HomeBrand Move !!OR ตั้ง ‘วิศาล ชวลิตานนท์’ รักษาการ CEO ระหว่างรอสรรหา อนุมัติโครงสร้างใหม่ ‘สุชาติ ระมาศ’ นั่งผู้อำนวยการใหญ่

OR ตั้ง ‘วิศาล ชวลิตานนท์’ รักษาการ CEO ระหว่างรอสรรหา อนุมัติโครงสร้างใหม่ ‘สุชาติ ระมาศ’ นั่งผู้อำนวยการใหญ่

แชร์ :

OR ceo acting
บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ประกาศแต่งตั้งรักษาการ CEO ระหว่างรอการสรรหา หลังจากคุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ แจ้งลาออกจากการเป็นกรรมการ รวมถึงคณะกรรมการชุดย่อย เนื่องจากเกษียณอายุ โดยให้การลาออกมีผลวันที่ 30 กันยายน 2565

คณะกรรมการ OR ได้แจ้งการปรับโครงสร้างองค์กรและแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงดังนี้

1. อนุมัติแต่งตั้ง คุณวิศาล ชวลิตานนท์ ให้ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Acting Chief Executive Officer) แทนคุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ โดยให้มีผลต้ังแต่วันที่ 30 กันยายน 2565 เป็นต้นไป จนกว่าจะสิ้นสุดกระบวนการสรรหาบุคคลมาเป็นซีอีโอ
.
ทั้งนี้ เพื่อรองรับการปรับโครงสร้างองค์กร ตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ (Acting President and Chief Executive Officer) จะมีการเปลี่ยนชื่อเป็นตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Acting Chief Executive Officer) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

or 2022
2. อนุมัติการปรับโครงสร้างองค์กร (Organization Structure) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565
– คณะกรรมการ
– ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)
– ผู้อำนวยการใหญ่ (President)
– รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

3. อนุมัติแต่งตั้งคุณสุชาติ ระมาศ ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ (President) โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

OR president suchart

คุณสุชาติ ระมาศ

 


แชร์ :

You may also like