HomePR Newsบางจากกรีนไมลส์เลือกบิวกิ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ อัปเวลสู่ระบบดิจิทัลไม่ต้องใช้บัตร [PR]

บางจากกรีนไมลส์เลือกบิวกิ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ อัปเวลสู่ระบบดิจิทัลไม่ต้องใช้บัตร [PR]

แชร์ :

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เลือกบิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรรัตนกุล (Billkin) นักแสดงและศิลปินที่มีบุคลิกสดใสเป็นพรีเซนเตอร์ของบางจากกรีนไมลส์ มาบอกเล่าถึงการอัปเวลให้ใช้งานง่ายสะดวกสบายของกรีนไมลส์ดิจิทัล โดยสมัครสมาชิกและแลกคะแนนผ่านช่องทางออนไลน์และเพิ่มความสะดวกให้สมาชิกสะสมคะแนนได้ง่ายๆ เพียงบอกหมายเลขโทรศัพท์ไม่ต้องใช้บัตรอีกต่อไป ตลอดจนสิทธิประโยชน์มากมาย  ผ่านคลิปโฆษณาในรูปแบบ MV สื่อออนไลน์ สื่อนอกบ้าน (Out of Home) เป็นต้น นอกจากนั้น ยังได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ได้แก่ สมัครสมาชิกใหม่และใช้บัตรสะสมคะแนนครั้งแรก รับคะแนนพิเศษมูลค่า 40 บาท ระหว่างวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บางจากฯ เป็นแบรนด์แรกในธุรกิจค้าปลีกน้ำมันที่ริเริ่มระบบลอยัลตี้โปรแกรม “บางจากกรีนไมลส์” (Bangchak GreenMiles) ให้สมาชิกสะสมคะแนนเมื่อเติมน้ำมัน ซื้อสินค้า หรือใช้บริการในเครือบางจากฯ และมอบสิทธิประโยชน์มากมายหลากหลายให้กับลูกค้า โดยได้พัฒนาระบบอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายสะดวกสบายตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ สมัครสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ได้ที่  Bangchak Mobile Application, Bangchak LINE Official Account หรือ https://member.bangchak.co.th/th/register  และยังคงสมัครผ่านช่องทางออฟไลน์ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและ Call Center 1651 ได้ด้วย ดูรายละเอียดได้ที่ https://member.bcpgreenmiles.com/


แชร์ :

You may also like