HomePR News“ลูกชิ้นจัง” ประกาศหาผู้ร่วมทุน พร้อมเปิดตัวโมเดลใหม่ มั่นใจศักยภาพเติบโตทั้งในและต่างประเทศ

“ลูกชิ้นจัง” ประกาศหาผู้ร่วมทุน พร้อมเปิดตัวโมเดลใหม่ มั่นใจศักยภาพเติบโตทั้งในและต่างประเทศ

แชร์ :

นาย เจตุบัญชา อำรุงจิตชัย ผู้ก่อตั้งและบริหารแบรนด์ “ลูกชิ้นจัง” แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาทอดเจ้าแรกของประเทศไทยที่เปิดมาแล้วมากกว่า 20 ปี มีข่าวว่ากำลังมองหานักลงทุนที่เชื่อมั่นในแบรนด์ “ลูกชิ้นจัง” หลังจากโดน โควิดเล่นงาน มองวิกฤติเป็นโอกาสเชื่อว่าจะกลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิม เป้าหมายใหม่ เปิด “Premium Pop Store” หวังปักหมุด ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ หลังจาก เปิดตัวที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา ด้วยโมเดลใหม่ ที่ ห้าง Aeon Mall 1 และ Aeon Mall 2 จนเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในพนมเปญโดยจับกลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีกำลังจ่าย เน้นสร้างประสบการณ์การกินแบบใหม่ที่ต่างจาก Streetfood แบบเดิมที่เคยทำมา จนสามารถเปิดไปได้แล้วมากกว่า 20 สาขา ในกัมพูชา โดยก่อนหน้าที่จะมีโควิดเข้ามาในประเทศไทย ลูกชิ้นจัง จับกลุ่มลูกค้า ระดับC+ ถึง B หรือเรียกง่ายๆ ว่าจับตลาด Mass จนเป็นที่รู้จักในกลุ่มนักเดินทางที่ต้องใช้รถยนต์เดินทางเป็นหลัก เพราะไปที่ปั้มไหนก็ต้องเจอ “ลูกชิ้นจัง” อยู่ทั่วไปเพราะมีมากถึง 700 สาขา เรียกได้ว่าเป็นจุด Peak ที่หาคนโค่นได้ยากในสมรภูมิลูกชิ้นทอด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากเกิดวิกฤติโควิด ทำให้หลายสาขาต้องปิดกิจการลงเพราะรัฐบาลสั่ง Lockdown ประเทศในตอนนั้น จาก 700 สาขา เปิดได้แค่ 80 สาขา เรียกได้ว่า หายไปกว่า 90% เลยทีเดียวกินเวลายาวนานกว่า 3 ปี ที่เรียกได้ว่าเจอมรสุมอย่างจริงจังต้องประคองธุรกิจเพียงเพื่อไม่อยากทรยศคู่ค้า ที่เป็นแฟรนไชส์กันมาตลอด พอผ่านพ้นโควิดมาได้กลับค้นพบว่าคุณภาพของสินค้าและรสชาติสามารถขึ้นไปตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับบนที่พร้อมจ่ายขอแค่ให้กลับมาเปิดอีกครั้ง จึงเบนเข็มหันไปวางกลยุทธ์ใหม่ หวังเปิดในห้างชั้นนำเช่น พารากอน เอ็มควอเทียร์ และห้างต่างๆชั้นนำอีกกว่า 20 ที่ ในโมเดลใหม่ใหญ่กว่าเดิม ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่พร้อมจ่ายอย่างแท้จริง หวังปั้นยอดกลับมา Turnaround เข้าตลาด mai ที่ 300,000,000 บาทได้อย่างแน่นอน

นาย เจตุบัญชา กล่าวว่า เป้าหมายใหม่เราใหญ่กว่าเดิม แน่นอนว่าท้าทายและเชื่อว่าเราผ่านจุดที่แย่ที่สุดมาแล้ว ร้านต้นแบบหรือ” Pilot Store” ที่กัมพูชา ได้ตอบโจทย์ว่าเราคิดถูก ในการเริ่มต้นใหม่บวกกับตลาด Food ที่เป็น Premium กำลังเติบโตรับนักท่องเที่ยวที่กำลังจะเข้ามาในปี 2566 ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะเข้าร่วมเติบโตไปกับ “ลูกชิ้นจัง”ไม่แน่ เราอาจจะเห็น Streetfood ไทยไปเติบโตในต่างประเทศ ได้ทั่วโลกก็เป็นได้

สำหรับนักลงทุนท่านไหนเล็งเห็นศักยภาพในแบรนด์ที่มี Story ยาวนาน ลูกชิ้นจังจะเปิดให้ผู้สนใจทั่วไปร่วมลงทุนแบบ crowdfunding โดยสามารถจองซื้อขั้นต่ำหลักหมื่นบาทได้ สนใจติดต่อขอรายละเอียดได้ที่ nanthawan@dreamaker.co.th หรือ โทร 093-991-5369 สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/1908847/


แชร์ :

You may also like