HomePR Newsท็อปส์ มาร์เก็ต อัพสปีดต้นปี 65 เปิดตัวสาขาใหม่บ้านฉาง เสิร์ฟดีมานด์ต่างจังหวัด ส่งแคมเปญฉลองเปิดครบ 130 สาขาทั่วประเทศ กระตุ้นการจับจ่ายตลอดเดือนมีนาคม [PR]

ท็อปส์ มาร์เก็ต อัพสปีดต้นปี 65 เปิดตัวสาขาใหม่บ้านฉาง เสิร์ฟดีมานด์ต่างจังหวัด ส่งแคมเปญฉลองเปิดครบ 130 สาขาทั่วประเทศ กระตุ้นการจับจ่ายตลอดเดือนมีนาคม [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดสาขาใหม่ “ท็อปส์ มาร์เก็ต โรบินสัน บ้านฉาง” รับต้นปี 2565 ครบครันด้วยสินค้าคุณภาพมากกว่า 18,000 รายการ พร้อมเผย 7 โซนใหม่ และจัดแคมเปญ “Tops market Celebrating 130th Branch” ร่วมฉลองเปิดท็อปส์ มาร์เก็ตครบ 130 สาขาด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดช้อปลุ้นโชค รับส่วนลด และโปรโมชันสินค้าราคาพิเศษตลอดเดือนมีนาคม 2565 ที่ท็อปส์ มาร์เก็ตทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับการบุกเปิดสาขาใหม่ที่เมืองรองโซนตะวันออก ถือเป็นการเปิดท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาที่ 2 ในจังหวัดระยอง ที่ได้สะท้อนดีมานด์ของตลาดต่างจังหวัดที่มีแนวโน้มสูงขึ้น รองรับกำลังซื้อที่มีนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำจำนวนมาก มีศักยภาพ
ด้านการท่องเที่ยวสูง รวมทั้งมีผู้เยี่ยมเยือนเป็นจำนวนมากถึง 1.61 แสนคน

นางสุจิตา เพ็งอุ่น  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ –Large Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาใหม่ โรบินสัน บ้านฉาง จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นการฉลองเปิดท็อปส์ มาร์เก็ตครบ 130 สาขาทั่วประเทศ และนับเป็นสาขาแห่งที่ 2 ในจังหวัดระยองที่บริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดระยองใน 4 ด้าน ดังนี้ 1. ทำเลทองฝั่งตะวันออก ด้วยพิกัดที่ตั้งของจังหวัดระยองที่เป็นอุตสาหกรรมหลักของประเทศมีนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำจำนวนมาก รวมถึงเป็น 1 ในกลุ่มจังหวัดเมืองรองที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวสูง 2. ดีมานด์ผู้บริโภคย่านตะวันออก ด้วยศักยภาพและกำลังซื้อของผู้บริโภคภายในจังหวัดและพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงการมีผู้เยี่ยมเยือนในเดือนมกราคม 2565 เป็นจำนวนถึง 1.61 แสนคน ซึ่งเติบโตจากช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมาถึง 309.73% (ข้อมูลจาก สถานการณ์การท่องเที่ยวในประเทศรายจังหวัด ปี 2565, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา) และ 3. แผนพัฒนาเศรษฐกิจจังหวัดระยอง จากรายงานประมาณการเศรษฐกิจจังหวัดระยอง ปี 2564 ระบุว่า ทางจังหวัดมีแผนดำเนินโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม3 สนามบิน และพัฒนาเชิงพื้นที่แบบบูรณาการร่วมกันระหว่างรัฐ-ท้องถิ่น และเอกชนอย่างตลาดลานโพธิ์นาเกลือ เป็นต้น 4. กำลังซื้อของผู้บริโภคที่เป็นลูกค้าท็อปส์ มาร์เก็ต ระยอง จากฐานข้อมูลเดอะวันพบว่าใช้บริการเฉลี่ยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ซื้อสินค้าโดยเฉลี่ยมากกว่า 700 บาทต่อครั้ง อีกทั้งกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเจเนอเรชั่น X และ Y ซึ่งเป็นกลุ่มคนทำงานเป็นหลัก

นางสุจิตา กล่าวต่อว่า สำหรับความพิเศษของ ท็อปส์ มาร์เก็ต โรบินสัน บ้านฉาง ได้รับการพัฒนาด้วยการให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของผู้บริโภคเป็นที่ตั้ง ผ่านการคัดสรรสินค้ากว่า 18,000 รายการ มอบประสบการณ์ในการช้อปและใช้บริการที่แตกต่าง ด้วยการนำเสนอสินค้าผ่าน Room Concept ทั้ง 7 เพื่อให้ท็อปส์ มาร์เก็ต บ้านฉางเป็นไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ทำให้ลูกค้ามีความสนุกในการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น ดังนี้ 1) Healthiful โซนสำหรับคนรักสุขภาพ ครบครันด้วยสินค้าออร์แกนิคและสินค้าจากธรรมชาติ 2) Snacker  เปิดโลกขนมสุดตื่นตาตื่นใจ เพลิดเพลินไปกับขนมสุดฮิตหลากสไตล์จากทั่วทุกมุมโลกเหมาะกับการมาช้อปและเก็มภาพอัพโซเชียล 3) Asian Flavours โซนพิเศษจัดเต็มสินค้าเอเชีย จาก 5 ประเทศหลัก ครอบคลุมประเทศญี่ปุ่น เกาหลี จีน อินเดีย และ เวียดนาม ตกแต่งด้วยสีสันสะดุดตา 4) The BAKER อร่อยระดับพรีเมียมกับเมนูเบเกอรี่ชั้นเลิศ ในรูปแบบ “อาร์ติซาน เบเกอรี” (Artisan Bakery) เบเกอรี่ทำมือ เมนูขนมปังอบ “ครัวซองต์” และ “บริยอช” โดยเชฟ Master Baker หอมกรุ่นทุกวันจากเตา 5) LOOKS บิวตี้โซนแห่งใหม่ หลากหลายไปด้วย ไอเท็มสุดฮิตสไตล์เกาหลีและเอเชีย  6) Baby & Me โซนสินค้าเพื่อคุณแม่และลูกน้อยที่ดีที่สุด คัดสรรผลิตภัณฑ์เพื่อคุณแม่และลูกน้อยที่ครบในที่เดียว และ 7) PETSTER  สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง อัดแน่นด้วยสินค้าคุณภาพหลากประเภทที่ตอบโจทย์คนรักสัตว์เลี้ยงอย่างครบครัน

โดย ท็อปส์ มาร์เก็ต โรบินสัน บ้านฉาง จังหวัดระยอง นำเสนอสินค้าและบริการที่ได้มาตรฐานผ่านจุดแข็งในการเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค การวิเคราะห์พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค ผ่านรอยัลตี้แพลตฟอร์มข้อมูลขนาดใหญ่เดอะวันเพื่อสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์ นำเสนอสินค้าและบริการเฉพาะบุคคลให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย การพัฒนาและการบริหารจัดการร้าน รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อการช้อปปิ้งอย่างไร้รอยต่อให้ผู้บริโภคช้อปสะดวกทุกช่องทาง อีกทั้งยังมีการประยุกต์ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยี เข้ามาเติมเต็มประสบการณ์แก่ผู้บริโภคให้ได้รับความสะดวกสบายในยุค Now Normal ตลอดจนมีการรักษามาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยต่อผู้บริโภค รวมถึงผู้ปฏิบัติงานภายใน ท็อปส์ มาร์เก็ต ทุกสาขา”

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกคนที่อยู่เคียงข้างท็อปส์ มาร์เก็ต จนสามารถเดินทางมาถึงสาขาที่ 130 ขึ้นแท่นเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำดีที่สุดด้วยการ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด (Top Influential Brands) ในสาขาท็อปแบรนด์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในงานประกาศรางวัล “2021 ASIA CEO SUMMIT&AWARD CEREMONY” ตอกย้ำเป็นแบรนด์ที่สามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงใจผู้บริโภค ทั้งในด้านความเป็นผู้นำ (Leadership) การสร้างแบรนด์ (Branding) และการมีส่วนร่วมของพนักงาน (Employee Engagement) สำหรับการเปิดตัว ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาโรบินสัน บ้านฉาง ยังถือเป็นการฉลองเปิดสาขาที่ 130 จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ “Tops market Celebrating 130th Branch” ขอบคุณลูกค้า ทั่วประเทศ ตลอดเดือนมีนาคม 2565 เริ่มที่ กิจกรรม Lucky Draw ช้อปสินค้าครบทุก 130 บาท ต่อใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท รวม 160 รางวัล ได้แก่ Apple iPad Gen9 Wi-fi 64 GB. มูลค่ารางวัลละ 11,400 บาท จำนวน 30 รางวัล ,Tops Gift Card มูลค่ารางวัลละ 2,000 บาท จำนวน 130 รางวัล ช้อปสินค้าสุดคุ้ม One Price ราคาเดียวตลอดเดือนมีนาคม เริ่มต้นความพิเศษรอบแรกวันที่ 3-8 มีนาคม 2565 จำหน่ายราคาเดียว 99 บาท ได้แก่ ทิปโก้ น้ำผลไม้ 100% 1 ลิตร 2 กล่องปกติ 144 บาท, แอปเปิ้ลกาล่าขนาด L แพค 6 ผล ปกติ 139 บาท, ซิลค์กระดาษชำระแพค 24 ม้วน ปกติ 123 บาท, คิงส์น้ำมันรำข้าว 1 ลิตร ปกติ 125 บาท, ท็อปส์ลิ้นจี่ในน้ำเชื่อม 565 กรัม 2 กระป๋องปกติ 166 บาท, Bertolli น้ำมันมะกอกเอ็กซ์ตร้าไลท์เทสติ้ง 250 มล. ปกติ 135 บาท และ สมาร์ทเตอร์ผลิตภัณฑ์ล้างจานกลิ่นมะนาว 550 มล แพค 3 ถุง ปกติ 2 แพค 134 บาท มอบส่วนลดให้ลูกค้าคนพิเศษ คูปองส่วนลดสูงสุด 30% เพื่อซื้อสินค้าตามที่กำหนด รับเพิ่ม 20 บาท เมื่อซื้อบัตรแทนเงินสดแบบไม่แลกคืนมูลค่า 130 บาท ที่ Tops Food Court ทุกสาขา รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 130 บาท (เฉพาะเสาร์-อาทิตย์) เมื่อช้อปสินค้าผ่านบัตร เครดิต เซนทรัล เดอะวัน ครบ 1,300 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ อีกทั้งยังมีบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว (Personal Shopper) เพียงแอดไลน์ @TopsThailand ที่พร้อมส่งฟรีถึงบ้านด้วยบริการ Home Delivery เมื่อช้อปสินค้าครบ 1,500 บาท รวมถึงช้อปถูกใจส่งไวถึงบ้านผ่านเดลิเวอรี่พาร์ทเนอร์ บนแอปพลิเคชัน Grab เลือก GrabMart และ Foodpanda เพียงค้นหา Tops market ก็สั่งสินค้าได้ง่ายๆ

ด้านโปรโมชั่นฉลองเปิดเฉพาะท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา โรบินสันบ้านฉาง รับฟรี! บัตรของขวัญมูลค่า 150 บาท เมื่อช้อปสินค้าในวันที่ 3-9 มีนาคม 2565 ครบ 1,500 บาทขึ้นไป, รับบัตรของขวัญมูลค่า 150 บาท เมื่อช้อปผ่าน Personal Shopper ครบ 2,500 บาท ในวันที่ 3-17 มีนาคม 2565, รับฟรี! บัตรของขวัญท็อปส์สูงสุด 1,000 บาท เมื่อซื้อหรือเติมเงิน Tops Gift Card ลายใดก็ได้ครบตามเงื่อนไขที่กำหนดในวันที่ 1-10 มีนาคม 2565 และรับของสมนาคุณฟรี เมื่อช้อปสินค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 10-31 มีนาคม 2565

สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในรูปแบบซูเปอร์มาร์เก็ตที่ครบครันและสมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต 130 สาขาทั่วประเทศ และสาขาน้องใหม่ล่าสุด ท็อปส์ มาร์เก็ต ชั้น 1 ที่ศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ บ้านฉาง เปิดบริการทุกวันเวลา 08.00-21.00 น. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand


แชร์ :

You may also like