HomeSponsored“เมืองไทยประกันชีวิต” ชวนลูกค้าแชร์ประสบการณ์จริง ทำไมทุกคนควรมี “ความคุ้มครองสุขภาพ”

“เมืองไทยประกันชีวิต” ชวนลูกค้าแชร์ประสบการณ์จริง ทำไมทุกคนควรมี “ความคุ้มครองสุขภาพ”

แชร์ :

แต่ละคนมีบทบาทหน้าที่ในชีวิตที่แตกต่างกัน  ไม่ว่าจะเป็นเสาหลักของครอบครัว เป็นพ่อแม่ที่วางแผนอนาคตให้ลูกๆ หรือเป็นคนโสดที่วางแผนให้พร้อมรับทุกสถานการณ์  แต่สิ่งที่ทุกบทบาทเหมือนกันคือ การวางแผนสุขภาพตั้งแต่เริ่มต้น  เพราะทุกวันนี้ การมี “ความคุ้มครองสุขภาพ” ไม่ใช่เรื่องไกลตัว และนับวันมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าโรคภัยคาดเดาไม่ได้  ไม่ว่าจะออกกำลังกายหรือดูแลสุขภาพดีแค่ไหน ก็มีโอกาสเจ็บป่วยได้ หากไม่มีความคุ้มครองสุขภาพ เงินเก็บที่มีก็อาจจะหายไปในพริบตา แผนอนาคตลูกๆ ก็อาจต้องสะดุด หรือร้ายกว่านั้น ค่ารักษาพยาบาลที่ต้องจ่าย ก็ทำให้เป็นภาระของครอบครัวได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)” หรือ “MTL”

ชวนลูกค้าที่มีประสบการณ์จริงมาบอกเล่าเรื่องราวข้อดีของการซื้อความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่ายไว้ล่วงหน้า ผ่านมุมมองและไลฟ์สไตล์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนเห็นความสำคัญของความคุ้มครองสุขภาพกันมากขึ้น

ลูกค้าบอกเล่าประสบการณ์คุ้มครองสุขภาพจริง

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ในยุคนี้โรคภัยต่างๆ มีเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับสภาพอากาศที่แปรปรวน ทั้งฝุ่น และหมอกควันที่เพิ่มขึ้น การเจ็บไข้ได้ป่วยจึงเป็นเรื่องใกล้ตัวกว่าที่คิด ในขณะที่ค่ารักษาพยาบาล แต่ละโรคก็สูงเหลือเกิน ส่งผลให้นอกจากการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การมี “ความคุ้มครองสุขภาพ” ยังเป็นอีกตัวช่วยสำคัญของคนยุคนี้

เมื่อความคุ้มครองสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ แคมเปญนี้ จึงไม่ใช่แค่การชวนลูกค้ามาบอกเล่าจุดเด่นของแผนประกันเท่านั้น แต่ความน่าสนใจของแคมเปญนี้คือ ลูกค้าเหล่านี้เป็นตัวแทนกลุ่มคนที่มีบทบาทหน้าที่ต่างกัน ไลฟ์สไตล์และช่วงอายุกันก็แตกต่างกัน แต่ความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย ก็ยังตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

คุณโบว์ กัญญารัตน์, คุณ แจ๊ค ไรเดอร์ และคุณนาเดีย สิทธิกุลพานิช

อย่างเช่นเรื่องราวของ คุณโบว์ กัญญารัตน์ จากที่ไม่คิดว่าต้องมีความคุ้มครองสุขภาพ หลังจากป่วยและเจอค่ารักษาพยาบาลสูง โชคดีที่ก่อนหน้า คุณแม่แนะนำให้ซื้อความคุ้มครองสุขภาพไว้  ยิ่งทำงานเป็นฟรีแลนซ์ มีรายได้ไม่แน่นอน ทำให้ต้องสร้างสวัสดิการสุขภาพให้ตัวเอง  และมั่นใจได้ว่าเจ็บป่วยขึ้นมา ค่ารักษาก็ไม่กระทบกับเงินเก็บ  เช่นเดียวกับอีกหนึ่งประสบการณ์จาก คุณ แจ๊ค ไรเดอร์ ที่เคยเจ็บป่วยหนัก จากโรคที่ไม่คาดคิด และต้องใช้ค่ารักษาพยาบาลที่ค่อนข้างสูง แต่โชคดีที่ซื้อความคุ้มครองสุขภาพไว้จึงทำให้ไม่ต้องจ่ายค่ารักษาเองเลย และตอนนี้เป็นหัวหน้าครอบครัว ยิ่งต้องวางแผนให้รอบคอบ เมื่อเจ็บป่วยขึ้นมา ก็ไม่กระทบเงินเก็บที่วางแผนไว้สำหรับลูก

เช่นเดียวกับ “คุณนาเดีย สิทธิกุลพานิช” เป็นคนยุคใหม่ที่ทุ่มเทให้กับการทำงาน มีหลายสิ่งที่ต้องรับผิดชอบจนทำให้ ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง แต่สิ่งที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้คุณนาเดียได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ก็คือ ความคุ้มครองสุขภาพที่ครอบคลุม ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ทำให้เราไม่เป็นภาระของครอบครัว และไม่ต้องกังวลถึงค่ารักษาพยาบาลที่อาจเพิ่มขึ้นในอนาคตอีกด้วย

คุณเบลล่า ราณี และ คุณลิเดีย และคุณแมทธิว

แม้กระทั่งนักแสดงชื่อดังยังมาร่วมแชร์ประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพมากขึ้น ทั้ง คุณเบลล่า ราณี และครอบครัวที่น่ารักอย่าง คุณลิเดีย และคุณแมทธิว โดยคุณเบลล่าเล่าว่า ด้วยเวลาทำงานที่ไม่แน่นอน ทำให้พักผ่อนไม่เป็นเวลา ประกอบกับการเป็นเสาหลักของครอบครัว เมื่อป่วยขึ้นมาสิ่งอื่นๆ ก็ต้องหยุดชะงักตามไปด้วย ทำให้ต้องวางแผนเรื่องความคุ้มครองสุขภาพอย่างจริงจัง เพื่อใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ ส่วนคุณลิเดีย และคุณแมทธิว แม้ทั้งสองคนเป็นคนที่ดูแลสุขภาพอย่างดี แต่แข็งแรงแค่ไหนก็เจ็บป่วยได้ ความคุ้มครองสุขภาพจึงยิ่งสำคัญมาก ถ้าป่วยขึ้นมา ต้องไม่กระทบเงินเก็บของครอบครัวและสามารถวางแผนอนาคตให้ลูกได้อย่างมั่นใจ

คุณสาระ ล่ำซำ

ปิดท้ายด้วย “คุณสาระ ล่ำซำ” ในช่วงวัย 50+ มาพร้อมบทบาทหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ทั้งเรื่องของงาน การเป็นผู้นำของครอบครัว อีกทั้งในเรื่องส่วนตัว ก็ยังได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และสนุกกับกีฬาที่ชื่นชอบ โดยใส่ใจดูแลสุขภาพอยู่เสมอ แต่แม้ดูแลตัวเองดีแค่ไหน ก็เจ็บป่วยได้ “คุณสาระ” จึงเลือกความคุ้มครองสุขภาพ Elite Health Plus ที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม เพื่อใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ สบายใจ และที่สำคัญไม่ต้องเป็นภาระกับใคร

ความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่ายที่คิดมาสำหรับการใช้ชีวิตยุค Next Normal

สำหรับความคุ้มครองสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต เป็นแผนความคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่าย ที่ให้มากกว่าความคุ้มครองเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค Next Normal โดยสามารถเลือกแผนได้ตามไลฟ์สไตล์  คุ้มครองทั้งโรคหัวใจ มะเร็ง และโรคทั่วไป โรคระบาด โรคเก่าที่วนมาเกิดซ้ำได้ หรือโรคอุบัติใหม่ ทั้งยังครอบคลุมเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย จุดเด่นอยู่ที่ความคุ้มครองตั้งแต่ 200,000 บาท ถึง 100 ล้านบาท และให้ความคุ้มครองสุขภาพกันแบบยาวๆ ถึงอายุ 99 ปี จึงทำให้หลังเกษียณแล้ว ไม่ต้องกังวลกับการเจ็บป่วยและค่ารักษาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ดังนั้น การเลือกชวนลูกค้าที่มีประสบการณ์จริงมาสื่อสารในแคมเปญความคุ้มครองสุขภาพครั้งนี้ ถือเป็นการนำเอาไลฟ์สไตล์ของแต่ละกลุ่มมาสื่อสารได้อย่างน่าสนใจ ทั้งสร้างความแปลกใหม่ที่จริงใจในวงการประกันสุขภาพและยังสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการสื่อสารได้อย่างตรงกลุ่มยิ่งขึ้น สำหรับใครที่อยากรับชมและฟังประสบการณ์จริงของกลุ่มลูกค้าที่มีความคุ้มครองสุขภาพจากเมืองไทยประกันชีวิต  สามารถคลิกได้ที่  https://webmtl.co/3lwNEzN   หรือ โทร. 1766


แชร์ :

You may also like