HomePR Newsอาดิดาส ออริจินอลส์ แท็กทีม เครก กรีน (Craig Green) คืนชีพ CG SQUASH POLTA AKH โมเดลรองเท้าสควอชสุดคลาสสิกแห่งยุค 80 [PR]

อาดิดาส ออริจินอลส์ แท็กทีม เครก กรีน (Craig Green) คืนชีพ CG SQUASH POLTA AKH โมเดลรองเท้าสควอชสุดคลาสสิกแห่งยุค 80 [PR]

เชิดชูโครงสร้างดั้งเดิมที่เต็มไปด้วยสมรรถนะและมรดกตกทอดจากปี 1988 ของอาดิดาส ด้วยการเล่นเลเยอร์แบบโปร่งแสงให้เห็นโครงสร้างด้านในที่เต็มไปด้วยความแปลกใหม่และเบาสบาย

แชร์ :

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ เครก กรีน เผยโฉม CG SQUASH POLTA AKH ผลงานจากการหยิบโมเดลรองเท้า adidas SQUASH จากปี 1988 ที่ผลิตเพื่อรองรับการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วว่องไวของกีฬาสควอชกลับมาแปลงโฉมใหม่ อวดโครงสร้างภายในสุดประณีตด้วยวัสดุเมชแบบโปร่งแสง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

CG SQUASH POLTA AKH โดดเด่นด้วยส่วนอัปเปอร์ที่เผยให้เห็นโครงสร้างด้านใน และช่องบริเวณพื้นชั้นกลางแบบโฟม ตัวรองเท้านอกจากจะมาในสีสไตล์อินดัสเทรียลที่มักจะถูกซ่อนเอาไว้ ยังตั้งใจแสดงให้เห็นถึงรูปแบบดั้งเดิมขององค์ประกอบต่างๆ ด้วย ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่อยู่ภายใต้การใช้เลเยอร์อันเป็นซิกเนเจอร์ของเครก กรีนในการทำงานร่วมกับอาดิดาส ออริจินอลส์เสมอ

โดยส่วนอัปเปอร์แบบโปร่งแสงมีลายพิมพ์สามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส ตัดกับโครงสร้างข้างใน นอกจากนี้ ยังเผยให้เห็นถึงวัสดุแคนวาสด้านในที่มีลายพิมพ์รหัส “F.6314b Squash” ซีเรียลนัมเบอร์ในปี 1988 ประทับอยู่ รวมถึงขอบแบบหนังนิ่ม (suede) และแนวรอยวงกลมบนลิ้นรองเท้าก็เป็นดีไซน์ที่มาจากรองเท้ารุ่นดั้งเดิมด้วยเช่นกัน

ในส่วนของเชือกรองเท้า เป็นสิ่งที่เครก กรีนออกแบบขึ้นใหม่ โดยนำเอาเชือกสามเส้นมาประกบติดเข้าด้วยกัน ตอกย้ำจิตวิญญาณแห่ง 3-Stripes อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมชื่อของเครก กรีน และอาดิดาส ออริจินอลส์ในส่วนส้นเท้าและลิ้นรองเท้า รวมถึงโลโก้ Trefoil บริเวณพื้นชั้นนอกด้านข้างรองเท้าด้วย

พบกับ CG SQUASH POLTA AKH ได้ในวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565 ในราคา 7,800 บาท ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas เท่านั้น


แชร์ :

You may also like