HomePR Newsเตรียมตัวให้พร้อม! พบกับงานมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ Klook Travel Fest [PR]

เตรียมตัวให้พร้อม! พบกับงานมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ Klook Travel Fest [PR]

พลาดไม่ได้กับดีลท่องเที่ยวสุดพิเศษสำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวทั่วโลก สวนสนุก, บัตรรถไฟ, รถเช่า, โรงแรมและสายการบิน มีครบในงานนี้เท่านั้น

แชร์ :

Klook (คลูก) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านการท่องเที่ยวชั้นนำได้เผยข้อมูลการเติบโตของการค้นหาและจองกิจกรรมท่องเที่ยวที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงไตรมาสที่ 3 โดยจากข้อมูลภายในของ Klook ได้แสดงให้เห็นว่า นักท่องเที่ยวต่างชาติได้ค้นหาและจองกิจกรรมท่องเที่ยวประเทศไทยสูงขึ้นเดือนละ 2-3 เท่า ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยเมืองที่ถูกจองกิจกรรมท่องเที่ยวมากที่สุดคือ กรุงเทพ พัทยา และภูเก็ต ตามลำดับ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนั้น ข้อมูลภายในของ Klook ชี้ให้เห็นในทางที่สอดคล้องกันคือพบว่าคนไทยกำลังมองหาและมีความต้องการเดินทางไปต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งยอดการจองกิจกรรมในสิงคโปร์และยุโรปในช่วงไตรมาสที่ 3 ปี 2565 ได้เพิ่มสูงกว่าช่วงก่อนการแพร่ระบาดในไตรมาสที่ 3 ปี 2562 ถึง 101% และ 49% ตามลำดับ และประเทศที่คนไทยนิยมจองกิจกรรมท่องเที่ยวสูงสุดในช่วง 90 วันที่ผ่านมาคือ สิงคโปร์ สวิตเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่น ตามลำดับ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เปิดตัวงาน Klook Travel Fest มหกรรมการท่องเที่ยวแสนสนุก

มิเชล โฮ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย ฟิลิปปินส์​และเวียดนาม บริษัทคลูก เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นนักท่องเที่ยวสามารถกลับมาเดินทางท่องเที่ยวได้อีกครั้ง หลายประเทศได้ผ่อนคลายข้อกำหนดและมาตรการต่างๆ ทำให้นักท่องเที่ยวไม่ต้องยุ่งยากในการเดินทางและไม่ต้องเสียเงินเพิ่มในการกักตัวอีกต่อไป จากข้อมูลภายในของ Klook ชี้ให้เห็นว่า นักท่องเที่ยวจำนวนมากกำลังวางแผนที่จะออกเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นครั้งแรกในรอบเกือบสามปี จึงเป็นโอกาสดีอย่างยิ่งที่ Klook ได้จัดงาน Klook Travel Fest หรือมหกรรมการท่องเที่ยวแสนสนุก ซึ่งภายในงานไม่ได้มีเพียงแค่ดีลพิเศษเท่านั้น เรายังเตรียมกิจกรรมและความรู้อีกมากมาย ที่จะช่วยเติมเต็มให้ทริปท่องเที่ยวของคุณสมบูรณ์ และตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้น Klook พร้อมนำเสนอกิจกรรมท่องเที่ยวมากกว่า 490,000 กิจกรรม เพราะเราต้องการสร้างความมั่นใจว่า นักท่องเที่ยวชาวไทยจะสามารถค้นหาความสุขในการเดินทาง รวมถึงออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์และได้เรียนรู้วัฒนธรรมและผู้คนที่แตกต่างหลากหลายจากการท่องเที่ยวอีกครั้ง” มิเชลกล่าว

ทั้งนี้งาน Klook Travel Fest จะจัดขึ้นในวันเสาร์อาทิตย์ที่ 29-30 ตุลาคม 2565 ณ ลาน Square C ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานจะมีกิจกรรมและไฮไลท์ต่างๆ มากมาย อาทิ

  • ครั้งแรกของงานมหกรรมท่องเที่ยวที่เป็น mobile-led หรืองานมหกรรมที่ผู้ร่วมงานต้องค้นหาและซื้อกิจกรรมผ่านมือถือของตนเอง โดย Klook ได้นำเสนอโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายเฉพาะผู้ร่วมงานเท่านั้น
  • มหกรรมการท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยข้อมูลและกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณ
    • ช่วงพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวกับคู่รักสุดหวาน แดน-แพทตี้, อัพเดทกิจกรรมท่องเที่ยวใหม่ๆ ในต่างประเทศกับบล็อกเกอร์ชื่อดัง Go Went Go, Hashcorner, Loi Story, Chill Journey และบล็อกเกอร์อื่นๆ อีกมากมาย
    • ลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรซ์มากมาย อาทิ ทริปสุดพิเศษไปญี่ปุ่นสำหรับ 2 ท่าน (ตั๋วเครื่องบิน, โรงแรม, JR Pass, บัตรเข้าสวนสนุกยูนิเวอร์แซลสตูดิโอเจแปน), บัตรรถไฟ Swiss Travel Pass ชั้น 1 ระยะเวลา 4 วัน, ตั๋วเครื่องบิน ดอนเมือง-สิงคโปร์ โดยไทยไลอ้อนแอร์ เป็นต้น
  • โปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษ
    • ดีลซื้อ 1 แถม 1 สำหรับกิจกรรมยอดฮิต เช่น บัตรเข้าสวนสนุกยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ เจแปน, บัตรเข้าสวนสนุกยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ สิงคโปร์, บัตรโอซาก้า อะเมซิ่งพาส, บัตรเข้าสวนสนุกซานริโอ พูโรแลนด์ ฯลฯ
    • ดีลส่วนลด ยิ่งซื้อมาก ยิ่งลดมาก ลดสูงสุด 2,400 บาท
    • ดีลส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวทั่วโลก
    • โค้ดส่วนลดสายการบินไทยไลอ้อนแอร์เส้นทางในประเทศ (เที่ยวเดียว) ราคา 239.- และเส้นทาง ดอนเมือง-สิงคโปร์ (ไปกลับ) ราคา 2,222.-
    • ส่วนลด 29% Swiss Travel Pass
    • บัตร JR Pass ที่สามารถรับบัตร Exchange Order ได้ทันทีในงาน
    • อื่นๆ อีกมากมาย

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและกดรับบัตรเข้างานฟรีได้ที่นี่เลย (https://www.klook.com/th/tetris/promo/klooktravelfestth/)

“หมีดีล” แคมเปญใหญ่ส่งท้ายปลายปี ตอบรับกระแสท่องเที่ยวคึกคัก

เพื่อเป็นการตอบรับกระแสการท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มว่าจะยิ่งคึกคักมากยิ่งขึ้นในช่วงสิ้นปี Klook จึงเตรียมปล่อยแคมเปญสนุกๆ ภายใต้ชื่อว่า “หมีดีล” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวชาวไทยออกเดินทางเพื่อค้นหาความสนุกอีกครั้ง ทั้งนี้แคมเปญ “หมีดีล” จะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2565 – มกราคม 2566 โดย Klook ได้เตรียมส่วนลดและโปรโมชั่นกระตุ้นตลอดช่วงระยะเวลาแคมเปญเพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถค้นหาและจองกิจกรรมท่องเที่ยวทั่วโลกได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และคุ้มค่าที่สุด

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Klook ได้ให้ความสำคัญกับตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นอย่างมาก โดยหลังจากที่เราเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2562 เราก็ได้มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ ตลอดจนสร้างแบรนด์ Klook ให้เป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของกลุ่มลูกค้าชาวไทย ซึ่งเราจะเน้นกลยุทธ์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อให้ลูกค้าเกิดความใกล้ชิดกับแบรนด์ รวมถึงมีการใช้สื่อ Out of Home เช่นสื่อบนสถานีรถไฟฟ้า, จอ LED ในย่านที่มีการจราจรคับคั่ง ไปจนถึงป้ายบิลบอร์ดต่างๆ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญ “หมีดีล” นี้ จะช่วยสร้างความแตกต่างและช่วยสร้างแบรนด์ Klook ให้เป็นที่รักมากยิ่งขึ้น” มิเชล โฮ กล่าวทิ้งท้าย

 


แชร์ :

You may also like