HomeBrand Move !!GULF ร่วมทุน Binance ตั้งตลาดเทรดคริปโตในไทย

GULF ร่วมทุน Binance ตั้งตลาดเทรดคริปโตในไทย

แชร์ :

GULF Binance
หลังจาก บมจ.กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ หรือ GULF  ของคุณสารัชถ์ รัตนาวะดี แชมป์เศรษฐีหุ้นไทยปี 2564 เดินหน้าขยายธุรกิจในอุตสาหกรรมโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล ด้วยการเข้าซื้อหุ้นและเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ บมจ.อินทัช โฮลดิ้งส์ หรือ INTUCH ด้วยเม็ดเงินกว่า 48,000 ล้านบาท ในปีที่ผ่านมา


เริ่มต้นปี 2565 GULF ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ กับ Binance แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลใหญ่ที่สุดในโลก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วันนี้ (17 ม.ค.) GULF ได้แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ GULF ถือหุ้น 100% ได้ลงนามบันทึกความร่วมมือกับ กลุ่ม Binance ในการร่วมลงทุนธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Exchange) และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องในประเทศไทย

โดย GULF เห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลในประเทศไทย จากการที่เศรษฐกิจถูกขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี ซึ่งสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องจะเข้ามามีบทบาทอย่างมากในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินของประเทศ และจะมีความสำคัญในชีวิตประจำวันของประชาชนมากขึ้น

สำหรับความร่วมมือกับ Binance ดังกล่าว จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้เกิดการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อคเชนของประเทศ จากการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีความพร้อมในการประกอบธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลมาตอบสนองความต้องการดังกล่าว

GULF เชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการผนึกความแข็งแกร่งจากทั้ง 2 บริษัท เนื่องจาก GULF มีประสบการณ์และความชำนาญในการพัฒนาและบุกเบิกธุรกิจใหม่ ๆ ในประเทศ โดยมีเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งทั้งภาคธุรกิจและภาคการเงิน

ขณะที่ Binance มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึง Binance ยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดเป็นประวัติการณ์และมีปริมาณการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก

ทั้งนี้ ความร่วมมือกับ Binance สอดคล้องกับเป้าหมายของ GULF ในการขยายธุรกิจและความแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล ซึ่งจะเปิดโอกาสให้สามารถขยายธุรกิจไปสู่สินทรัพย์ดิจิทัลด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในอนาคตได้อีกด้วย

วันนี้ (17 ม.ค.) หุ้น GULF ปิดที่ราคา 52 บาท เพิ่มขึ้น 1.75 บาท หรือ +3.48%


แชร์ :

You may also like