HomePR News“SIANGPURE X WARRIX CITY RUN….วิ่งด้วยกัน มันส์ด้วยใจ” [PR]

“SIANGPURE X WARRIX CITY RUN….วิ่งด้วยกัน มันส์ด้วยใจ” [PR]

แชร์ :

บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายยาดมและยาหม่องน้ำระดับตำนานแบรนด์ SIANGPURE (เซียงเพียว) ที่อยู่คู่คนไทยมามากกว่า 60 ปี ร่วมกับ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชั้นนำสัญชาติไทย จัดกิจกรรมงานวิ่งแห่งปี “ SIANGPURE X WARRIX CITY RUN วิ่งด้วยกันมันส์ด้วยใจ” เชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและกลุ่มนักวิ่งทุกรุ่นทุกวัยมาแสวงหาประสบการณ์วิ่งที่น่าตื่นแต้น และแปลกใหม่ซึ่งพบได้ตามถนนหนทางในเมืองใหญ่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด กล่าวว่า “SIANGPURE X WARRIX CITY RUN วิ่งด้วยกันมันส์ด้วยใจ”เป็นความร่วมมือระหว่างสองแบรนด์ที่ถึงแม้จะเป็นธุรกิจที่แตกต่างกัน แต่เรามีเป้าหมายและ passion เดียวกันคือ การส่งเสริมให้ผู้คนทั่วไปให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย ซึ่งการวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมและทำได้ง่าย ได้ทุกที่ อีกทั้งสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เริ่มดีขึ้น ทำให้กลุ่มนักวิ่งเริ่มออกมาร่วมกิจกรรมงานวิ่งกันมากขึ้น ซิตี้รันจึงเป็นงานวิ่งที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งออกกำลังกายโดยเฉพาะในเมือง อีกทั้งยังตอบรับกับvision แบรนด์ใหม่ SIANGPURE Experience ที่ทางเบอร์แทรม มุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์สุขภาพและการออกกำลังกายที่ดีให้กับทุกคน

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า สำหรับวงการวิ่งในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งเพื่อสุขภาพ หรืออีเว้นท์การแข่งขันวิ่งล้วนเป็นที่ยอมรับและเป็นกีฬาได้รับความนิยมอันดับต้นของผู้คนทุกเพศวัย โปรเจ็ค “SIANGPURE X WARRIX CITY RUN วิ่งด้วยกันมันส์ด้วยใจ” นับเป็นโอกาสอันดีที่สองแบรนด์ดังอย่าง SIANGPURE (เซียงเพียว) และ WARRIX (วอริกซ์) จับมือกันสร้างโปรเจ็คสุดพิเศษนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นการตอบแทนและมอบเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้า กลุ่มนักวิ่ง ตลอดจนบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม มุ่งเน้นให้ผู้คนหันมาสนใจออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะการวิ่ง ซึ่งเป็นกีฬาที่มีต้นทุนน้อย สะดวกที่สุด อีกทั้งยังเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ตอบโจทย์ของการขยายแบรนด์ของวอริกซ์ จากสปอร์ตแวร์ ไปเป็น ‘เฮลท์ แอคทีฟ ไลฟ์สไตล์’ เพื่อให้แมทซ์เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ และเป็นที่จับต้องได้ง่ายแก่ทุกคน สร้างความตื่นเต้น ท้าทาย รูปแบบใหม่ ไม่ซ้ำใคร บนเส้นทางวิ่งในเมืองที่สวยงาม ปลอดภัย และเป็นที่คาดหวังว่าจะปลุกประแสการวิ่งซิตี้รันให้กลับมาคึกคัก หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มดีขึ้นอีกด้วย

SIANGPURE X WARRIX CITY RUN วิ่งด้วยกันมันส์ด้วยใจ เป็นงานวิ่งซิตี้รันที่จัดขึ้นทุกๆสองเดือนได้แก่ มิถุนายน สิงหาคม ตุลาคม และธันวาคม 2565 โดยเส้นทางของการวิ่งจะเริ่มที่ Siangpure Bike Park (เซียงเพียว ไบค์ พาร์ค) พื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงเทพ ซอยโยธินพัฒนา 3 ไปทางเลียบด่วนรามอินทรา-เอกมัย รวมระยะทาง 8-10 กิโลเมตร งานวิ่งนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ผู้ที่มาร่วมวิ่งจะได้รับของที่ระลึกจากเซียงเพียวและวอริกซ์ และภายในงานจะมีบูธกิจกรรมเวิร์คช็อป Live Treatment & Prevent โดยนักกายภาพมืออาชีพและ Movement Specialist จาก Warrix Health มาให้คำแนะนำ และนวดด้วยเซียงเพียว รีลีฟ ครีม เพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อย คลายกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย พร้อมรักษาและฟื้นฟูร่างกายอย่างถูกวิธี

สำหรับงาน SIANGPURE X WARRIX CITY RUN วิ่งด้วยกันมันส์ด้วยใจ ครั้งแรกจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 05.45 – 09.30 น. เป็นงานเปิดตัว kick off โดยมีคณะผู้บริหารของเซียงเพียวและวอริกซ์ อินฟลูเอ็นเซอร์รวมถึงนักวิ่งที่มีชื่อเสียง จะมาร่วมวิ่งเปิดงานดังกล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารงาน SIANGPURE X WARRIX CITY RUN วิ่งด้วยกันมันส์ด้วยใจ ได้ทาง Facebook: Siangpure , Facebook: Siangpure Experience, Facebook: Warrix , Facebook: Warrix Running และ Line OA:@Siangpure


แชร์ :

You may also like