HomeSponsoredเบื้องหลังความสำเร็จ MAJOR DEVELOPMENT อันดับ 1 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ.. ไม่ใช่แค่อนุญาตให้ “เลี้ยงสัตว์ได้” แต่ต้องอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

เบื้องหลังความสำเร็จ MAJOR DEVELOPMENT อันดับ 1 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ.. ไม่ใช่แค่อนุญาตให้ “เลี้ยงสัตว์ได้” แต่ต้องอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รูปแบบการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันทั้งไลฟ์สไตล์ การทำงาน รวมถึงหลายคนเลือกที่จะอยู่เป็นโสดไม่มีลูกมากขึ้น ความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ได้ทำให้ตลาด ‘สัตว์เลี้ยง’ เติบโตมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะในช่วงล็อกดาวน์ 2-3 ปีที่ผ่านมา การใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านหรือคอนโดยาวนานดันให้ธุรกิจสัตว์เลี้ยงเติบโตและมูลค่าถึง 4.18 หมื่นล้านบาท หรือสูงขึ้นกว่า 10%

ความนิยมสัตว์เลี้ยงทั้ง หมา แมว และสัตว์อื่นๆ ที่ท่วมท้นก็ทำให้เกิดเป็นปรากฏการณ์ Pet Humanization ที่เราดูแลสัตว์เลี้ยงเหมือนกับลูก เหมือนคนหนึ่งในครอบครัวไม่ต่างจากมนุษย์ที่ต้องดูแล ใส่ใจ และผ่อนคลายเช่นเดียวกับคน

เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนปัจจุบัน MAJOR DEVELOPMENT  ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของไทย ได้พัฒนาโครงการต่างๆตามรูปแบบการใช้ชีวิตเพื่อคนรักสัตว์โดยเฉพาะ และเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Pet-friendly residences) แบบ 100% สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวหรือคอนโดมิเนียม อย่าง Malton Private Residences, Malton Gates, M projects, Maestro, และ Metris

ที่น่าสนใจคือทุกโครงการของ MAJOR DEVELOPMENT ไม่เพียงแค่ ‘อนุญาต’ ให้เลี้ยงสัตว์ได้ แต่มีการออกแบบและจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อให้คนและสัตว์เลี้ยงอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข และร่วมผลักดันการพัฒนาเมืองเพื่อให้เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

กิจกรรมพัฒนาเมืองเพื่อสัตว์เลี้ยง MAJOR Dog Day 2022

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำและอันดับหนึ่งในตลาดคนรักสัตว์เลี้ยงทาง MAJOR DEVELOPMENT ได้จัดงาน MAJOR Dog Day 2022 ที่สวนป่าเบญจกิติ สำหรับเหล่าคนรักน้องหมา ทุกคนมาร่วมกิจกรรมการเปิดสวนป่าให้เป็นดินแดนแห่งความสุขของทั้งเจ้าของและน้องหมา เพื่อให้เกิดการพัฒนาเมืองกรุงเทพฯ ให้เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงมากขึ้น โดยภายในงานได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม มีน้องหมาหลากหลายสายพันธุ์มาร่วมสนุกกันกว่า 1,000 ตัว ถือเป็นปรากฏการณ์ของงานอีเว้นท์กลางแจ้งที่เปิดพื้นที่ให้สัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดของไทย

จากเป้าหมายในการร่วมพัฒนาความสะดวกต่างๆ ในเมืองให้เหมาะกับการใช้ชีวิตร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยงอย่างลงตัว MAJOR Dog Day 2022 ได้จัดงานเสวนา “เมืองกับหมา หมากับเมือง” ที่ร่วมพูดคุยกับ นางสาวปาจริยา มหากาญจนะ ผู้อำนวยการส่วนสวนสาธารณะ1 สำนักงานสวนสาธารณะ สำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร, หมอขวัญ-สัตวแพทย์หญิง วัลลิยา กาญจนพงศ์กิจ สัตวแพทย์และประธานฝ่ายบริหารโรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท และ เก๋-ชลลดา สิริสันต์ อินฟลูเอนเซอร์สายรักสัตว์ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และหาแนวทางในการพัฒนาเมืองให้ดีกับทั้งคน ดีกับทั้งสัตว์เลี้ยง และอยู่ร่วมกันได้อย่างพอดี

“คนที่มีสัตว์เลี้ยงเขาจะให้สัตว์เป็นเสมือนสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว โครงการแรกของเมเจอร์ฯ ที่เริ่มทำก็ให้เลี้ยงสัตว์ได้ เพราะเรารู้สึกว่า สัตว์คือส่วนหนึ่งของชีวิต คือไลฟ์สไตล์ของเรา” คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MAJOR DEVELOPMENT กล่าวถึงความสำคัญของสัตว์เลี้ยงที่ไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยง “เราเชื่อว่าคนรักสัตว์หรือเจ้าของสัตว์เลี้ยงทุกคนจะมีความสุขมากขึ้นถ้ามองเห็นสัตว์เลี้ยงของตัวเองมีความสุขด้วย”

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกสนานให้เจ้าของและน้องหมาได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ ผ่านกิจกรรม Dog Fun Run ชวนกันวิ่งเป็นระยะทาง 1.5 กิโลเมตรในสวนเบญจกิติ เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกฝ่าย และได้ผ่อนคลาย สูดอากาศ จากการออกแรงให้เสียเหงื่อ ส่วนน้องๆที่ไม่ได้วิ่งสามารถร่วมกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ทั้งการตรวจสุขภาพจากทีมสัตวแพทย์และผู้เชี่ยวชาญโรงพยาบาลสัตว์คชาเวทและโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ซุ้มถ่ายภาพกับสัตว์เลี้ยง บริการตัดแต่งขนสุนัข บริการฉีดวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้าจากกรุงเทพมหานคร ดูดวงทายนิสัยสัตว์เลี้ยง ศิลปินวาดภาพสัตว์เลี้ยง ช้อปปิ้งสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงมากมาย และยังมีการจัด Live Music จากวง RE-HEAR EXPERIENCE เพื่อความผ่อนคลายกันตลอดช่วงเย็นในสวนป่าอีกด้วย

การจัดกิจกรรม Major Dog Day 2022 ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำและจุดมุ่งหมายในการพัฒนาโครงการและเมืองที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง หลังจากทาง MAJOR DEVELOPMENT ได้รับรางวัลมากมาย เช่น

– รางวัล ที่อยู่อาศัยที่เข้าใจสัตว์เลี้ยงดีเด่นประจำปี 2022 จากบ้านและสวน PETS

– รางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2022 สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี ด้าน ‘ที่พักอาศัยที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง’

เบื้องหลังรางวัลและการเป็นผู้นำ คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้อันดับหนึ่งของไทย

รางวัลทั้งหลายที่การันตีความเป็นมิตรกับทั้งคนและสัตว์เลี้ยง รวมถึงการเป็นผู้นำด้านที่พักอาศัยของ MAJOR DEVELOPMENT เกิดขึ้นจากความใส่ใจและความพยายามในการพัฒนาโครงการผ่านแนวคิดที่เรียกว่า PETSCAPE หรือการพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตที่ให้คนและสัตว์เลี้ยงสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขและสมดุล โดยมีการพัฒนาตั้งแต่ ข้อปฏิบัติในการอยู่อาศัยร่วมกันระหว่างคนเลี้ยงสัตว์และไม่เลี้ยงสัตว์ ไปจนถึงดีไซน์และฟังก์ชันภายในห้องชุดและส่วนกลาง และสิทธิประโยชน์ต่างๆเพื่อคนรักสัตว์ตลอดทั้งปี

ซึ่งการออกแบบทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้ผ่านโปรแกรม PETSCAPE หรือการศึกษาและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผ่านมุมมองของคนและสัตว์เลี้ยง โดยทาง MAJOR DEVELOPMENT มีการใช้สัตว์เลี้ยงตัวจริงมาเป็นหนึ่งในทีมงานผู้ร่วมพัฒนา คือน้องบูตะและน้องวิบวับจากเพจ French Buta น้องมูจิ และน้องนึ่งนึ่ง เพื่อสร้างความเข้าใจและตอบโจทย์ความต้องการของทั้ง 2 ฝ่ายจริงๆ

ตัวอย่างของการพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด PETSCAPE โครงการของ MAJOR DEVELOPMENT ได้ใช้วัสดุพื้นผิว SPC ที่ทำความสะอาดง่าย ทนต่อทุกรอยเล็บรอยขีดข่วน และยืนหยุ่นซึ่งดีต่อข้อต่อของสัตว์เลี้ยง การเลือกใช้สีปลอดสารพิษเพื่อความปลอดภัยของทุกชีวิต และนวัตกรรม Double Wall ที่มีช่องว่างระหว่างยูนิต 20 มม. ช่วยป้องกันเสียงรบกวน ติดตั้งเครื่องปล่อยประจุ Nanoe-X ช่วยฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวต่างๆ และใช้กระเบื้องที่ลดการเติบโตของไวรัสและแบคทีเรีย นอกจากนี้ ในแต่ละโครงการยังมี PET PARK ให้สัตว์เลี้ยงได้ออกกำลังกาย สำหรับทาสแมว ที่โครงการ METRIS DISTRICT LADPRAO ยังมีการจัดเตรียมห้อง Cat Haus ไว้ให้เป็นส่วนกลางที่สามารถพาแมวเข้ามาร่วมใช้งานด้วยได้ครั้งแรกอีกด้วย

ทุกการพัฒนาและโครงการต่างๆ ภายใต้การดูแลของ MAJOR DEVELOPMENT แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนในจุดยืนการเป็นที่พักอาศัยที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ที่ไม่ใช่แค่ที่พักที่ ‘เลี้ยงได้’ แต่เป็นที่พักที่ให้น้องหมา น้องแมว และสัตว์เลี้ยงสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ร่วมกับลูกบ้านคนอื่นๆ ไม่ว่าจะมีสัตว์เลี้ยงหรือไม่ พร้อมได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขในทุกๆ มิติอย่างแท้จริง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.major.co.th/th/petscape

#MajorDevelopment 

#No1PetFriendlyResidences  

#ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ 

#MajorPetscape 


แชร์ :

You may also like