HomePR NewsJerHigh & Jinny เปิดตัว ‘Jinny More’ Grain Free รุกตลาดอาหารเม็ดสำหรับน้องแมวสุดเลิฟ [PR]

JerHigh & Jinny เปิดตัว ‘Jinny More’ Grain Free รุกตลาดอาหารเม็ดสำหรับน้องแมวสุดเลิฟ [PR]

แชร์ :

บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด ในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหาร รวมถึงขนมสัตว์เลี้ยง แบรนด์ “JerHigh” (เจอร์ไฮ) ซึ่งประสบความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านขนมสัตว์เลี้ยงอันดับ 1 ส่งออกจำหน่ายถึง 18 ประเทศทั่วโลก ต่อยอดแบรนด์ Jinny” (จินนี่) เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเม็ดสำหรับแมว Jinny More” (จินนี่ มอร์) ภายใต้แนวคิด “มากกว่าด้วยคุณประโยชน์ ที่มาพร้อมกับความอร่อย” สูตร Grain Free (เกรนฟรี) ปราศจากธัญพืช ถั่วเหลือง ข้าวโพด และข้าว ลดความเสี่ยงการเกิดอาการแพ้ และเป็นครั้งแรกในการนำ Probiotic (โพรไบโอติก) ช่วยส่งเสริมระบบการขับถ่าย ระบบภูมิคุ้มกัน และการดูดซึมอาหารได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้รับความนิยมในตลาดอาหารแมวทั้งไทยและต่างประเทศ ครั้งนี้บริษัทฯ วิจัยและพัฒนาสูตรร่วมกับสัตวแพทย์ ด้วยการนำเนื้อปลาทะเลและไก่ที่เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง พร้อมทั้งวัตถุดิบชั้นเลิศ อย่าง Superfood (ซูเปอร์ฟู้ด) วิตามินและแร่ธาตุ 27 ชนิด ที่จำเป็นต่อสุขภาพ ตลอดจนการควบคุมปริมาณโซเดียม ลดความเสี่ยงการเป็นโรคไต ที่สำคัญไม่มีผลพลอยได้จากสัตว์ อาทิ เล็บ ขน และกระดูก เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับทาสแมวที่รักและใส่ใจในสุขภาพของสัตว์เลี้ยงเหมือนคนในครอบครัว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด กล่าวว่า “Jinny More” คือผลิตภัณฑ์อาหารเม็ดสำหรับแมวใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ Jinny สูตร Grain Free ซึ่งเป็นเกรดเดียวกับอาหารคน โดยคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี อุดมไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุสำคัญ จากโปรตีนคุณภาพสูง Superfood และ Probiotic ที่ให้คุณประโยชน์ครบถ้วน ไม่มีผลพลอยได้จากสัตว์ ได้มาตรฐาน AFFCO องค์กรที่กำหนดมาตรฐานโภชนาการสำหรับอาหารสัตว์เลี้ยงจากประเทศสหรัฐอเมริกา และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดกระบวนการผลิต

“สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้เทรนด์อาหารสุขภาพและปลอดภัยได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่เพียงเฉพาะคนที่ต้องการอาหารที่ดีและมีประโยชน์เท่านั้น สัตว์เลี้ยงอย่างน้องแมวก็ต้องการความรักและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีที่สุด ดังนั้น เราควรเลือกอาหารที่ดี มีคุณภาพ รสชาติอร่อย และมีความหลากหลายเพื่อให้สัตว์เลี้ยงเติบโตได้อย่างเหมาะสมตามธรรมชาติ ควบคู่กับการส่งเสริมสุขภาพด้านต่างๆ มากขึ้น” นายกิติศักดิ์ กล่าว

สำหรับ Jinny More” มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ 1. สูตรแมวโตเลี้ยงในบ้าน (Indoor) เป็นสูตรสำหรับแมวโตที่เลี้ยงในบ้าน ให้โปรตีนสูงถึง 33% ที่ช่วยให้น้องแมวมีสุขภาพดี ขนสวยเงางาม บำรุงระบบย่อยอาหาร ช่วยลดก้อนขนและกลิ่นมูล 2. สูตรลูกแมว (Healthy Kitten) ที่มีโปรตีนสูงถึง 35% เหมาะกับลูกแมววัยกำลังเจริญเติบโต มี DHA-EPA ซึ่งเป็นสารเดียวกับที่พบในน้ำนมแม่ รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อลูกแมว ช่วยเสริมสร้างการทํางานของระบบภูมิคุ้มกัน พัฒนาการทางสมองและสายตา บำรุงกระดูกและข้อต่อให้ลูกแมวแข็งแรง วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Pet shop และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.jerhighshop.com สามารถติดตามโปรโมชั่นพิเศษและข่าวสารต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : JinnyBackhome for food Official Page./


แชร์ :

You may also like