HomePR NewsEmbryolisse สกินแคร์จากฝรั่งเศส พร้อมให้สาวไทยสัมผัสประสบการณ์ผิวสวย เปล่งปลั่ง สุขภาพดีกับ LAIT-CRÈME CONCENTRÉ [PR]

Embryolisse สกินแคร์จากฝรั่งเศส พร้อมให้สาวไทยสัมผัสประสบการณ์ผิวสวย เปล่งปลั่ง สุขภาพดีกับ LAIT-CRÈME CONCENTRÉ [PR]

มัลติฟังก์ชั่นสกินแคร์ยอดนิยมของแพทย์ผิวหนังและเมกอัพอาร์ติสต์

แชร์ :

มอยส์เจอร์ไรเซอร์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เอ็มบรีโอลีสย์ ก่อตั้งในปี 1950 โดย ดร. ไทรคอต แพทย์ผิวหนังชาวปารีส ซึ่งมีความรู้และความเชี่ยวชาญด้านพยาธิวิทยาทางผิวหนังประจำโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ “Lait-Crème Concentré” (เลท์-เครม กงซองเทร่) สืบเนื่องจาก ดร.ไทรคอต ไม่สามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถรักษาหรือบรรเทาอาการเจ็บป่วยของผู้ป่วยให้ทุเลาลงได้ จึงคิดค้นสูตรสกินแคร์ที่ตอบโจทย์การรักษาขึ้นมาเอง ซึ่งได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาดจนเสียงตอบรับอันล้นหลามจากคนไข้ นำมาสู่มาวางขายตามโรงพยาบาลและร้านขายยาทั่วปารีส หลังจากนั้นเอ็มบรีโอลีสย์ก็กลายเป็น “Cult product” ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะวงการแฟชั่นที่อยู่เบื้องหลังเมกอัพลุคสวยๆ ของเหล่านางแบบ ตลอดจนขยายไปสู่ 60 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบันเอ็มบรีโอลีสย์เป็นสกินแคร์แบรนด์ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และพัฒนาต่อโดยเภสัชกร โดดเด่นด้านมอยส์เจอร์ไรเซอร์ฟื้นบำรุงผิวเอนกประสงค์ที่ทรงประสิทธิภาพ มีส่วนผสมที่เข้าใจง่าย สามารถหยิบมาใช้ได้บ่อยตามต้องการ อาทิ มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว, ไพรม์เมอร์ เมกอัพเบส, เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง, มาส์กบำรุงผิว, ลดความร้อนของผิวหลังจากออกแดด และดูแลผิวหลังการโกนหนวด

นอกจากความโดดเด่นด้านมอยส์เจอร์ไรเซอร์ฟื้นบำรุงผิว เอ็มบรีโอลีสย์รวบรวมศาสตร์แห่งด้านความงามผนวกเข้ากับองค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ จนพัฒนามาเป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญในด้านการดูแลผิวหนังและเครื่องสำอางอย่างแท้จริง ทำให้เกิดการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่สามารถฟื้นบำรุงและตอบโจทย์การดูแลทุกสภาพผิวที่แตกต่าง อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อผิวแพ้ง่าย กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผิวกาย กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว และกลุ่มผลิตภัณฑ์เมกอัพเบส

Lait-Crème Concentré ไอเท็มยอดขายอันดับ 1 ของเอ็มบรีโอลีสย์

หากพูดถึงเอ็มบรีโอลีสย์ คงต้องพูดถึงไอคอนิกไอเท็มที่มีขายยอดอันดับ 1 ตลอดกาล “เลท์-เครม กงซองเทร่” มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรออริจินอลที่บรรจุมาในหลอดอะลูมิเนียมสีขาว พร้อมลวดลายสีฟ้าอันเป็นซิกเนเจอร์ เนื้อครีมนุ่ม เนียนละเอียด อุดมด้วยคุณประโยชน์ฟื้นบำรุงผิวที่อันแน่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและการเดินทางตลอด 72 ปี เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย ประกอบด้วยส่วนผสมพื้นฐานที่เข้าใจง่าย แต่ทรงประสิทธิภาพ อาทิ เชีย บัตเตอร์ ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ลดการสูญเสียความชุ่มชื้น และทำให้ผิวนุ่มขึ้น สารสกัดอันทรงคุณค่าจากว่านหางจระเข้ มอบความชุ่มชื้น และลดอาการระคายเคืองจากมลภาวะ โปรตีนจากถั่วเหลืองผ่านกระบวนการไฮโดรไลซิส ทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรง และบีแวกซ์หรือไขผึ้ง ทำหน้าที่คล้ายแผ่นฟิล์มเคลือบบาง ๆ บนผิว ช่วยลดการสูญเสียน้ำและความชุ่มชื้นของผิว นอกจากนี้ยังปราศจากส่วนผสมที่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนจึงลดโอกาสการเกิดสิวได้ นอกจากนี้ยังมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Floral Sweet ช่วยให้ผ่อนคลายในขณะปรนนิบัติผิว

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ทำให้ “เลท์-เครม กงซองเทร่กลายเป็นสกินแคร์เอนกประสงค์ยอดฮิตตลอดกาล คือสามารถฟื้นบำรุงและดูแลผิวแบบ 6 in 1 กล่าวคือ สามารถช่วยต่อสู้กับความกังวลและปัญหาผิวทั้งหมดในขั้นตอนเดียว ได้แก่ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ทั้งกลางวันและกลางคืน เป็นไพรม์เมอร์ เมกอัพเบสก่อนแต่งหน้า ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสําอาง มาสก์ให้ความชุ่มชื้น ช่วยลดความร้อนของผิวหลังออกแดด และสามารถใช้ดูแลหลังการโกนหนวด ช่วยให้ผิวมีความอ่อนนุ่มและยืดหยุ่นมากขึ้น เรียบเนียนขึ้น เต่งตึง และเนียนนุ่ม โดยไม่ทิ้งร่องรอยคราบความมัน

วิธีการใช้งาน

บีบเนื้อครีมในปริมาณที่น้อยหรือตามความเหมาะสม ทาลงบนผิวหน้าหรือผิวกายหลังอาบน้ำ จากนั้นเกลี่ยเบาๆ ให้ซึมเข้าสู่ผิว ทั้งเช้าและเย็น

  • ใช้เป็นครีมให้ความชุ่มชื้นหรือเมคอัพเบส ตบเบาๆ ลงบนผิวที่สะอาดและแห้ง
  • ใช้ในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อใช้เป็นโลชั่นทำความสะอาดและล้างเครื่องสำอาง
  • ใช้มาส์กผิวสัปดาห์ละ 1 ถึง 2 ครั้ง ทิ้งไว้ 10 ถึง 15 นาที

หลอดอะลูมิเนียมซิกเนเจอร์ในราคาเริ่มต้น 550 บาท

เลท์-เครม กงซองเทร่บรรจุมาในหลอดอะลูมิเนียมซิกเนเจอร์ และกล่องบรรจุภัณฑ์สามารถรีไซเคิลได้
ขนาด 30 มล.      ราคา 550 บาท
ขนาด 75 มล.      ราคา 990 บาท

สัมผัสประสบการณ์ฟื้นบำรุงผิวกับเอ็มบรีโอลีสย์ ที่สุดของสกินแคร์ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในประเทศไทยอย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ที่ Central @Central World (ร้าน KIS Beauty ชั้น 2 ติดทางเชื่อมสกายวอล์คฝั่ง Apple) และร้านค้าออนไลน์ LazMall/Embryolisse, Shopee/faceCo.Officialshop (ร้าน Multi-brand store) และ Line: @emryolisseth

ช่องทางติดตามข้อมูลเพิ่มเติม: Facebook: Embryolisse Thailand, Instagram: @embryolissethailand

#Embryolisse #EmbryolisseThailand #LaitCremeConcentre #SimpleIsBeautiful


แชร์ :

You may also like