HomeFeaturedMajor เปลี่ยน ‘จอหนัง’ เป็น ‘กระเป๋ารักษ์โลก’ ขายราคา 690-890 บาท

Major เปลี่ยน ‘จอหนัง’ เป็น ‘กระเป๋ารักษ์โลก’ ขายราคา 690-890 บาท

แชร์ :


“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์”
ชูแนวคิดจัดการปัญหาขยะตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน Circular Economy นำทรัพยากรกลับมาหมุนเวียนใช้ใหม่ โดยนำ “จอหนัง” ที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว กลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยใช้หลัก Upcycling เนื่องจากนวัตกรรมการฉายภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ได้เปลี่ยนจากเครื่องฉายระบบดิจิทัลเป็นเครื่องฉายระบบเลเซอร์ จึงต้องเปลี่ยนจอฉายภาพยนตร์ใหม่เป็นจอ Silver Screen

ดังนั้นจึงนำจอหนังธรรมดา ซึ่งเป็นผืนผ้าพลาสติกมาพัฒนาออกแบบและตัดเย็บผลิตเป็นกระเป๋าดีไซน์เก๋ เพื่อใช้ประโยชน์ที่เป็นแฟชั่นนำเทรนด์สายรักษ์โลก

ด้วยคอนเซ็ปท์ “I am Reborn from Major Cineplex Screen” ที่ผลิตจากวัสดุจอหนังสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาซื้อจากช็อปแบรนด์ดังที่ไหนไม่ได้ มีจำหน่ายเฉพาะที่โรงหนังรักษ์โลก Green Cinema ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น

กระเป๋าเทรนด์รักษ์โลกสายกรีน “I am Reborn from Major Cineplex Screen” รุ่นแรก Limited Edition ผลิตเพียงแบบละ 200 ใบ ออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งแนวสปอร์ต, หนุ่มสาวออฟฟิศ และนักเรียนนักศึกษา

โดยมีให้เลือกทั้ง กระเป๋าใหญ่แบบมีซิป ราคาใบละ 890 บาท และ กระเป๋าขนาดกลาง 2 ดีไซน์ ราคาใบละ 690 บาท มีจำหน่ายเฉพาะที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, ไอคอน ซีเนคอนิค และ ทาง Major Mall Official Store ผ่านออนไลน์ Shopee และ Lazada เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like