HomeSponsoredCP LAND รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่รอบ 10 ปี จับมือ ‘สิงโต นำโชค’ ส่งความสุขทั่วไทย เพราะ ‘ความสุขเดินทางได้’

CP LAND รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่รอบ 10 ปี จับมือ ‘สิงโต นำโชค’ ส่งความสุขทั่วไทย เพราะ ‘ความสุขเดินทางได้’

แชร์ :

หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับมายาวนานกว่า 37 ปี บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้พลิกโฉมครั้งใหญ่ด้วยการ “รีเฟรชแบรนด์” ในรอบ 10 ปี ปรับภาพลักษณ์ใหม่สู่ความทันสมัยเป็นสากล สร้างการรับรู้ที่ดีให้กับองค์กร เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เริ่มตั้งแต่การรีเฟรชโลโก้ CP LAND ด้วยการออกแบบมาจากตัวอักษร C และ P ให้มีความต่อเนื่องและมีมิติมากขึ้น เปรียบเสมือนการเชื่อมต่อชุมชนและสังคมให้เกิดการพัฒนาที่ทั่วถึง

โดยเพิ่มอัตลักษณ์พิเศษที่อักษร A เป็นลูกศรพุ่งขึ้น เพื่อสื่อสารถึงความตั้งใจของ CP LAND หนึ่งในกลไกส่งเสริมการพัฒนาพื้นที่และอสังหาริมทรัพย์ให้มีไลฟ์สไตล์และคุณภาพชีวิตที่ดีทั่วถึงไปพร้อมกัน รวมทั้งใช้สีเขียวบอกเล่าปรัชญาขององค์กรที่จะสร้างความยั่งยืนที่จะก่อให้เกิดความใส่ใจในคอมมูนิตี้ เพื่อสร้างความสมดุลและการเติบโต

ตัวอักษร CP LAND เลือกใช้ตัวอักษรแบบร่วมสมัยเป็นตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมดที่แสดงถึงความมั่นคงแต่ยังคงดูเป็นมิตรและเข้าถึงง่าย

รีเฟรชแบรนด์ในรอบทศวรรษ ย้ำ “คุณภาพเพื่อทุกชีวิต”

คุณกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าการรีเฟรชแบรนด์ในรอบทศวรรษครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อสร้างการรับรู้ภาพลักษณ์ที่ทันสมัยเป็นสากล ขยายฐานลูกค้า เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ช่วยติดปีกธุรกิจเติบโตได้เร็วยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน CP LAND มี 7 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1. ธุรกิจที่พักอาศัย บ้าน คอนโดมิเนียม 2. ธุรกิจอาคารสำนักงาน 3. ธุรกิจโรงแรม 4. ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม 5. ธุรกิจบริหารอาคาร 6. ธุรกิจศูนย์การค้า – ฟอร์จูนทาวน์ และ 7. ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น  – ศูนย์ประชุมไคซ์  (KICE)

การดำเนินธุรกิจอยู่ภายใต้แนวคิด Accessible Communities for Lifeหรือ “คุณภาพเพื่อทุกชีวิต” สะท้อนการพัฒนาโครงการของ CP LAND มุ่งมั่นสนับสนุนความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับกลุ่มลูกค้าและชุมชน

CP LAND มุ่งสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนให้กับองค์กร เรายึดมั่นว่าลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) เอาความต้องการของลูกค้าเป็นตัวตั้ง รวมทั้งยังนำหลักการแข่งขันด้านการตลาดที่ไม่ได้แข่งขันกันด้วยผลกำไรอย่างเดียว หรือ White Ocean Strategy มาบริหารธุรกิจ หลักการนี้ไม่ใช่เพียงแค่พัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองลูกค้าเท่านั้น แต่หมายถึงทุกธุรกิจต้องสร้างฐานลูกค้าขึ้นมาด้วย”

การบริหารภายใต้แนวคิดใหม่ขององค์กรก็เช่นกัน ไม่ได้ให้ความสำคัญเพียงแค่พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แต่ CP LAND ยังมีแนวคิดสนับสนุนชุมชน และพัฒนาอีโคซิสเต็ม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้า โดยเน้นพัฒนาที่อยู่อาศัย สำนักงาน แหล่งงาน หรือพื้นที่พาณิชยกรรม ที่เหมาะสมกับชุมชน

เปิดตัวหนังโฆษณา “สิงโต นำโชค” สื่อสารแบรนด์ “คุณภาพเพื่อทุกชีวิต”

คุณศศินันท์ ออลแมนด์ กรรมการยุทธศาสตร์ฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กร บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าการรีเฟรชแบรนด์ในรอบ 10 ปีนี้ นอกจากภาพลักษณ์ใหม่แล้ว  CP LAND ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ” ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์โฆษณาชิ้นแรกของ CP LAND

โดยแนวคิดของโฆษณาสื่อถึงแกนของปรัชญาพื้นฐานขององค์กร “คุณภาพเพื่อทุกชีวิต” ผ่านการเรียงร้อยเรื่องราว “ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ”  โดยเชิญคุณสิงโต นำโชค นักร้องชื่อดัง ซึ่งมีผลงานที่โดดเด่นด้านงานเพลง เป็นที่รู้จักทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีภาพลักษณ์ที่ดี มีบุคลิกที่สดใส สนุกสนาน ร่าเริง มีอารมณ์ขัน มีความเป็นกันเอง และรักครอบครัว มาเป็นผู้สะท้อนการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ของ CP LAND ที่มีความตั้งใจสื่อสารแนวคิดของธุรกิจที่มุ่งมั่นเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึง

การรีเฟรชแบรนด์ครั้งนี้ถือเป็นการพลิกโฉม CP LAND ที่ชัดเจนมากขึ้น พร้อมยกระดับมาตรฐานคุณภาพสินค้าและบริการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าและคอมมูนิตี้

CP LAND ได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณา “เชื่อว่าความสุขเดินทางได้” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ออกมาให้ชมกันแล้วทั่วประเทศ โดยใช้กลยุทธ์ Music Marketing การสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ผ่านเสียงดนตรีแบบ Feel Good เล่าเรื่องราวผ่าน คุณสิงโต นำโชค นักร้องชื่อดัง เดินทางไปสร้างความสุขในพื้นที่ต่างๆ  เพราะเชื่อว่าความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ  เฉกเช่นเดียวกับ CP LAND ที่จะนำคุณภาพชีวิตที่ดีไปสู่ชาวไทยเช่นกัน

สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาฉบับเต็ม (Full Version) ผ่านทั้ง 5 ช่องทางของ CP LAND

YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=8LcUP-HqA_o

Facebook : https://www.facebook.com/CPLAND.Offcial?mibextid=LQQJ4d

Instagram : https://bit.ly/3jf0W5S

Tiktok : https://bit.ly/3hGuFEF

Twitter : https://bit.ly/3Vgrnp7

#CPLAND #CPLANDAccessibleCommunitiesForLife #AccessibleCommunitiesForLife #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต  #BrandRefresh #Rebranding #รถบัสความสุข #ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัว #สิงโตนำโชค #HappinessIsAllAround #BabyILoveYou


แชร์ :

You may also like