HomePR NewsVICKTEERUT รุกธุรกิจองค์กร ชิงส่วนแบ่งตลาดยูนิฟอร์ม ประเดิมต้นปีด้วยโปรเจกต์The Standard [PR]

VICKTEERUT รุกธุรกิจองค์กร ชิงส่วนแบ่งตลาดยูนิฟอร์ม ประเดิมต้นปีด้วยโปรเจกต์The Standard [PR]

แชร์ :

VICKTEERUT (วิคธีร์รัฐ) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีชั้นนำของไทย มีความภูมิใจในการประกาศความร่วมมือกับ The Standard (เดอะ สแตนดาร์ด) กลุ่มโรงแรมบูทีคที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งมีสาขาทั่วโลกอย่าง นิวยอร์ค ลอสแองเจลิส ไมอามี ลอนดอน มัลดีฟส์ และแห่งล่าสุดที่หัวหิน และแฟลกชิปในเอเชียที่กำลังจะเปิดในเดือนพฤษภาคมปีนี้ The Standard, Bangkok Mahanakhon (เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร) โดยนับเป็นความสำเร็จที่น่าตื่นเต้นอีกก้าวหนึ่ง สำหรับ VICKTEERUT ที่ได้สร้างความโดดเด่นให้กับยูนิฟอร์มของ The Standard, Hua Hin (เดอะ แสตนดาร์ด หัวหิน) โรงแรมแห่งล่าสุดของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ และรีสอร์ทที่เก๋สุดในประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์วิคธีร์รัฐ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญให้เป็นผู้ออกแบบยูนิฟอร์มพนักงานให้กับ The Standard, Hua Hin เหนือสิ่งอื่นใด ดิฉันต้องการให้พนักงานรู้สึกมีความมั่นใจเมื่อสวมใส่ยูนิฟอร์มนี้ นั่นเพราะในงานบริการ ความมั่นใจคือสิ่งสำคัญ คุณต้องการให้พนักงานทุกคนรู้สึกดีที่สุด เพื่อที่พวกเขาจะได้นำเสนอบริการที่ดีที่สุด และเผยบุคลิกที่ดีที่สุดของตัวเองให้แขกได้พบเห็น อดใจรอการร่วมงานกับ The Standard, Maldives ในอนาคตอันใกล้นี้”

VICKTEERUT ไม่ใช่หน้าใหม่สำหรับการออกแบบยูนิฟอร์ม โดยก่อนหน้านี้ ได้ออกแบบยูนิฟอร์มให้กับหลาย ๆ องค์กรในประเทศไทย อย่างบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน), สำนักงานประชาสัมพันธ์ และสื่อสารองค์กร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด, บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), RAKxa Wellness,  และ Ananta Jewelry โดยเป็นที่รู้จักดีในการออกแบบชั้นเลิศและสินค้าคุณภาพสูง หลายองค์กรจะคิดถึง VICKTEERUT เมื่อถึงเวลาที่อยากปรับเปลี่ยนยูนิฟอร์ม จากประสบการณ์ รวมทั้งการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  VICKTEERUT จึงมีความพร้อมในเรื่องของระบบการผลิตที่สามารถตอบทุกความต้องการของลูกค้าองค์กรได้ นอกจากความเชี่ยวชาญในเสื้อผ้าสไตล์เทเลอร์ที่ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีต พิถีพิถัน เพื่อให้ยูนิฟอร์มที่ออกแบบมานั้นสะท้อนถึงเอกลักษณ์ขององค์กร ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ ความน่าเชื่อถือ และความมั่นใจให้กับบุคลากร เรายังถนัดในการออกแบบยูนิฟอร์ม ในสไตล์ที่ลำลอง อย่างเครื่องแบบของธุรกิจสปา โรงแรม และรีสอร์ท อย่างล่าสุดที่เราทำงานให้ RAKxa Wellness และ The Standard, Hua Hin เป็นต้น

“ในปี 2565 นี้ ฝ่ายขายของเรามองว่าจะเดินหน้ารุกตลาดยูนิฟอร์มให้มากขึ้น โดยวางเป้าหมายไว้ว่า จะเพิ่มสัดส่วนของรายได้จากการออกแบบยูนิฟอร์มให้องค์กรต่าง ๆ จาก 10% ขึ้นไปที่ 20% โดยกลยุทธ์ที่วางไว้คือจะหันมาเน้นด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ให้มากขึ้น เนื่องจากมองว่าตลาดของการออกแบบยูนิฟอร์มนั้นยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เพราะในปัจจุบันนี้ลูกค้าองค์กรต่างก็ให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งให้กับองค์กรมากขึ้น ซึ่งสัดส่วนทางการตลาดของ VICKTEERUT ณ ตอนนี้แบ่งเป็น ออนไลน์ 45% ออฟไลน์ 45% และยูนิฟอร์ม 10%  โดยสิ่งที่เห็นได้ชัดคือ เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในปี 2564 ที่ผ่านมานั้น ทำให้ยอดขายในช่องทางออนไลน์ ทั้ง Own Channel และ Marketplace ของเราเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นในปี 2565 นี้ เราจึงวางแผนที่จะเพิ่มยอดขายในส่วนของตลาดยูนิฟอร์มขึ้นเป็น 20% พร้อมกับจะยังคงพัฒนาช่องทางด้านการค้าปลีกออนไลน์ให้ต่อเนื่องไปอีก”

สามารถติดตาม และอัพเดทแฟชั่นคอลเลกชั่นใหม่ ๆ รวมทั้งผลงานการออกแบบจาก VICKTEERUT ได้ที่ Website : https://vickteerut.com/, Instagram : @vickteerutofficial, Facebook : vickteerut และ Line Official Account : @vickteerut


แชร์ :

You may also like