HomePR Newsแบรนด์ซุปไก่สกัด’ ลุยแคมเปญ ‘ฮึบแล้วไปต่อ’ แทคทีม ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ ลงพื้นที่ภาคเหนือ ส่งต่อพลังฮึบให้คู่ค้าคนสำคัญ [PR]

แบรนด์ซุปไก่สกัด’ ลุยแคมเปญ ‘ฮึบแล้วไปต่อ’ แทคทีม ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ ลงพื้นที่ภาคเหนือ ส่งต่อพลังฮึบให้คู่ค้าคนสำคัญ [PR]

แชร์ :

แบรนด์ซุปไก่สกัด ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดซุปไก่สกัด นำโดย นางสาวอรญา หอมเศรษฐี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด รุกสานต่อแคมเปญ ฮึบแล้วไปต่อ เดินหน้าลงพื้นที่ส่งต่อพลังใจให้คนไทยโดยเฉพาะคู่ค้ากลุ่มร้านค้าปลีกในพื้นที่ต่างจังหวัดและหัวเมืองใหญ่ให้พร้อมฮึบสู้ แล้วไปต่อกับทุกสถานการณ์ หลังปูพรมจัดกิจกรรมส่งต่อพลังฮึบต่อเนื่องตลอดปี 2564 ที่ผ่านมา ล่าสุด แทคทีม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ซุปไก่สกัดลงพื้นที่เดินสายพบปะคู่ค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ประเดิมพื้นที่แรกจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน เพื่อเติมพลังฮึบและให้กำลังใจ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายคู่ค้าของแบรนด์ฯ ในเขตภาคเหนือ โดยเฉพาะกลุ่มร้านค้าท้องถิ่นและร้านโชห่วยในชุมชนซึ่งถือเป็นช่องทางสำคัญที่ช่วยให้แบรนด์ฯ เข้าถึงผู้บริโภคได้ครอบคลุมทั่วประเทศสอดรับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่หันมาซื้อสินค้าใกล้บ้านเพื่อความสะดวกสบาย พร้อมกันนี้ ยังได้สร้างสีสันเติมพลังฮึบให้กับชาวเชียงใหม่และลำพูนด้วยการเดินสายแจกแบรนด์ซุปไก่สกัดเสริมกำลังใจให้พร้อมฮึบแล้วไปต่อ เมื่อเร็วๆนี้


แชร์ :

You may also like