HomePR Newsเอปสัน คว้า 2 รางวัลจาก 2 เวทีระดับประเทศ ตอกย้ำผู้นำเทคโนโลยีและแบรนด์พรินเตอร์ครองใจผู้บริโภคแห่งปี [PR]

เอปสัน คว้า 2 รางวัลจาก 2 เวทีระดับประเทศ ตอกย้ำผู้นำเทคโนโลยีและแบรนด์พรินเตอร์ครองใจผู้บริโภคแห่งปี [PR]

แชร์ :

เอปสัน ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล จาก 2 เวทีใหญ่ระดับประเทศ สะท้อนถึงความเป็นองค์กรที่มีผลงานโดดเด่น ทั้งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานและคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมภายใต้แนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainability) รวมถึงเป็นแบรนด์พรินเตอร์ที่ครองใจผู้บริโภคแห่งปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย Thailand Top Company Award 2022 ประเภทรางวัลความเป็นเลิศ Best Innovative Technology Award จากศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ที่ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีและมอบรางวัล สำหรับรางวัลดังกล่าว ใช้เกณฑ์พิจารณาจากองค์กรที่ดำเนินงานธุรกิจที่มีความโดดเด่นและต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

รางวัล Thailand Top Company Award จัดขึ้นโดยนิตยสาร Business Plus ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มอบให้แก่องค์กรไทยที่มีผลงานในการบริหารที่ไม่เพียงแต่สร้างผลกำไร แต่ยังให้ความสำคัญกับนโยบายการสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจ ชุมชน และสังคม แนวคิดการจัดงานในปีนี้ “The Next Normal Transformation for Business Sustainability” การปรับเปลี่ยนธุรกิจสู่ความยั่งยืนในยุคปกติครั้งใหม่

นอกจากนี้เอปสัน ยังได้รับรางวัล 2022 Thailand’s Most Admired Brand ในฐานะแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภคในหมวดผลิตภัณฑ์ไอทีและดิจิทัล กลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ จัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ร่วมกับอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิในมหาวิทยาลัยชั้นนำ ด้วยการจัดสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคจากทุกภูมิภาคของประเทศไทย ต่อเนื่องนับรวมปีนี้เป็นปีที่ 22 โดยกลุ่มตัวอย่างต้องเป็นผู้ตัดสินใจซื้อสินค้า และเป็นผู้บริโภคสินค้าหรือบริการนั้นๆ เพื่อให้ได้คำตอบที่สะท้อนความคิดผู้บริโภคที่แท้จริง ซึ่งรางวัลนี้สามารถสะท้อนถึงการรับรู้ของแบรนด์ ความเชื่อมั่นและความนิยมของแบรนด์ในสายตาของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

นายยรรยง กล่าวว่า “เอปสันเป็นผู้ออกแบบ พัฒนา และผลิตเทคโนโลยีของตัวเอง จึงสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมให้ก้าวนำความต้องการของตลาดได้อยู่เสมอ และมีสินค้าใหม่ๆ ออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เมื่อกระแสตลาดโลกมีการเปลี่ยนแปลง เอปสันก็พร้อมจะมีผลิตภัณฑ์ออกมารองรับความต้องการที่เกิดใหม่ทันที โดยผลิตภัณฑ์สำหรับเทรนด์ใหม่นี้จะเน้นที่นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนเป็นหลัก ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางตลาดในปัจจุบัน เป้าหมายของเอปสันไม่ใช่แค่การสร้างหรือรักษาระดับการเติบโตของยอดขายและรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ต่างๆ เท่านั้น แต่เป้าหมายที่สำคัญยิ่งกว่า คือการสนับสนุนแนวทางการพัฒนาความยั่งยืนในองค์กรของลูกค้าและสังคมผ่านเทคโนโลยีและโครงการด้านความยั่งยืนของเอปสัน สำหรับทั้งสองรางวัลที่ได้รับนับเป็นความสำเร็จและเป็นกำลังใจของทีมงานเอปสันทุกคน รวมทั้งเป็นการสะท้อนถึงความเป็นองค์กรที่มีผลงานโดดเด่น ทั้งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน และคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมภายใต้แนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน”


แชร์ :

You may also like