HomeBrand Move !!ซีอีโอ Louis Vuitton แย้มแผน 5 ปี เปิดตัว “โรงแรมแห่งแรก” ใจกลางกรุงปารีส สร้างสัมพันธ์กับลูกค้าแบบ 24/7

ซีอีโอ Louis Vuitton แย้มแผน 5 ปี เปิดตัว “โรงแรมแห่งแรก” ใจกลางกรุงปารีส สร้างสัมพันธ์กับลูกค้าแบบ 24/7

แชร์ :

มีความเป็นไปได้ว่า ภายใน 5 ปีนับจากนี้ ธุรกิจโรงแรมอาจมีเรื่องให้ต้องจับตากันมากขึ้น เมื่อซีอีโอของ Louis Vuitton แบรนด์ลักชัวรี่ชื่อดังออกมาแย้มว่า จะมีการเปิดตัว “โรงแรมหรู” ใจกลางกรุงปารีสของทางแบรนด์ โดยคาดว่าจะมาพร้อมวิวจากห้องพักที่สามารถสะกดทุกสายตาของแขกที่เข้าพักได้เป็นอย่างดี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การเปิดเผยดังกล่าวมีขึ้นโดย Michael Burke ซีอีโอของ Louis Vuitton ที่ให้สัมภาษณ์กับ Women’s Wear Daily ว่า ออฟฟิศของเขาอาจไม่ได้เป็นแบบนี้ต่อไปอีกนานนัก พร้อมบอกว่ามันคือการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า และเปลี่ยนเพื่อเป็นมากกว่าสำนักงาน โดยเขายังได้โชว์ภาพทิวทัศน์จากห้องทำงานที่เขาบอกว่า มันเป็นวิวที่สวยงามที่สุดในโลกด้วย (สามารถมองเห็นหอไอเฟล วิหารน็อทร์-ดาม และโบสถ์แซงต์-แฌร์แม็ง ที่อยู่ใกล้เคียงได้ทั้งหมด)

Michael Burke ยังอธิบายต่ออีกว่า นี่เป็นแผนที่จะผลักดัน Luxury Brand ไปสู่ Hospitality เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้จ่ายให้กับลูกค้า “นั่นคือสิ่งที่ลูกค้าของเราต้องการจากเรา ลูกค้าต้องการความสัมพันธ์แบบ 24/7”

lvmh

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการประกาศแผนทั้งหมดที่จะเกิดขึ้น รวมถึงยังไม่มีรายชื่อของนักออกแบบว่าใครจะเป็นผู้รับหน้าที่รีโนเวทให้อาคารสำนักงานกลายเป็นโรงแรมหรูด้วย แต่ที่ผ่านมา Louis Vuitton มีการทำงานกับดีไซเนอร์ชื่อดังมากมาย เช่น Frank Gehry ซึ่งเป็นผู้ออกแบบร้านแฟลกชิปให้กับแบรนด์ในเกาหลีใต้เมื่อปี 2020

ความพยายามในการขยายประสบการณ์ของแบรนด์ Louis Vuitton เกิดขึ้นมาแล้วกับร้านอาหาร ที่โอซาก้า และอาคาร Ginza Namiki  ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่บริหารโดยเชฟ Yosuke Suga

“อาหาร-เครื่องดื่ม และที่พัก คือ อนาคตของพวกเราอย่างแน่นอน และเรามีหน้าที่สร้างบริบทที่แตกต่างจากคนอื่นโดยสิ้นเชิง” ซีอีโอของ Louis Vuitton เน้นย้ำ

Source

Source

 


แชร์ :

You may also like