HomePR NewsUpbit แจกเหรียญ ONIT รวมมูลค่า 1,000,000 บาท! ฉลองเปิดตัวเกม Ragnarok: Labyrinth NFT [PR]

Upbit แจกเหรียญ ONIT รวมมูลค่า 1,000,000 บาท! ฉลองเปิดตัวเกม Ragnarok: Labyrinth NFT [PR]

แชร์ :

หลังจาก Upbit ได้ทำการลิสต์เหรียญ ONIT (ONBUFF) เข้ามาบนกระดานเทรด ทางบริษัทผู้ให้บริการบล็อกเชน ONBUFF ก็ได้จับมือกับบริษัท Gravity ร่วมเปิดตัวเกมชื่อดังอย่าง Ragnarok: Labyrinth ฉบับ Non-fungible token (NFT) โดยบริษัท Gravity เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์เกม Ragnarok อย่างเป็นทางการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Upbit Thailand จึงได้จัดแคมเปญนี้ขึ้น เพื่อแจกเหรียญ ONIT ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลบนบล็อกเชน ONBUFF ให้กับลูกค้าของ Upbit ที่สนใจ จำนวน 230,000 เหรียญ (มูลค่า 1,000,000 บาท) ให้แก่ผู้ที่มีบัญชี Upbit และผ่านการยืนยันตัวระดับ 2 ขึ้นไป และลงทะเบียนที่ Ragnarok: Labyrinth (https://labyrinthnft.gnjoy.id/) พร้อมเลือก Upbit Thailand

**ต้องใช้อีเมลเดียวกับบัญชี Upbit เท่านั้น** โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนจำนวน 2,300 คนแรก จะได้รับ 100 ONIT ต่อบัญชี
กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม 2565 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป (หรือจนกว่าสิทธิจะเต็ม)

นายพีรเดช ตันเรืองพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Upbit Thailand กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว Ragnarok: Labyrinth อย่างเป็นทางการในรูปแบบ Non-fungible token (NFT) เนื่องด้วยตัวเกมดังกล่าวได้ครองใจผู้คนมานานนับสิบปี และถือเป็นเกมในความทรงจำที่ดีของใครหลาย ๆ คน การเปิดตัวเกมในครั้งนี้จึงนับเป็นก้าวแรกที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากบริษัท Gravity เป็นผู้พัฒนาเกม Ragnarok มาอย่างยาวนานตั้งแต่ครั้งที่เปิดตัวในปี 2001 และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในปี 2022 นี้ Ragnarok: Labyrinth จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับเกมที่คุ้นเคยในโลกใบใหม่อีกครั้งหนึ่ง”

สามารถดาวน์โหลดและสมัครบัญชีกับ Upbit ได้ที่ : https://upbit.one/7u03/GetONIT


แชร์ :

You may also like