HomeBrand Move !!Pepsi โบกมือลา Super Bowl Halftime shows ปิดฉากสปอนเซอร์มูลค่า 2 พันล้านเหรียญ

Pepsi โบกมือลา Super Bowl Halftime shows ปิดฉากสปอนเซอร์มูลค่า 2 พันล้านเหรียญ

แชร์ :

pepsi half time show super bowl

Pepsi ปิดฉากสปอนเซอร์มูลค่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐในอีเวนท์ Super Bowl Halftime shows แล้ว หลังให้การสนับสนุนอีเวนท์ดังกล่าวมานานถึงหนึ่งทศวรรษ ด้าน NFL เตรียมเผยรายชื่อพาร์ทเนอร์ใหม่ พร้อมความคาดหวังใหม่ว่าพาร์ทเนอร์รายนี้จะทำให้ช่วงพักครึ่งเวลากลายเป็นอีเวนท์ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

Santos Or Jaune

การประกาศถอนตัวจากการเป็นสปอนเซอร์ Super Bowl Halftime shows ที่ Pepsi ครองเวทีมานานถึงสิบปี อาจเป็นอีกหนึ่งกระแสที่น่าสนใจในเวลานี้ โดย Pepsi ให้เหตุผลถึงการจากลาดังกล่าวว่า มาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่นิยมการสตรีมมิ่งผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้นเรื่อย ๆ สวนทางกับการรับชมแบบบรอดแคสต์ที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดี ในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่า การแสดงในช่วง Super Bowl Halftime shows ถือเป็นอีกหนึ่งอีเวนท์ที่ได้รับการจับตาจากผู้ชมทั่วโลก และมีศิลปินดาราระดับโลกจำนวนมากได้รับเชิญให้ร่วมแสดงในเวทีดังกล่าว เช่น ไมเคิล แจ็กสัน (1993), Prince (2007), บียอนเซ่ (2013 กับ 2016), เลดี้ กาก้า (2017), Bruno Mars (2014), Katy Perry (2015), Madonna (2012) ฯลฯ โดยปีที่มีผู้ชมอีเวนท์ดังกล่าวมากที่สุดก็คือปี 2015 กับโชว์ของ Katy Perry ที่ปรากฏภาพเธอขี่สิงโตตัวยักษ์อยู่กลางเวที (118.5 ล้านคน)

แม้จะเป็นอีเวนท์สำคัญของวงการดนตรีแต่ก็ต้องยอมรับกับการเปลี่ยนแปลง ซึ่งทาง NFL ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ทาง NFL ได้เตรียมที่จะเปิดตัวพาร์ทเนอร์รายใหม่ พร้อมบอกด้วยว่า ชื่อของพาร์ทเนอร์รายใหม่อาจจะไม่ว้าวมากนัก แต่ก็เป็นแบรนด์ที่ทำให้ความคาดหวังว่าจะทำให้อีเวนท์ Super Bowl Halftime shows ได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าเดิมเป็นจริงได้แน่นอน

ส่วน Pepsi นั้น แม้จะไม่ได้เป็นสปอนเซอร์ในช่วง Super Bowl Halftime shows แล้ว แต่ก็ยังเป็นสปอนเซอร์ระดับพรีเมียมของการแข่งขันดังกล่าวอยู่

Source

Source


แชร์ :

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการตกลงอ่านเพิ่มเติม