HomePR Newsกลุ่มเซ็นทรัล เปิดประตูท่องเที่ยวไทยอย่างสุขใจ จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ส่งเสริมการท่องเที่ยวและเผยแพร่อัตลักษณ์ความเป็นไทย สู่ระดับโลก [PR]

กลุ่มเซ็นทรัล เปิดประตูท่องเที่ยวไทยอย่างสุขใจ จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ส่งเสริมการท่องเที่ยวและเผยแพร่อัตลักษณ์ความเป็นไทย สู่ระดับโลก [PR]

แชร์ :

กลุ่มเซ็นทรัล จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมเผยแพร่วัฒนธรรมไทยอันทรงคุณค่าสู่สายตาชาวต่างชาติ ในกิจกรรมสุดพิเศษ Discover Thailand : Journey To Happiness ณ บริเวณชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าคาเดเว (KaDeWe) ห้างหรูที่มีชื่อเสียงที่สุดในเยอรมนี ภายใต้การบริหารงานของคนไทยโดยกลุ่มเซ็นทรัล ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี เพื่อเผยแพร่อัตลักษณ์ความเป็นไทยผ่านศิลปะและวัฒนธรรม และดึงดูดให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย โดยกลุ่มเซ็นทรัลยังได้มอบสิทธิพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวเมื่อมาเยือน ศูนย์การค้าหรือห้างร้านในเครือกลุ่มเซ็นทรัลผ่านเว็บไซต์ Central Group Tourist Treats อีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมที่แสดงความเป็นไทย อาทิ ประดิษฐ์การทำตุงล้านนา, เวิร์คชอปการเพ้นท์ร่ม, โชว์แกะสลักผลไม้ไทย, สาธิตการทำอาหารไทย, ลิ้มรสขนมไทยและน้ำสมุนไพรไทย และรับชมการแสดงโชว์มวยไทย นอกจากนี้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานเพียงสแกน QR Quote ณ จุด Information Desk สามารถรับสิทธิประโยชน์จาก Central Group Tourist Treats (tourist.centralgroup.com) ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง แฟชั่น ไดนิ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อเติมเต็มประสบการณ์เหนือระดับให้กับนักท่องเที่ยวที่มาประเทศไทยและได้มาเยือนภายในศูนย์การค้า และร้านค้าในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าคาเดเวครบ 150 ยูโร ได้รับกระเป๋า shopping bag ลายช้างไทยซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากชุมชน แบรนด์ Good Goods ทันที และได้ลุ้นสิทธิ์ร่วมสนุกกับกิจกรรม Lucky Draw ลุ้นรับของรางวัลจากธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรมากมาย รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท อาทิ ที่พักโรงแรมจากโรงแรมเซ็นทารา สมุย , ตั๋วเครื่องบินไปกลับแฟรงค์เฟิร์ต-กรุงเทพ หรือมิวนิค-กรุงเทพ จากสายการบินไทย, ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-สมุย จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ บัตรกำนัลจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ท็อปส์, ซูเปอร์สปอร์ต, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส และร้าน Good Goods

ทั้งนี้ กลุ่มเซ็นทรัล และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชื่อมั่นว่าการจัดงาน Discover Thailand : Journey To Happiness ณ ห้างสรรพสินค้าคาเดเว กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ในครั้งนี้จะสร้างการรับรู้และภาพลักษณ์ของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวระดับโลก (World-Class Tourism Destination) และเป็น Perfect Destination ที่แสดงถึงความพร้อมของประเทศไทยในการต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้มาเยือนประเทศไทยเพื่นค้นพบประสบการณ์การท่องเที่ยวในมิติใหม่ที่มีคุณค่าและน่าประทับใจ สามารถติดตามรายละเอียดสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ Tourist.centralgroup.com


แชร์ :

You may also like