพันธุ์ เคลื่อนไหวไปกับท่วงทำนองของบทเพลง ที่สร้างสรรค์อย่างวิจิตรและไฮไลท์สุดพิเศษกับ การแสดงดอกไม้ไฟกลางท้องฟ้าสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ท่ามกลางบรรยากาศโดยรอบพระที่นั่งสรรเพชญมหาปราสาท ในวันที่ 8, 13-15 เมษายน 2566 

นอกจากนี้เพลิดเพลินไปกับร้านอาหารชื่อดัง ที่ยกทัพความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คัดสรรเมนูเด็ดสุดฟินจากร้านดังกว่า 20 ร้าน การันตีความอร่อยด้วยรีวิวและรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  ครัวคุณต๋อย เชลล์ชวนชิม และ Wongnai ครั้งแรกที่ เมืองโบราณ ไลท์เฟส อีกด้วย

 

Index Illumination

 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชม “เมืองโบราณ ไลท์ เฟส 2566” เริ่มจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ – 17 เมษายน นี้ เวลา 17.30 น.-21.00 น. ณ เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ บัตรผู้ใหญ่ราคา 250 บาท บัตรเด็ก (สูงไม่เกิน 110 ซม.) ราคา 170 บาท สำหรับเข้างานวันอาทิตย์-ศุกร์เท่านั้น และสำหรับวันเสาร์ (การแสดงพลุ) บัตรผู้ใหญ่ราคา 350 บาท บัตรเด็ก (สูงไม่เกิน 110 ซม.) ราคา 200 บาท


แชร์ :

You may also like