HomePR Newsทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว… “บาร์บีคิวพลาซ่า” จัดให้เปิดขาย “น้ำจิ้มบาร์บีคิว” เต็มตัวผ่าน Lazada เริ่ม 11.11 นี้

ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว… “บาร์บีคิวพลาซ่า” จัดให้เปิดขาย “น้ำจิ้มบาร์บีคิว” เต็มตัวผ่าน Lazada เริ่ม 11.11 นี้

แชร์ :

BBQPLAZA

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว… “บาร์บีคิวพลาซ่า” จัดให้เปิดขาย “น้ำจิ้มบาร์บีคิวในตำนาน” มาพร้อมขวดบีบน้ำหนักเบา และลวดลายบาร์บีกอนสุดคิวท์ พร้อมเปิดขายวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 11 น. นี้

หลังปี 2564 ที่ผ่านมา “บาร์บีคิวพลาซ่า” สร้างปรากฏการณ์เปิดขาย  “น้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ”  ในรูปแบบ Boxset และได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายมาแล้ว  ล่าสุด “บาร์บีคิวพลาซ่า” รับกระแสเรียกร้องของสาวกอีกครั้ง ด้วยการเปิดขาย “น้ำจิ้มบาร์บีคิวในตำนาน”ผ่านช่องทาง Lazada (ลาซาด้า) เป็นที่แรก

การกลับมาของ “น้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ” ในครั้งนี้ เกิดการสำรวจความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งนอกร้านและในร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ต้องการทานน้ำจิ้มที่สะดวกในมื้ออาหารมากขึ้น สามารถทานได้ทั้งครอบครัว ทุกทีทุกเวลาที่ต้องการ ไม่จำกัดเพียงแค่ในร้าน ทำให้เกิดการวางจำหน่ายระลอกใหม่  อีกทั้งยังนำพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์ ที่มาพร้อมความพิเศษของการดีไซน์ใหม่ ให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น สะดวกพร้อมทาน และยังคงมีลวดลายบาร์บีกอน

 

น้ำจิ้มบาร์บีก้อนในตำนาน ที่จะวางขายผ่านช่องทาง Lazada ในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 11.00 น. 2565

 

คุณชนินทร์ ชูพจน์เจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการผลิต บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “กว่าจะมาเป็นน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ เราเริ่มต้นตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนมากกว่า 50 ขั้นตอน ตามแบบฉบับของบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ทำมาตลอด 35 ปี ควบคู่กับการทำผลสำรวจความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อให้สินค้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ นำมาสู่การขายน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ นอกร้านอาหาร ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการทำอาหารทานเองที่บ้าน”

ขณะที่มูลค่าตลาดซอสและเครื่องปรุงรสจากปี 2561 ถึงปี 2563 เติบโตมากกว่า 4% สะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการทานอาหารในบ้านมากขึ้น ขณะเดียวกันยังใส่ใจเรื่องสุขภาพด้วยการทำอาหารทานเอง ซึ่งเป็นหนึ่งที่กำลังเป็นที่สนใจของกลุ่มลูกค้า จึงเป็นที่มาของการวางปรับเมนูน้ำจิ้มบาร์บีคิวในตำนานวางจำหน่ายถาวรในครั้งนี้

ขณะเดียวกันทางค่ายยังมองเห็นโอกาสการสร้างความสุขทุกมื้ออาหารที่บ้าน ผ่านแนวคิด “Happiness at Home” ให้แก่ลูกค้า ผ่านน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ ที่พัฒนามาบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ รูปแบบขวด น้ำหนักเบา สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการพกพาไปได้ทุกที่ ให้สะดวกเหมือนทานที่ร้าน และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ 

โดยการกลับมาจำหน่ายอีกครั้งผ่าน Lazada ถือเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ได้มาตรฐานระดับสากล มีระบบและการให้บริการสอดคล้องกับความต้องการลูกค้าปัจจุบัน และสามารถรองรับคำสั่งซื้อที่เข้ามาเป็นจำนวนมากได้  โดยจะเปิดขายเป็นที่แรกในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11.00 น. ขนาด 220 กรัม ราคาเพียง 119 บาท ก่อนจะขยายช่องทางอื่นๆในอนาคต ทั้งนี้คาดว่าการเปิดตัวในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบาร์บีคิวพลาซ่า 

 

อ่านเพิ่มเติม

“รัฐ ตระกูลไทย” CMO คนใหม่บาร์บีคิวพลาซ่า ที่มาพร้อมนิยาม CHIEF MYSTERIOUS OFFICER ทำหน้าที่ “เป็นปาก-เสียงแทนลูกค้า”

 


แชร์ :

You may also like