HomePR News#เชื่อแป้ง ปี 65 ตอกย้ำชัดๆ “เมืองไทยประกันภัย” ให้ใจให้จนสุด..วิกฤติกี่ครั้งก็พร้อมแบ่งเบา

#เชื่อแป้ง ปี 65 ตอกย้ำชัดๆ “เมืองไทยประกันภัย” ให้ใจให้จนสุด..วิกฤติกี่ครั้งก็พร้อมแบ่งเบา

แชร์ :

ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา หลังจากเปิดตัวแคมเปญนี้เป็นครั้งแรกราวกลางปี 2563 ผู้คนต่างก็จดจำ #เชื่อแป้ง การสื่อสารที่เล่าผ่าน CEO Marketing ของ CEO มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ มาวันนี้ ต้นปี 2565 “เมืองไทยประกันภัย” ตอกย้ำความสำเร็จเดิมด้วย การสื่อสารอีกระลอก เล่าเรื่องผ่านภาพของความทุกข์ที่ถาโถมใส่คนไทย แต่ไม่ว่าจะเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่คาดฝัน น้ำท่วม อัคคีภัย โรคร้าย หรือแม้แต่เรื่องใกล้ตัวอย่างอุบัติภัย เมืองไทยประกันภัยก็พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทย รักษาสัญญาที่ได้พูดไว้ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งในธุรกิจประกัน ยิ่งในช่วงที่คนในสังคมกำลังต่อสู้กับวิกฤติในแต่ละครั้ง ความยากลำบากเดิมก็ฝ่าไปได้ยากอยู่แล้ว “บริษัทประกัน” ยิ่งต้องเป็นที่พึ่งที่เชื่อถือได้ แบ่งเบาให้กับลูกค้าเวลาเกิดภัย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ธุรกิจประกัน” เป็นธุรกิจที่เคยมีภาพลักษณ์ซึ่งคนไทยยังไม่เข้าใจเท่าใดนัก แต่ในวันนี้เมื่อภาพลักษณ์เริ่มดีขึ้น ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา กลับเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหญ่ สิ่งที่ คุณนวลพรรณ กำลังสื่อสารในแคมเปญ #เชื่อแป้ง ของปีนี้ ก็เพื่อเน้นย้ำว่า ธุรกิจนี้ก็สามารถสร้างความภาคภูมิใจได้ เรียกได้ว่า เรียกความเชื่อมั่นให้กับทั้งพนักงาน ตัวแทน ลูกค้า ตลอดจนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจทุกคน

นอกจากนี้  ยังชี้ให้เห็นว่า “เมืองไทยประกันภัย” พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เป็นบริษัทที่น่าเชื่อถือ นับตั้งแต่บุกเบิกในปี 2475 กระทั่งเข้าสู่ยุคใหม่เมื่อปี 2551 ไม่ว่าจะเกิดภัยพิบัติของประเทศมากี่ครั้ง แต่องค์กรแห่งนี้ก็ยังอยู่เคียงข้างคนไทยเสมอมา เห็นได้จากบทบาททั้งในนามส่วนตัวและซีอีโอของเมืองไทยประกันภัย มาดามแป้งที่เป็นคนทำอะไร ทำจริง และทุ่มเทสุดตัวอยู่ตลอด

แคมเปญเชื่อแป้ง 3 นอกจากจะตอกย้ำในเรื่องของความมั่นใจกับเมืองไทยประกันภัยแล้ว ยังมุ่งมั่นที่จะส่งต่อความจริงใจของแบรนด์ ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ ประกันอัคคีภัย ที่เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกวัย ทุกพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ด้วยราคาที่ผู้บริโภคสามารถจับต้องได้ และมีบริการที่คุ้มค่า ซึ่งให้ความคุ้มครองแบบครบครัน เพื่อรองรับกับวิกฤติต่าง ๆ ที่จะผ่านเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว เมืองไทยประกันภัยเราพร้อมที่จะช่วยเหลือแบ่งเบาในเวลาเกิดภัย “เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัยนะคะ”

ติดตามผลิตภัณฑ์และบริการของเมืองไทยประกันภัยได้ที่ www.muangthaiinsurance.com โทร. 1484 หรือเพิ่มเพื่อน @mtifriend ผ่าน LINE https://lin.ee/7n1HGjc


แชร์ :

You may also like