HomePR Newsนมแพลนต์เบส จาก UFC Velvet เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศทุกวัย ดื่มดี มีประโยชน์ [PR]

นมแพลนต์เบส จาก UFC Velvet เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศทุกวัย ดื่มดี มีประโยชน์ [PR]

แชร์ :

ยุคนี้เป็นยุคที่ผู้บริโภคมีทางเลือกมากมาย จะคลิกจากหน้าจอหรือเดินเข้าซูเปอร์มาร์เก็ตก็สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ตรงใจและตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ง่าย ปัจจุบันผู้คนหันมาใส่ใจดูแลตัวเองกันมากขึ้น ผลิตภัณฑ์แพลนต์เบสหรือผลิตภัณฑ์ที่ทำจากพืชจึงเริ่มเป็นที่นิยม ไม่เพียงดีกับสุขภาพของมนุษย์เท่านั้น แต่ยังดีกับสิ่งแวดล้อมของโลกใบนี้ด้วย และหนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดฮิตก็คือนมแพลนต์เบสที่นับเป็นทางเลือกใหม่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นมแพลนต์เบสเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย และเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ เพราะนมแพลนต์เบสสามารถดื่มได้ในทุกโอกาส ที่สำคัญนมแต่ละชนิดก็ให้สารอาหาร แร่ธาตุ และประโยชน์ต่อสุขภาพที่แตกต่างกันไป สำหรับคนที่ไม่แน่ใจว่าควรเริ่มดื่มนมแพลนต์เบสแบบไหน เรามีนมแพลนต์เบสดีๆ ที่อยากแนะนำ

นมข้าวโอ๊ต ยูเอฟซี เวลเวท

ผลิตจากข้าวโอ๊ตออร์แกนิคนำเข้าจากประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย และใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ไม่เติมน้ำตาล อุดมด้วยวิตามินบี ช่วยให้ระบบประสาททำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับคนที่ควบคุมน้ำหนัก ข้าวโอ๊ตยังมีใยอาหารซึ่งจำเป็นต่อการทำงานของลำไส้ ช่วยลดอาการท้องผูกได้ มีให้เลือกถึงสองสูตรด้วยกัน คือ รสจืด กับสูตรบาริสต้า ที่สำคัญนอกจากคุณค่าทางอาหารแล้ว ยังมีรสชาติดี ดื่มง่าย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

นมมะพร้าว ยูเอฟซี เวลเวท

ทำจากน้ำมะพร้าวผสมเนื้อมะพร้าว มี MCT Medium Chain Triglyceride ไขมันดีที่ช่วยเร่งระบบเผาผลาญ และเต็มไปด้วยแร่ธาตุจากน้ำมะพร้าว เสริมด้วยแคลเซียมที่สกัดจากสาหร่ายทะเลประเทศไอซ์แลนด์  ไม่มีคอเลสเตอรอล ดื่มง่าย มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ คือ รสดั้งเดิม, รสจืด และรสช็อกโกแลต ทำให้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนที่แพ้นมวัวและถั่วชนิดต่างๆ

นมข้าวโอ๊ตและนมมะพร้าว ยูเอฟซี เวลเวท สามารถดื่มเปล่าๆ ก็ได้ หรือจะผสมกับซีเรียลทานเป็นมื้ออาหาร นำไปประกอบอาหารก็ได้ทั้งคาว-หวาน อร่อยได้แบบไม่จำเจ ดื่มได้ทุกวัน ทุกช่วงเวลา

การเลือกสรรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองและคนที่เรารักคือการแสดงความรักอย่างหนึ่ง เช่นเดียวกับการเลือกดื่มนม ยูเอฟซี เวลเวท ที่ไม่ว่าจะเป็นสูตรไหนก็มีแคลเซียมสูง ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ไม่มีแลคโตส ไม่มีคอเลสเตอรอล และที่สำคัญคืออร่อย ช่วยให้สุขภาพดี เติมความสุขได้ทุกช่วงเวลา ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ในทุกๆ ไลฟ์สไตล์


แชร์ :