HomePR News“แบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุ” และ OJI Omakase ส่งกิจกรรม “Youthful Omakase” แค่ร่วมสนุกก็ได้ลุ้นเป็นผู้โชคดี!! เปิดประสบการณ์พรีเมียมโอมากาเสะ ได้ทั้งความอร่อย และสุขภาพดี [PR]

“แบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุ” และ OJI Omakase ส่งกิจกรรม “Youthful Omakase” แค่ร่วมสนุกก็ได้ลุ้นเป็นผู้โชคดี!! เปิดประสบการณ์พรีเมียมโอมากาเสะ ได้ทั้งความอร่อย และสุขภาพดี [PR]

แชร์ :

“แบรนด์รังนกแท้” ภายใต้ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดผู้ผลิตเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูปของไทย ชวนผู้บริโภคร่วมกิจกรรมลุ้นเป็นผู้โชคดี เปิดประสบการณ์พิเศษกับ “Youthful Omakase” ครั้งแรกของวงการโอมากาเสะ! ที่นำวัตถุดิบชั้นเลิศ อย่างรังนกแท้จากธรรมชาติเกรดคุณภาพของแบรนด์รังนกแท้ และปลาทะเลนำเข้าจากญี่ปุ่น มาผสานเป็นโอมากาเสะเอ็กซ์คลูซีฟคอร์สที่รังสรรค์โดยเชฟมืออาชีพจาก “OJI Omakase” ร้านโอมากาเสะชั้นนำของไทย เตรียมเสิร์ฟความอร่อยระดับพรีเมียมให้ผู้บริโภคฟรี! เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรมใดก็ได้ ใน 2 กิจกรรมภายใต้แคมเปญนี้ 1. แชะภาพถ่ายแบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุและแชร์ความประทับใจผ่านกิจกรรมเฟซบุ๊ก Brand’s World Thailand 2. ลุ้นเป็น Top Spender 10 ท่านแรก เพียงช้อปแบรนด์รังนกแท้ รสใดและขนาดใดก็ได้ ร่วมกับแบรนด์รังนกแท้กลิ่นส้มยูซุ ผ่านช่องทาง Tops Market, Central Foodhall และ Tops Online

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ รองประธานบริษัท ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์รังนกแท้ ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ เราจึงออกกิจกรรมให้ผู้บริโภคได้ลุ้นเปิดประสบการณ์กับ ‘Youthful Omakase’ ที่ทางแบรนด์รังนกแท้ร่วมคอลแลปกับ OJI Omakase ร้านโอมากาเสะพรีเมียมชั้นนำของไทย และหนึ่งในร้านอาหารที่ได้รับคัดเลือกเป็น Thailand Top 3 Restaurant & Hotels Brand ประจำปี 2022 จาก Hungry Hub โดยนำแบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุ มารังสรรค์โอมากาเสะเอ็กซ์คลูซีฟคอร์ส Youthful Omakase by Brand’s Bird Nest Yuzu x OJI’ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการโอมากาเสะในประเทศไทย ที่นำคุณค่า ประโยชน์ และรสชาติอันดีของวัตถุดิบจากธรรมชาติชั้นเลิศมากมายมาผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งแบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุ ที่ได้ทั้งประโยชน์จากรังนกแท้ และกลิ่นหอมสดชื่นของส้มยูซุ เข้ากับอาหารในคอร์สเป็นอย่างดี และวัตถุดิบการทำโอมากาเสะที่ขึ้นชื่อว่าคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าแบรนด์รังนกแท้โดยเฉพาะ โดยทุกคนมีโอกาสลุ้นที่จะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้สัมผัสความอร่อย สดชื่น เพียงร่วมสนุกไปกับกิจกรรมในแคมเปญนี้”

ความพิเศษของคอร์ส ‘Youthful Omakase’  คือ ทางร้านนำแบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุ มาผสานกับปลา และวัตถุดิบคุณภาพจากท้องทะเลหลากหลายชนิดจากประเทศญี่ปุ่น เป็นเมนูสุดพิเศษ ที่โดดเด่นด้วยรสชาติความสด อร่อย นุ่มละมุน และมีความหวานพอดีของรังนกแท้เข้ามาผสมผสานอย่างลงตัว พร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นของส้มยูซุ ในคอร์สจะมีทั้งหมด 18 คำ โดยชู 5 เมนูไฮไลท์ ได้แก่ เมนูแรก อย่าง welcome drink ที่ทางเชฟทำออกมาได้สดชื่น ทำให้พร้อมที่จะทานคำต่อๆ ไป เมนูปลาฮามาจิท๊อปด้วยแบรนด์รังนก เมนูหอยเชลล์ญี่ปุ่นพร้อมซอสทรัฟเฟิลแบรนด์รังนก เมนูโอโทโร่อาบุริรังนก และปิดคอร์สเมนูพุดดิ้งแบรนด์รังนกส้มยูซุ

ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยสุดพรีเมียมและได้รับคุณประโยชน์จากทุกๆ คำ ไปกับโอมากาะเสะเอ็กซ์คลูซีฟคอร์ส Youthful Omakase 18 คำ ผ่าน 2 กิจกรรมง่ายๆ

กิจกรรมที่ 1 : แชะ และแชร์โมเมนต์ดีๆ ไปกับแบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุ จำนวน 30 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) ด้วย 3 สเต็ปง่ายๆ

  • กดไลก์เพจ Brand’s World Thailand และโพสต์นี้
  • ถ่ายภาพขวดแบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุ และคอมเมนต์ถึงความประทับใจหลังดื่มแบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุ ใต้โพสต์กิจกรรมดังกล่าว พร้อม Tag คนที่อยากพาไปกินด้วย
  • โดยผู้ที่ทำถูกต้องตามกติกาและบรรยายได้ถูกใจทีมงานแบรนด์รังนกแท้มากที่สุด จะได้รับรางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

สามารถร่วมเล่นกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน – 17 กรกฎาคม 2565 และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 ทาง เพจ Brand’s World Thailand* อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3OoCJ7F

กิจกรรมที่ 2 : ลุ้นเป็น Top Spender 10 ท่านแรก เพียงช้อปแบรนด์รังนกแท้ รสใดและขนาดใดก็ได้ ร่วมกับแบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุ ผ่านช่องทาง Tops Market, Central Foodhall และ Tops Online ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล จำนวน 2 ที่นั่ง โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565 และประกาศผล Top Spender ในวันที่ 3 สิงหาคม ทางโทรศัพท์และจะได้รับการคอนเฟิร์มรายละเอียดอีกครั้งผ่านทางอีเมล์

กิจกรรมดีๆ แบบนี้ห้ามพลาด! สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชันผลิตภัณฑ์ภายใต้ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทยได้ที่

Facebook fanpage Brand’s World Thailand

#YouthfulYuzuOmakase #โอมากาเสะยูซุ #แบรนด์รังนกแท้ส้มยูซุ

หมายเหตุ* การตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด


แชร์ :