HomeBrand Move !!Burger King เปลี่ยนโฉมสาขาชิบุย่า รับกระแสฮอต “SPY x FAMILY” ถล่มญี่ปุ่น

Burger King เปลี่ยนโฉมสาขาชิบุย่า รับกระแสฮอต “SPY x FAMILY” ถล่มญี่ปุ่น

แชร์ :

burger king spy x family

สำหรับแฟนอนิเมะสุดฮอตอย่าง SPY x FAMILY ที่ได้ไปเดินเล่นในย่านชิบุย่าในช่วงสุดสัปดาห์นี้คงได้แอบกรี๊ดกันในใจ เพราะ Burger King Japan สาขาชิบุย่าได้ตัดสินใจเปลี่ยนโฉมสาขาโดยอิงจากบรรยากาศกรุง Berlint เมืองหลวงของสาธารณรัฐออสทาเนีย โลเคชั่นหลักของ SPY x FAMILY พร้อมดึงตัวละครสุดฮอต อย่างคุณลอยด์ คุณยอร์ และอาเนีย พ่อแม่ลูกตระกูลฟอร์เจอร์มาต้อนรับแฟน ๆ กันครบชุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การออกอากาศ SPY x FAMILY  ซีซั่น 2 บน Netflix นอกจากจะฮอตจนยึดจอ 3 มิติใจกลางชินจูกุมาได้แล้ว อาเนีย ฟอร์เจอร์ และคุณพ่อคุณแม่ยังกลายเป็นผู้ต้อนรับแขกรายล่าสุดของ Burger King Japan ไปแล้วอีกหนึ่งแบรนด์

burger king spy x family

ไม่เฉพาะหน้าร้านที่ตั้งป้าย Berlint เอาไว้อย่างเด่นชัด แต่บรรยากาศภายในร้านก็ยังดูคล้ายกับห้องอาหารของโรงเรียนอีเดน โรงเรียนสำหรับเด็กอีลีทที่อาเนียได้เข้าทำไปภารกิจด้วย

burger king spy x family

และเพื่อไม่ให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง ทาง Burger King ก็จัดเต็มเมนูสำหรับแฟน ๆ SPY x FAMILY เอาไว้ให้ลองชิมแล้วเช่นกัน โดยอิงจากเมนูสุดโปรดของอาเนียอย่าง พีนัท นั่นเอง ซึ่ง Burger King ตั้งชื่อเมนูนี้ว่า Peanut Butter Royale โดยมี 3 รูปแบบให้เลือก ได้แก่ crispy bacon, sweet and sour berries และ crispy chicken และมีของแถมอย่างสติ๊กเกอร์ของ SPY x FAMILY มากับชุดอาหารด้วย (ทางร้านบอกว่าของแถมมีจำนวนจำกัด)

burger king spy x family

สำหรับการปรับโฉมสาขาของ Burger King เพื่อเอาใจแฟนอนิเมะ SPY x FAMILY จะมีไปจนถึงวันที่ 17 เดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น แฟน ๆ ชาวไทยที่มีตั๋วบินไปญี่ปุ่นในมือ ถ้าอยากไปเจออาเนีย อาจต้องรีบหน่อยแล้ว

สำหรับ SPY x FAMILY เป็นผลงานของคุณทัตสึยะ เอ็นโดะ เนื้อหาเกี่ยวกับ “สนธยา” สายลับจากเวสทาลิสที่มีภารกิจต้องแฝงตัวเข้าไปในประเทศที่มีปัญหาทางการเมืองระหว่างกันอย่างออสตาเนีย ทำให้เขาต้องสร้างครอบครัวเพื่อไม่ให้เป็นที่ผิดสังเกต แต่เด็กที่รับเป็นลูกบุญธรรมกลับเป็นเด็กที่มีพลังพิเศษสามารถอ่านใจได้ แถมภรรยาที่เพิ่งจดทะเบียนก็บังเอิญเป็นนักฆ่ามืออาชีพ และสุนัขที่รับมาเลี้ยงก็สามารถมองเห็นอนาคตได้อีก ภารกิจเลยกลายเป็นความป่วนปนฮา แถมบางตอนยังประทับใจผู้ชมและทำให้มีแฟน ๆ ติดตามกันอย่างล้นหลามนั่นเอง

ในแง่ของมังงะ SPY x FAMILY สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 27 ล้านเล่ม ส่วนในแง่ของอนิเมะ ซีรีย์ดังกล่าวได้เรตติ้งค่อนข้างสูงมากในญี่ปุ่นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา (3.1%) นอกจากนั้น การนำไปเผยแพร่ผ่านช่องทางของ Netflix, iQIYI, bilibili, Disney+ Hotstar และอีกหลายแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียก็ทำให้ SPY x FAMILY เป็นอนิเมะที่ได้รับความนิยมไม่ต่างจากดาบพิฆาตอสูร (Demon Slayer) ด้วยเช่นกัน

Source

Source

Source

 


แชร์ :

You may also like