ถ้าหากพูดกันถึง “สุขภัณฑ์” เชื่อว่าหลายคนต้องมีแบรนด์ American Standard เป็นหนึ่งใน Top of Mind อย่างแน่นอน เพราะไม่เพียงแค่มีชื่อเสียงเรื่องความเป็นมาตรฐานและคุณภาพ แต่ American Standard เป็นแบรนด์สุขภัณฑ์เก่าแก่ที่เรียกได้ว่าเป็น “รุ่นบุกเบิก” ของสุขภัณฑ์เลยก็ว่าได้
แบรนด์ American Standard ก่อตั้งมายาวนานกว่า 140 ปี ถ้าหากให้เปรียบเทียบช่วงเวลาก็ย้อนกลับไปถึงยุควิคตอเรียน ในประเทศไทยก็คือสมัยรัชกาลที่ 5 กันเลย ความยาวนานนี้ทำให้ American Standard เป็นหนึ่งในผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำรวมถึงห้องครัวมายาวนาน และราว 50 ปีก่อน American Standard ก็ได้เริ่มขยายตลาดและเข้ามาเป็นผู้นำด้านสุขภัณฑ์เป็นครั้งแรก
แม้จะเป็นแบรนด์เก่าแก่และน่าเชื่อถือ แต่แบรนด์ American Standard ไม่ ‘โบราณ’ ตามอายุเลย ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบัน ร่วมกับการทำการตลาดที่เน้นทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ ไปจนถึงตลาด E-commerce หลากหลายแพลตฟอร์ม ตามเทรนด์ของยุคดิจิทัลที่ต้องการสื่อสารในโซเชียลมีเดีย
โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่คน Gen Y หรือ Millennials อยู่ในช่วงวัยที่มีกำลังซื้อและมีอิทธิพลในตลาดมากที่สุด ซึ่งกลุ่ม Gen Y มีพฤติกรรมการเลือกซื้อแตกต่างกับคนในรุ่นก่อนๆ เพราะพวกเขาให้คุณค่ากับทั้งชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวแบบ Work-Life Balance ดังนั้นบ้านจึงต้องเป็นพื้นที่สร้างความสุขให้ชีวิต ที่สำคัญคือสินค้าที่ Gen Y เลือกต้องตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและมีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นไปพร้อมๆ กัน
เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์และเทรนด์ของคนรุ่นใหม่และเจาะผู้บริโภคกลุ่มนี้ American Standard เตรียมปรับภาพลักษณ์ให้มีความสดใสและทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงความน่าเชื่อถือ ดีไซน์โดดเด่น และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เพื่อสร้างความสุขในช่วงเวลาส่วนตัว ด้วยสินค้าต่างๆ ในไลน์ ไม่ว่าจะเป็น
– DuoStix Hygiene Spray สายฉีดชำระที่ใช่ เปลี่ยนได้ 2 ฟังก์ชัน
ชุดสายฉีดชำระที่ช่วยให้ทำความสะอาดได้ด้วยแรงน้ำที่ไม่อ่อนแรงแต่อ่อนโยนนุ่มนวลต่อผิว และด้วยความรู้ใจไลฟ์สไตล์คนรักห้องน้ำ American Standard พัฒนาให้ DuoStix มีฟังก์ชัน Jet Spray เพียงถอดหัวฉีด ก็ได้พบกับพลังน้ำสุดแรง สามารถฉีดทำความสะอาดห้องน้ำได้แบบถึงใจ และสามารถสลับด้านหัวฉีดเพื่อเลือกตำแหน่งปุ่มกดได้ตามความถนัด และที่สำคัญหัวฉีดยังสามารถถอดออกเพื่อทำความสะอาดได้ เพื่อสุขอนามัยที่ดี
– DuoStix Hand Shower ฝักบัว 2 ฟังก์ชัน อาบสะอาด ล้างสะดวก
อาบน้ำก็ได้ ล้างห้องน้ำก็สะดวก ตอบโจทย์คนรักการอาบด้วยฝักบัว DuoStix ที่ช่วยให้อาบน้ำได้แรงแบบสะใจ แต่ไม่แรงจนทำร้ายผิวจนเจ็บ ด้วยเทคโนโลยี Pressure Plus ที่ช่วยปล่อยพลังน้ำที่แรงแต่นุ่มนวลอ่อนโยน ให้อาบน้ำกันได้แบบฟินๆ ที่สำคัญยังสามารถเปลี่ยนเป็นหัวฉีดพลังน้ำสุดแรงเพื่อเอาใจคนรักสะอาด ทำความสะอาดในห้องอาบน้ำและผนังที่มักมีคราบน้ำคราบสกปรกได้อย่างหมดจด และสามารถทำความสะอาดคราบตะกรันในหัวฉีดได้อย่างง่ายดาย
– EasyFLO เปลี่ยนทุกความคิดเกี่ยวกับก๊อกน้ำ
ปกติแล้วการเลือกซื้อก๊อกน้ำหลายคนมักเลือกจากดีไซน์ที่ชอบเพราะฟังก์ชันมักไม่ต่างกัน แต่สำหรับ EasyFLO จาก American Standard ไม่ใช่แค่ดีไซน์ที่โดดเด่น แต่ยังช่วยให้ก๊อกน้ำเป็นเรื่องง่ายอย่างที่ไม่เคยคาดคิด ด้วยเทคโนโลยี Easy Push ฉีกรูปแบบการเปิด-ปิดก๊อกน้ำแบบเดิมเพียงแค่การ ‘กด’ หมดปัญหาเรื่องมือลื่นที่ทำให้การเปิดก๊อกน้ำเป็นเรื่องยาก
นอกจากความง่ายแล้ว EasyFLO ยังใช้วัสดุที่ไร้สารตะกั่ว ยกระดับมาตรฐานความสะอาดและปลอดภัย ด้วยวัสดุเฉพาะระดับ Food Grade เพื่อความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว ทั้งยังมีดีไซน์ทั้งสีและผิวสัมผัสให้เลือกถึง 3 สไตล์ตอบโจทย์ทุกความชอบและความง่ายได้ลงตัว
– e-Lite ยกระดับความสุขด้วยโถอัจฉริยะ
e-Lite สุขภัณฑ์อัจฉริยะ ที่มาเติมความสุขด้วยความสะดวกให้การใช้งานเหนือชั้นกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยี Auto Seat & Cover ฝารองนั่งที่เปิดปิดตามการใช้งานได้โดยไม่ต้องใช้มือจับ เพื่อความสะอาดและสุขอนามัยในอีกขั้น ทั้งยังมี LED Night Light สะดวกสำหรับการเข้าห้องน้ำตอนกลางคืน ด้วยไฟ LED ส่องสว่างภายในโถ
ด้านความสะดวกสบาย e-Lite ยังมีระบบ DRYER สะดวกด้วยลมเป่าแห้ง สะดวกสบายไม่ต้องใช้ทิชชู่ และ HEATED SEAT ช่วยอุ่นฝารองนั่งให้อุ่นสบาย ไม่มีสะดุ้ง ฟินตลอดการใช้งาน
ด้านความสะอาดก็จัดเต็มด้วยเทคโนโลยี SIPHONJET ระบบฟลัชน้ำที่ทรงพลัง ชำระล้างสิ่งสกปรกต่างๆ ให้หายไปในพริบตา ที่ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติที่เรียนรู้และจดจำการใช้งานของเราเพื่อสร้างความสะอาดขั้นสุด และคงความสดชื่นตลอดการใช้งานด้วยเทคโนโลยี DEODORIZER ระบบกำจัดกลิ่น ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการใช้งาน รวมถึง UV Sterilization ฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียด้วยแสง UV ทุกครั้งหลังใช้งาน เรียกได้ว่าสะอาดและปลอดภัย ไม่มีเชื้อโรคตกค้างบนก้านทำความสะอาด
จึงเห็นได้ว่า American Standard มีความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ห้องน้ำ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน ในทุกๆ ไลน์สินค้า เพื่อเพิ่มพื้นที่ความสุขในพื้นที่ส่วนตัวมากกว่าที่เคย
เพื่อเป็นการปรับโฉมเจาะกลุ่มตลาด Gen Y ปีนี้เป็นครั้งแรกที่ American Standard เปิดตัวแคมเปญ และเปิดตัวแบรนด์พรีเซนเตอร์ คือ หมาก – ปริญ สุภารัตน์ นักแสดงชื่อดังที่ครองใจคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ได้ปล่อยโฆษณา #เพิ่มความสุขอีกขั้นด้วยอเมริกันสแตนดาร์ด เพื่อสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมาย พร้อมกับโชว์นวัตกรรมสุขภัณฑ์ต่างๆ ที่ทำให้ชีวิตสะดวกสบายและสุขมากขึ้น
ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ของ American Standard จึงเป็นอีกหนึ่งแรงกระเพื่อมกระตุ้นตลาดสุขภัณฑ์ให้มีความคึกคักมากขึ้น และตอกย้ำ ความน่าเชื่อถือและมาตรฐานที่ได้รับการพิสูจน์มายาวนานกว่า 140 ปี สู่ภาพลักษณ์แห่งความสุขในห้องสุขาที่สื่อสารกับคนรุ่นใหม่ได้ชัดเจน
#เพิ่มความสุขอีกขั้นด้วยอเมริกันสแตนดาร์ด #LifeLoveHome
#AmericanStandardTH #EasyFLO #DuoSTiX
#eLite #EasySET #HygieneClean