HomeBrand Move !!เคลียร์ดราม่า! ‘วินิจ’ ผู้จัด THE MATCH แดงเดือด แจงขายตั๋วบิ๊กล็อต ‘พิมรี่พาย’ บัตรซ้อม กิจกรรมดินเนอร์ 

เคลียร์ดราม่า! ‘วินิจ’ ผู้จัด THE MATCH แดงเดือด แจงขายตั๋วบิ๊กล็อต ‘พิมรี่พาย’ บัตรซ้อม กิจกรรมดินเนอร์ 

แชร์ :

The Match coverดราม่า “แดงเดือด” ตั้งแต่ค่ำวานนี้ต่อเนื่องวันนี้กับประเด็น “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ขายทุกอย่าง ประกาศทุ่ม 400 ล้านบาท ซื้อตั๋วการแข่งขันฟุตบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 สโมสรฟุตบอล “ลิเวอร์พูล – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่จัดแข่งขันในประเทศไทย วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน  เมื่อ “พิมรี่พาย” นำมาไลฟ์ขาย 20,000 ใบ ในราคาต่ำกว่าหน้าบัตร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“พิมรี่พาย” ขายบัตรราคา 20,000 บาท ในราคา 15,000 บาท จำนวน 10,000 ใบ และบัตรราคา 15,000 บาท ขายในราคา 11,000 บาท จำนวน 10,000 ใบ แถมฟรีบัตรซ้อมดู ศิลปิน “แจ็คสัน หวัง” แห่งวง GOT7  ทีมลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 กรกฎาคม ให้ด้วย

ไม่เพียงลดราคาตั๋ว แจกฟรีบัตรซ้อม “พิมรี่พาย” ได้บอกผู้ที่ซื้อบัตรว่า จะมีโอกาสลุ้นไปกินข้าวร่วมกับ “แจ็คสัน หวัง” และนักเตะทั้ง 2 ทีมด้วย ทั้งหมดจึงเป็นประเด็นฮอตโซเชียล จากฝั่งที่ซื้อตั๋วไปก่อนหน้า ที่เห็นว่าสิทธิประโยชน์ที่ได้รับแตกต่างกัน

‘วินิจ’เคลียร์ประเด็นขายตั๋วบิ๊กล็อตพิมรี่พาย บัตรซ้อม กิจกรรมดินเนอร์ 

วันนี้ (24 มิ.ย.) คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดงาน THE MATCH  ได้ให้สัมภาษณ์ PPTV ชี้แจงกรณีการขายตั๋ว บิ๊กล็อตให้ “พิมรี่พาย” สรุปได้ดังนี้

1. ตั๋วเข้าชม THE MATCH โควต้าในประเทศไทยจำหน่ายหมดไปแล้วในระบบ “ไทยทิคเก็ต”  ซึ่งตามสัญญามีบัตรเข้าชมที่ต้องสำรองไว้ให้ทั้ง 2 สโมสร เพื่อจำหน่ายให้แฟนบอลต่างประเทศ รวมทั้งมีโควต้าจำหน่ายในต่างประเทศ เมื่อใกล้ถึงวันแข่งตั๋วที่สำรองไว้สำหรับแฟนบอลต่างประเทศยังจำหน่ายไม่หมดหรือขายได้ช้า เมื่อใกล้ถึงวันแข่งขัน จึงดึงกลับเข้ามาในระบบกว่า 10,000 ใบ ไม่เช่นนั้นจะเกิดความเสียหายได้ หลังจากได้ตั๋วต่างประเทศกลับเข้ามาในระบบแล้ว ก็จะถูกนำมาจำหน่ายใหม่ (ซึ่งเป็นตั๋วที่ไม่ได้อยู่ในโควต้าจำหน่ายให้แฟนบอลไทยตั้งแต่แรก)

2. การจำหน่ายตั๋ว จะเปิดขายให้ บุคคล หน่วยงาน หรือองค์กรต่างๆ  ซื้อตั๋วจำนวนมากเพื่อนำไปจัดกิจกรรมให้ลูกค้า ทั้งการทำโปรโมชั่นหรือแจกฟรี  ขึ้นอยู่กับแต่ละหน่วยงาน กรณีซื้อไปทำกิจกรรมไม่สามาถขายเกินราคาบัตรได้ แต่เป็นสิทธิของผู้ซื้อที่สามารถจัดโปรโมชั่น ลดราคา หรือแจกฟรีได้

3. กรณี “พิมรี่พาย” ติดต่อมาที่เฟรชแอร์ฯ เพื่อขอซื้อตั๋วบิ๊กล็อต “ยืนยันว่าขายราคาเต็ม ไม่มีราคาส่วนลด” เป็นกติกาเดียวกันกับที่ขายตั๋วให้กับ บุคคล และหน่วยงานต่างๆ ไปก่อนหน้านี้  ตั๋วที่ “พิมรี่พาย” ซื้อไปเป็นโควต้าจาก 2 สโมสรที่นำไปขายให้แฟนบอลต่างประเทศ และเฟรชแอร์ฯ ดึงกลับมาขายบิ๊กล็อต  โดยไทยทิคเก็ตฯ เป็นคนออกตั๋วให้ (ตั๋วทุกใบ ไทยทิคเก็ตฯ ต้องเป็นผู้ออกตั๋ว)

4. ตั๋วที่จำหน่ายให้ “พิมรี่พาย” ไม่ใช่โควต้าที่ขายในประเทศ เมื่อได้คืนมาจากสโมสรต่างประเทศ มีผู้ติดต่อซื้อ ก็สามารถซื้อจำนวนเท่าไหร่ก็ได้ แต่ต้องเป็นการซื้อราคาเต็ม จึงไม่ใช่โควต้าบัตรที่ขายให้ใครโดยเฉพาะ ดังนั้นใครจะมาซื้อก็ได้ แตกต่างจากกรณีการขายตั๋วโควต้าในประเทศวันแรกๆ ที่ ไทยทิคเก็ต กำหนดให้ซื้อไม่เกิน 4 ใบ ต่อ 1 คน  ที่จำกัดจำนวนเพราะต้องการให้ตั๋วกระจายทั่วถึง

5. กรณี “บัตรซ้อม” ทั้งศิลปินแจ็คสัน หวัง และทั้ง 2 สโมสร มีบัตรซ้อมจริง แต่เฟรชแอร์ฯ ไม่ได้ขาย เพราะบัตรซ้อม มีโควต้าอยู่จำนวนหนึ่ง จึงกระจายให้กับหลายส่วน ทั้งสปอนเซอร์ ลูกค้า หน่วยงานที่ซื้อบัตรจำนวนมาก รวมทั้ง “พิมรี่พาย” ที่ซื้อบิ๊กล็อตเข้ามา

6. ส่วนกิจกรรมดินเนอร์กับ ศิลปิน แจ็คสัน หวัง และนักเตะ 2 สโมสร ก็ไม่มีการขายบัตรอยู่แล้ว แต่มีการเชิญสปอนเซอร์ ลูกค้า มาร่วมกิจกรรมดินเนอร์ตามโควต้า แต่ผู้ถูกเชิญจะชวนใครมาด้วยก็เป็นสิทธิของลูกค้า กรณี “พิมรี่พาย” ที่ซื้อตั๋วบิ๊กล็อต ก็ถือเป็นลูกค้าก็จะได้สิทธิมาร่วมกิจกรรมด้วย แต่ “พิมรี่พาย” จะชวนใครมาก็ได้ตามสิทธิ (จำนวนที่นั่ง) ที่ได้รับ


แชร์ :

You may also like