HomePR Newsกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกตลาดบัตรเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ตั้งเป้ายอดบัตรใหม่โต 40% [PR]

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกตลาดบัตรเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ตั้งเป้ายอดบัตรใหม่โต 40% [PR]

แชร์ :

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อ เร่งเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ เปิดตัว มาริโอ้แพทตี้พรีเซ็นเตอร์คู่แรกของแบรนด์ พร้อมส่งแบรนด์แคมเปญใหม่ชูแนวคิด เฟิร์สช้อยส์ บัตรของคนยุคใหม่ สไตล์ไหนก็ปัง ชูจุดเด่นสิทธิประโยชน์บัตร บริการ และโปรโมชันสุดปัง สะดวก โดนใจ ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ หวังต่อยอดเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ มุ่งสร้างอนาคตทางการเงินที่ดีเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมครองความเป็นผู้นำในตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลต่อเนื่อง ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 180,000 บัญชี เติบโต 40% ยอดสินเชื่อใหม่และยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 78,300 ล้านบาท เติบโต 11% ภายในปี 2565

Santos Or Jaune

คุณพัทธ์หทัย กุลจันทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวว่า “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มุ่งมั่นจะเป็น “ผู้ช่วยสร้างเครดิตเพื่ออนาคตทางการเงินที่ดี” ให้กับคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ดิจิทัลซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่สุดของเรา ช่วงที่ผ่านมา สถานการณ์โควิดทำให้ลูกค้าต้องปรับตัว เปิดรับเทคโนโลยีมากขึ้น ดังจะเห็นได้จากสัดส่วนของลูกค้าของเราที่นิยมใช้บริการผ่านช่องทางดิจิทัลมีจำนวนมากถึง 80% กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จึงต้องการจะปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เข้าถึงเทคโนโลยี จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด ‘เฟิร์สช้อยส์ บัตรของคนยุคใหม่ สไตล์ไหนก็ปัง’ เพื่อช่วยเติมความสดใส ทันสมัยให้กับแบรนด์ พร้อมสื่อสารภาพลักษณ์ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ในฐานะ “บัตรของคนยุคใหม่” ที่นอกจากจะเป็นจุดเริ่มต้นของเครดิตทางการเงินที่ดีแล้ว ยังเป็นจุดเริ่มต้นของไลฟ์สไตล์สุดปังในโลกยุคใหม่ ด้วยสิทธิประโยชน์บัตรและโปรโมชันสุดคุ้ม และบริการที่ทันสมัย รวดเร็ว ทันใจ โดยมี โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ และ แพทตี้อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา พรีเซ็นเตอร์คู่แรกของแบรนด์ มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพยนตร์โฆษณาในโลกเสมือนจริง Metaverse สื่อถึงความสนุกสนานในการใช้ชีวิตที่ปรับเปลี่ยนได้รวดเร็ว ทันใจของคนยุคใหม่ โดยมีบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม เป็นจุดเริ่มต้นของไลฟ์สไตล์สุดปัง ด้วยสิทธิประโยชน์และบริการหลากหลาย ตอบไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล เช่น สมัครบัตรง่ายและรับบัตรทันใจ รู้ผลอนุมัติบัตรได้ภายใน 30 นาที ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE , รับเครดิตเงินคืนทันทีที่รูดจ่ายผ่านบัตรเครดิต เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไข, บริการ 0% สั่งได้เองทันที เปลี่ยนยอดรูดบัตรเครดิตเป็นผ่อน 0% 3 เดือน ไม่มีดอกเบี้ย และโปรโมชันผ่อน 0% กับพันธมิตรร้านค้าทั่วประเทศ, บริการ U CASH กดเงินสดโอนเข้าบัญชีหรือพร้อมเพย์ ได้เงินใช้ทันทีทุกที่ทุกเวลา เป็นต้น” 

คุณอธิป ศิลป์พจีการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวเสริมว่า “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์วางแผนสื่อสารแบรนด์แคมเปญนี้ผ่านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ทุกช่องทางทั้งในแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ สามารถติดตามได้ทั้งทางโทรทัศน์, โซเชียลมีเดีย, รวมทั้งเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ยูทูปของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โดยในช่วงเปิดตัวแคมเปญ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ได้เตรียมโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่ระหว่าง 1 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม 2565 และสะสมยอดใช้จ่ายผ่านวงเงินบัตรเครดิตหรือผ่อนสินค้าครบตามเงื่อนไขภายใน 30 วันนับจากวันอนุมัติ ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! กระเป๋าล้อลาก Metaverrr Caggioni Corporate Luggage ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,200 บาท พร้อมโปรสไตล์ไหนก็เบิกถอนเงินสดได้ สุดปัง ไม่มีดอกเบี้ยนานสูงสุด 30 วัน เพียงมียอดเบิกถอนเงินสดตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป โปรโมชันสำหรับบัตรเครดิตพร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม เช่น คืนทุกครั้งทันทีที่ใช้ รับแคชแบ็คสูงสุด 3% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดที่ร่วมรายการ  ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2565  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ พร้อมกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างต่อเนื่อง”

“ในปี 2565 นี้ เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล พร้อมขยายฐานลูกค้าโดยมุ่งเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ นอกจากแคมเปญสื่อสารแบรนด์ใหม่ดังกล่าว การออกโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่ และโปรโมชันกระตุ้นยอดใช้จ่ายในหลากหลายหมวดใช้จ่ายแล้ว กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ยังเตรียมเร่งพัฒนาการให้บริการผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวก ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป รวมทั้งเตรียมจะพัฒนาผลิตภัณฑ์บัตรและบริการทางการเงินใหม่ ๆ  ซึ่งจะทยอยเปิดตัวภายในปีนี้อีกด้วย เพื่อสร้างความเติบโตให้ธุรกิจของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โดยตั้งเป้าภายในปี 2565 จะมียอดสมัครบัตรใหม่ 180,000 บัญชี เติบโต 40% ยอดสินเชื่อใหม่และยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 78,300 ล้านบาท เติบโต 11%” คุณพัทธ์หทัย กล่าวสรุป


แชร์ :

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการตกลงอ่านเพิ่มเติม