HomeDigitalฟิตเนสมีหนาว Acer เปิดตัว “โต๊ะทำงานจักรยานไฟฟ้า” ปั่นไฟให้คอมพ์พร้อมออกกำลังกาย

ฟิตเนสมีหนาว Acer เปิดตัว “โต๊ะทำงานจักรยานไฟฟ้า” ปั่นไฟให้คอมพ์พร้อมออกกำลังกาย

แชร์ :

acer

งานนี้ ธุรกิจฟิตเนสอาจจะเริ่มรู้สึกหนาว ๆ กันขึ้นมาบ้างก็ได้ เพราะดูเหมือนว่า Acer บริษัทผู้ผลิตสินค้าเทคโนโลยีจะเข้าใจหัวอกคนทำงานในปี 2022 ที่หลายคนอาจไม่ได้ออกกำลังกายมากเท่าที่คิด ทำให้ทางบริษัทตัดสินใจผลิต eKinekt BD 3 โต๊ะทำงานที่มาพร้อมจักรยานไฟฟ้าให้เราได้ซื้อหาไปใช้กันแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากในภาพ มันคือโต๊ะทำงานที่สามารถปั่นจักรยานได้ และไฟที่ได้จากการปั่นจักรยานยังกลับไปชาร์จพลังให้กับคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของเราได้อีกต่อ แถมยังเป็นพลังงานสีเขียว ที่ไม่ต้องสิ้นเปลืองทรัพยากรโลกใด ๆ เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสี่ตัว คุ้มกันไปเลย

acer eKinekt BD 3

โต๊ะทำงานรุ่น eKinekt BD 3 นี้จะเปิดตัวในงาน CES 2023 โดย Acer บอกว่า การปั่นที่ 60 RPM ต่อชั่วโมง สามารถสร้างพลังงานไฟฟ้าได้ 75 วัตต์  และถ้าใครสายออกกำลังกาย Acer ก็เตรียมแอปพลิเคชันเอาไว้ให้เรา Track การปั่นจักรยานว่าในแต่ละวัน ว่าปั่นเป็นเวลาเท่าไร และเบิร์นแคลอรี่ได้มากเท่าไร รวมถึงสร้างพลังงานไฟฟ้าได้กี่วัตต์กันเลยทีเดียว

Acer บอกด้วยว่า โต๊ะ eKinekt BD 3 ตัวนี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของ Acer ที่อยากช่วยผู้ใช้งานมีสุขภาพดี และช่วยสร้างโลกที่ยั่งยืนมากขึ้น สำหรับราคาในการซื้อโต๊ะทำงานเพื่อโลกที่ยั่งยืนนี้ Acer ตั้งราคาเอาไว้ที่ 999 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 34,000 บาท) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในไต้หวันในเดือนเมษายนนี้ ตามมาด้วยอเมริกาเหนือ, ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกาในเดือนมิถุนายน 2023

 

Source


แชร์ :

You may also like