HomeBrand Move !!Paris Fashion Week โชว์ชุดจากการพ่น “สเปรย์” ผลงานสุดว้าวของ Coperni

Paris Fashion Week โชว์ชุดจากการพ่น “สเปรย์” ผลงานสุดว้าวของ Coperni

แชร์ :

coperni bella hadid paris fashion week

เมื่อเทคโนโลยี x แฟชั่น ก็ถึงเวลาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ โดยคราวนี้เป็นผลงานของ “Coperni” แบรนด์จากแดนน้ำหอมของสองดีไซเนอร์ Sébastien Meyer และ Arnaud Vaillant ที่มาสร้างปรากฏการณ์บนเวที Paris Fashion Week ด้วยการพ่นสเปรย์ลงบนร่างกายของนางแบบสาว Bella Hadid จนกระทั่งมันกลายเป็นชุดขาวให้เธอสวมใส่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผลงานการออกแบบดังกล่าวเป็นคอลเล็คชั่นในช่วง Spring Summer 2023 ของทางแบรนด์ โดย Bella Hadid เดินออกมาด้วยชุดชั้นใน จากนั้น ทางทีมได้พ่นสเปรย์สีเงินยวงลงบนร่างกายของเธอจนในที่สุดก็คลุมร่างเอาไว้ทั้งหมด และเมื่อสเปรย์แห้งลง มันก็กลายเป็นชุดราตรีที่พอเหมาะพอดีกับขนาดร่างกายของเธอ ชนิดที่ว่าไม่เหลือความเป็นสีสเปรย์เอาไว้เลย

Sébastien Meyer กล่าวถึงแนวคิดของชุดนี้ว่า เขาต้องการทดลองสิ่งใหม่ในฐานะดีไซเนอร์ และผลงานนี้ก็สะท้อนถึงความเป็นไปได้ที่จะตามมาอีกมากมายในอนาคต พร้อมกันนั้น เขายังได้บอกด้วยว่า ผลงานการออกแบบชุดดังกล่าวถือเป็นงานดีไซน์ที่ไม่อยากพูดถึงเรื่องเงินหรือรายได้ แต่ต้องการสร้างช่วงเวลาที่น่าประทับใจ ที่ผู้ชมสามารถเก็บไปเป็นแรงบันดาลใจได้มากกว่า

 

View this post on Instagram

 

A post shared by British Vogue (@britishvogue)

ส่วนเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังชุดราตรีดังกล่าวนี้ เป็นการจับมือกันของ Coperni กับบริษัท Fabrican ในการสร้างเส้นใยผ้าที่อยู่ในรูปแบบสเปรย์ ที่เมื่อพ่นลงบนร่างนางแบบ และปล่อยให้แห้งเรียบร้อย ก็สามารถสวมใส่ได้ไม่ต่างจากเสื้อผ้าทั่วไปนั่นเอง

Source


แชร์ :

You may also like