HomeBrand Move !!foodpanda เซอร์ไพรส์ใหญ่ขอบคุณ “ไรเดอร์” จัดกิจกรรมความสนุกและโปรแกรมอัพสกิล

foodpanda เซอร์ไพรส์ใหญ่ขอบคุณ “ไรเดอร์” จัดกิจกรรมความสนุกและโปรแกรมอัพสกิล

แชร์ :

1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา foodpanda ถือฤกษ์ดีวันแรงงาน จัดเต็มกิจกรรมแทนคำขอบคุณ จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ตอบแทนพี่ ๆ ไรเดอร์จากใจ ที่อยู่เคียงข้างกันเสมอมากว่า 10 ปี ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง  Meet The Heroes ฉลองวันแรงงานแบบไม่มีกั๊ก ณ สามย่านมิตรทาวน์ ที่ foodpanda สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบแทนเหล่า “ฮีโร่” ผู้ส่งมอบมื้ออร่อย ของกินของใช้ และความสุขให้ลูกค้าทั่วไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

foodpanda รู้ว่าทุกออเดอร์ที่ส่งถึงมือ คือความสุขที่ยิ่งใหญ่เสมอ วันนี้เลยขอสั่งความสุขมาส่งให้พวกพี่ ๆ บ้าง

foodpanda เนรมิตพื้นที่สามย่านมิตรทาวน์ให้เป็นสีชมพูสดใส ยกขบวนกิจกรรมมาสร้างความสุขให้พี่ ๆ ไรเดอร์ อาทิ ซุ้มเกมลุ้นรางวัล แดนซ์แฟลชม็อป รวมถึงบทเพลงสุดพิเศษ “ขอบคุณที่รักกัน” จากศิลปินชื่อดังอย่างวงโปเตโต้ เซอร์ไพรส์จากศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ foodpanda ที่มาร่วมร้องเพลงและเป็นตัวแทนชาว foodpanda ขอบคุณพันธมิตรไรเดอร์จากใจจริงอีกด้วย

ศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ foodpanda ประเทศไทย กล่าวถึงกิจกรรมและขอบคุณพันธมิตรไรเดอร์ “foodpanda ดำเนินธุรกิจในไทยมากว่า 10 ปี เรารับรู้ถึงความทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเป็นอย่างมากของพี่ ๆ ไรเดอร์ทั่วประเทศ สิ่งที่ต้องเจอในทุก ๆ วัน ในการให้บริการลูกค้า แต่พันธมิตรไรเดอร์ยังมุ่งมั่นคอยส่งมอบความสุข ความอร่อย และความสะดวกให้แก่ลูกค้า ใน 77 จังหวัดทั่วไทย เพราะไรเดอร์คือคนสำคัญเปรียบเสมือนฮีโร่ใกล้ตัว จึงเป็นที่มาของแคมเปญ Meet The Heroes นี้ foodpanda จัดกิจกรรมพิเศษมากมายตลอดทั้งเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน เพื่อแสดงความขอบคุณพันธมิตรไรเดอร์จากใจของพวกเรา เพราะพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเรามาตลอดกว่าหนึ่งทศวรรษ”

“แคมเปญ Meet The Heroes ไม่ใช่เพียงแค่กิจกรรมในวันนี้เท่านั้น foodpanda ยังจัดโปรแกรมพัฒนาทักษะที่คัดสรรมาโดยเฉพาะให้พันธมิตรไรเดอร์ได้อัพสกิลความสามารถ ทั้ง Soft Skill และ Hard Skill โดยโปรแกรมพัฒนาทักษะดังกล่าว ไม่เพียงแต่มีเป้าหมายเพื่อให้พันธมิตรไรเดอร์ส่งมอบบริการที่สมบูรณ์แบบและใส่ใจในแบบฉบับ foodpanda สู่ลูกค้าคนพิเศษเท่านั้น แต่ยังเพื่อเป็นประโยชน์ต่อพันธมิตรไรเดอร์ในอนาคตอีกด้วย” ศิริภากล่าวทิ้งท้าย

กิจกรรมในวันแรงงานที่ผ่านมา ถือเป็นการเปิดแคมเปญ Meet The Heroes อย่างเป็นทางการ ในตลอดไตรมาสที่สองนี้ foodpanda ได้เตรียมกิจกรรมที่มีประโยชน์ ไอเทมพรีเมี่ยมพิเศษเพื่อพันธมิตรไรเดอร์ foodpanda โดยเฉพาะ  และกิจกรรมที่จะมาสร้างความตื่นเต้นให้กับไรเดอร์และตลาดเดลิเวอรี่อีกมากมาย ขอให้ทุกท่านตั้งตารอได้เลย

 


แชร์ :

You may also like