HomePR News“แสนสิริ”เดินหน้าต่อยอดแนวคิด YOU-Centric สู่แคมเปญล่าสุด “YOU Are Made For Life” ลึกซึ้งกว่าแค่แคมเปญการตลาดเพราะ “คุณ” ทุกคนคือศูนย์กลางการพัฒนาโครงการและบริการ [PR]

“แสนสิริ”เดินหน้าต่อยอดแนวคิด YOU-Centric สู่แคมเปญล่าสุด “YOU Are Made For Life” ลึกซึ้งกว่าแค่แคมเปญการตลาดเพราะ “คุณ” ทุกคนคือศูนย์กลางการพัฒนาโครงการและบริการ [PR]

แชร์ :

ทศพร กรกิจ Head of Brand Team บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ เฉลิมขวัญ คำสุระ Brand Manager

ทศพร กรกิจ Head of Brand Team บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โลกปัจจุบัน คือ โลกแห่งปัจเจกนิยม หรือ Individualism ที่ผู้บริโภคและคนมีความหลากหลายและซับซ้อนขึ้นความแตกต่างของคนไม่ได้จำกัดอยู่ที่เพศ ความสนใจ หรืออายุอีกต่อไป อีกทั้งคนแต่ละคนก็อาจจะมีตัวตนได้หลายรูปแบบ จึงเป็นความท้าทายของเจ้าของสินค้าและบริการที่ต้องลงลึกถึงตัวตนที่แท้จริงและความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าแต่ละคนให้ได้แสนสิริเข้าใจถึงการใช้ชีวิตและความหลากหลายของผู้คนที่แตกต่างในแต่ละการใช้ชีวิต จึงคิดที่อยู่อาศัยและบริการที่เหมาะกับคนในทุกระดับ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้ชีวิต จึงเปิดตัวแคมเปญการตลาดYOU Are Made For Life”ที่ต่อยอดมาจากแนวคิดYOU-Centric” เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภคได้เข้าใจถึงจุดยืนของแสนสิริที่ใส่ใจ เข้าใจ และให้ความสำคัญกับทุกความต้องการที่เปลี่ยนไปของคนในปัจจุบัน โดยเอา “YOU” หรือ “คุณ”ทุกคนเป็นศูนย์กลางและแรงบันดาลใจในการพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อให้ “คุณ” และครอบครัวไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือในส่วนกลางโครงการ ก็สามารถมีความสุขในแบบที่เป็น “คุณ” ที่หลากหลายได้อย่างแท้จริง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“การจะเข้าใจความหลากหลายของผู้บริโภคในปัจจุบันนั้น ทีมงานแสนสิริได้ลงลึกในการวิจัยและศึกษาวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างเข้มข้นใกล้ชิด เพราะทุกเรื่องราวการใช้ชีวิตและความต้องการของ “คุณ” เป็นจุดเริ่มต้นในการคิดและสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิต ไปพร้อมกับการสร้างสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน ซึ่ง “YOU” หรือ “คุณ” ทุกคนในความหมายของแสนสิริไม่ใช่เพียงลูกค้า แต่ยังรวมถึงพนักงาน คู่ค้า พันธมิตรและสังคม เพื่อจะได้สร้างชีวิตดีดีให้ทุกคนในสังคมอย่างแท้จริง”

แคมเปญนี้ไม่ได้เป็นเพียงแคมเปญการตลาดทั่วไปที่ต้องการสื่อสารกับลูกค้าเพื่อนำเสนอแนวคิด สินค้าและบริการ แต่เป็นแคมเปญที่แสดงพลังของความเท่าเทียมการให้ความเข้าใจและใส่ใจต่อคนรอบข้างหรือแม้แต่พนักงานของเราเองจุดนี้เป็นจุดที่เราตั้งใจให้เกิดแรงกระเพื่อมในสังคมว่า “ไม่ว่าคุณจะเป็นแบบไหน คิดและรู้สึกอย่างไร คุณ คือ สิ่งสำคัญที่สุด…ในการสร้างสิ่งดีๆ เพราะคุณ คือแรงบันดาลใจที่เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของบ้าน”นอกจากนั้น แสนสิริยังมีความตั้งใจที่จะนำเสนอโครงการต่างๆภายใต้แนวคิดการใส่ใจโลกและสังคมแบบจริงจัง ไม่เพียงเพราะเราให้ความสำคัญกับการเป็น Global Citizen ที่คืนสิ่งดีๆ สู่โลกและสิ่งแวดล้อม แต่ยังเป็นการสร้างชุมชนที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน ให้ครอบครัวแสนสิริอีกด้วย

“ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่ท้าทาย เพราะโลกมีการหมุนเปลี่ยนตลอดอย่างรวดเร็วทั้งโลกจริงและโลกเสมือน เพราะฉะนั้นการวางทิศทางครอบคลุมทุก Product Segment และการเข้าถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง จึงเป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้และพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สอดคล้องกันทั้งทางธุรกิจและสังคม แต่อย่างไรก็ตาม แสนสิริเชื่อมั่นว่าด้วยความทุ่มเทในการนำเสนอที่อยู่อาศัยและบริการโดยมี “คุณ” ทุกคนเป็นศูนย์กลางและตอบโจทย์ทุกตัวตนที่หลากหลาย จะทำให้เราสามารถแตะยอดขาย 35,000 ล้านบาทในปีนี้ได้ตามเป้า”ทศพร กล่าวต่อ

สำหรับแคมเปญ “YOU Are Made For Life” เพื่อชีวิตดีดีของคุณทุกคนจะถูกบอกเล่าด้วยเรื่องราวของ YOU ที่แสนสิริเลือกมาเป็นตัวแทนทั้ง 5 คน ผ่านภาพยนตร์โฆษณาสั้นๆ ที่สะท้อนตัวตน บุคลิก และการใช้ชีวิตที่แตกต่าง แต่มีความสุข มีพื้นที่ที่ปลอดภัย ภายในบ้านของแสนสิริ และเมื่อพูดถึงความหลากหลายแล้ว ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งแรกที่แสนสิริเปิดกว้างในการเลือกใช้ตัวแสดงมาถ่ายทอดเรื่องราว มีทั้งผู้หญิงที่ภูมิใจในเรือนร่างของตนเอง (Body Positivity), เด็กพิเศษ, คู่พ่อลูกที่สื่อสารกันด้วยภาษามือ, รวมไปถึงผู้คนที่หลากหลายที่พบปะได้ในโลกประจำวัน ทุกคนล้วนต่างเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของบ้านในมุมมองของแสนสิริ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่แบรนด์ไทยกล้าที่จะเปิดกว้างเรื่องความหลากหลายและเท่าเทียมในการสื่อสารทางการตลาด หลังจากที่แบรนด์ดังระดับโลก เช่น GUCCI, Alexander McQueen, H&M ฯลฯ เคยได้ทำมาแล้ว

(จากซ้ายไปขวา) ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, เฉลิมขวัญ คำสุระ, ทศพร กรกิจ และ กฤษฏ์ อำนวยเดชกร

พร้อมกันนี้แคมเปญ “YOU Are Made For Life” ยังได้ร่วมมือกับคนหลากหลายวงการอาทิ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, แนน-ปิยะดา จิระพจชพร, ใบเตย (อาร์สยาม)-สุธีวัน กุญชร, นัท-นิสามณี จากสะบัดแปรง, ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันรวมถึง เชฟแพม-พิชญา อุทารธรรม และอีกมากมาย มาร่วมถ่ายทอดมุมมองความเป็น YOU ที่น่าสนใจและสร้างแรงบันดาลใจ นอกจากนี้ เตรียมเพลิดเพลินไปกับการค้นพบตัวตนความเป็น YOU ที่ไม่เหมือนใคร และ YOU ที่แม้แต่คุณก็อาจยังไม่เคยรู้มาก่อน ผ่าน “YOUNIVERSE” Interactive Game สุดล้ำ ผลงานการ Collaboration ร่วมกับ Deadline Always Exists ได้ทาง http://you.sansiri.com

“ไม่ว่าคุณจะเป็นแบบไหน คิดและรู้สึกอย่างไร

คุณ คือ สิ่งสำคัญที่สุด…ในการสร้างสิ่งดีๆ

เพราะคุณ คือ แรงบันดาลใจ ที่เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของบ้าน”

YOU Are Made For Life”

Sansiri


แชร์ :

You may also like